B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
301
1.029
93
50
Ai là người khóa van - dẫn đến dự án thiếu ngân sách - phải quy trách nhiệm cho người đó đã gây lãng phí nguồn lực xa hội (thời gian - xăng dầu - hư hỏng hàng hóa - đền hợp đồng...).
Bác đọc ToLam
 
  • Wow
Reactions: cheetah
Hạng F
3/10/15
11.711
14.365
113
Sai lầm lớn của mấy ổng chính là trong suốt 15 năm vẫn không hoàn thành dự án mở rộng XLHN (giờ là đường VNG) vì vướng GPMB khoảng 2 km đoạn ngay nút gao Tân Vạn.

Bây giờ khi tiến hành nút giao Tân Vạn thì tài xế sẽ lãnh hậu quả trong suốt 2-3 năm tới.
Quốc lộ 52 với Xa Lộ Hà Nội hay Võ Nguyên Giáp, là chỉ cùng 1 con đường hả bác
 
  • Like
Reactions: cheetah
Hạng F
25/8/23
5.194
2.735
113
cơ sở hạ tầng còn bất cập dân còn mưu sinh bỏ moẹ ra thế mà còn đòi giảm ô nhiễm bằng cách cấm xe xăng, bắt dân mua xe điện để ai hưởng lợi thì biết rồi đó, đâu đơn giản mấy trăm ngàn xe nội thành, thế ở tỉnh ng ta đi gì vào nội thành, số tiền quy đổi mua xe điện bèo cung tầm 20củ nhân lên bao nhiu tr chiêc xe , lãng phí vô cùng tận cho cái lý do củ chuối ô nhiêm bụi bặm, muốn cấm thì bèo lộ trình 5-10 năm đằng này năm nay báo năm sau cấm, do dân vì dân mà dân nào chứ k phải dân đen
Giao ước quốc tế,
ngay cả phương tây dân chúng cũng chửi um.
Bác còn đi xe xăng ít nhất 5 năm nữa, lúc đó chắc cũng đã đi đổi xe.
 
Hạng F
25/8/23
5.194
2.735
113
Sai lầm lớn của mấy ổng chính là trong suốt 15 năm vẫn không hoàn thành dự án mở rộng XLHN (giờ là đường VNG) vì vướng GPMB khoảng 2 km đoạn ngay nút gao Tân Vạn.

Bây giờ khi tiến hành nút giao Tân Vạn thì tài xế sẽ lãnh hậu quả trong suốt 2-3 năm tới.
Bây giờ làm cầu dầm thép cũng nhanh lắm.