Saigon cũng vá sống thôi bác
Sao mình vá mấy lần thấy ng ta toàn ép điện, mà chỉ lỗ đinh chư ko phải vit 6mm...
Các loại xe hiện giờ hay sử dụng vá chín là các loại xài ruột như xe máy, xe đạp, xe tải .v.v....
Còn các loại xe du lịch hiện giờ đều là vỏ tubeless ( không ruột ) nên sử dụng vá sống
Vì theo em biết công nghệ keo bây giờ rất chắc chắn, nên ko cần vá ép đâu . Loại keo Maruni made in japan chuyên dùng để vá lốp tubeless giá cũng tốt chứ ko quá mắc(trừ khi bác xui vào ngay chỗ lấy keo vá ruột của 2B vá cho 4B
).
Ép nhiệt dễ dẫn đến các trường hợp gây hư hỏng lốp, phù lốp. nên hầu như bây giờ đa số các thợ chuyên nghiệp chuyển sang vá sống hết bác ạ
Còn các loại xe du lịch hiện giờ đều là vỏ tubeless ( không ruột ) nên sử dụng vá sống
Vì theo em biết công nghệ keo bây giờ rất chắc chắn, nên ko cần vá ép đâu . Loại keo Maruni made in japan chuyên dùng để vá lốp tubeless giá cũng tốt chứ ko quá mắc(trừ khi bác xui vào ngay chỗ lấy keo vá ruột của 2B vá cho 4B
Ép nhiệt dễ dẫn đến các trường hợp gây hư hỏng lốp, phù lốp. nên hầu như bây giờ đa số các thợ chuyên nghiệp chuyển sang vá sống hết bác ạ
Chỉnh sửa cuối:
Chính xoác luôn ợ. Vá chính là tiêu cái vỏ luôn. Chém chít gì. Thì chổ vá đó cũng sẽ bi phùCác loại xe hiện giờ hay sử dụng vá chín là các loại xài ruột như xe máy, xe đạp, xe tải .v.v....
Còn các loại xe du lịch hiện giờ đều là vỏ tubeless ( không ruột ) nên sử dụng vá sống
Vì theo em biết công nghệ keo bây giờ rất chắc chắn, nên ko cần vá ép đâu . Loại keo Maruni made in japan chuyên dùng để vá lốp tubeless giá cũng tốt chứ ko quá mắc(trừ khi bác xui vào ngay chỗ lấy keo vá ruột của 2B vá cho 4B).
Ép nhiệt dễ dẫn đến các trường hợp gây hư hỏng lốp, phù lốp. nên hầu như bây giờ đa số các thợ chuyên nghiệp chuyển sang vá sống hết bác ạ