4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Chiều nay xui xẻo bị con vít 6 ly đâm 2 lỗ bánh sau phải trên cao tốc LT, thay bánh secure xong chạy tới Tân Thành thì có chỗ tháo lốp bằng máy nên vá luôn, nhưng ông thợ nói chỉ có vá sống, không có vá chín (ép nhiệt), thôi thì phải làm cho yên tâm đi tiếp.
Thấy ở SG thì toàn vá chín, vậy có cần phải đi vá lại 2 lỗ đó không các bác, cám ơn nhiều!
 
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
31
Các loại xe hiện giờ hay sử dụng vá chín là các loại xài ruột như xe máy, xe đạp, xe tải .v.v....
Còn các loại xe du lịch hiện giờ đều là vỏ tubeless ( không ruột ) nên sử dụng vá sống

Vì theo em biết công nghệ keo bây giờ rất chắc chắn, nên ko cần vá ép đâu . Loại keo Maruni made in japan chuyên dùng để vá lốp tubeless giá cũng tốt chứ ko quá mắc(trừ khi bác xui vào ngay chỗ lấy keo vá ruột của 2B vá cho 4B :D).

Ép nhiệt dễ dẫn đến các trường hợp gây hư hỏng lốp, phù lốp. nên hầu như bây giờ đa số các thợ chuyên nghiệp chuyển sang vá sống hết bác ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Tks các bác, vậy mình yên tâm rồi!
 
Hạng C
21/6/14
901
381
63
Sài Gòn
Các loại xe hiện giờ hay sử dụng vá chín là các loại xài ruột như xe máy, xe đạp, xe tải .v.v....
Còn các loại xe du lịch hiện giờ đều là vỏ tubeless ( không ruột ) nên sử dụng vá sống

Vì theo em biết công nghệ keo bây giờ rất chắc chắn, nên ko cần vá ép đâu . Loại keo Maruni made in japan chuyên dùng để vá lốp tubeless giá cũng tốt chứ ko quá mắc(trừ khi bác xui vào ngay chỗ lấy keo vá ruột của 2B vá cho 4B :D).

Ép nhiệt dễ dẫn đến các trường hợp gây hư hỏng lốp, phù lốp. nên hầu như bây giờ đa số các thợ chuyên nghiệp chuyển sang vá sống hết bác ạ
Chính xoác luôn ợ. Vá chính là tiêu cái vỏ luôn. Chém chít gì. Thì chổ vá đó cũng sẽ bi phù
 
  • Like
Reactions: kiaduoicut123