Dạ vạch đó kích thước bằng với vạch trong, mà cấm chuyển làn là sao bác Dâm em chư hiểu. Theo em vạch đó là vạch làn xe thô sơ nhưng không đi kèm bbLuật buộc anh phải biết. Vạch này có từ lâu rồi. QCVN41.2012 cũng có. Chắc là vạch cấm chuyển làn vì nhìn có vẻ nhỏ hơn vạch sát lề, bằng vạch đứt.
Tức là nếu vào đường đó đi làn nào thì đi chết luôn làn đó, cấm đè vạch và chuyển làn .Phải ko các bác?
Dạ vạch đó kích thước bằng với vạch trong, mà cấm chuyển làn là sao bác Dâm em chư hiểu. Theo em vạch đó là vạch làn xe thô sơ nhưng không đi kèm bb
Tức là nếu vào đường đó đi làn nào thì đi chết luôn làn đó, cấm đè vạch và chuyển làn .Phải ko các bác?

Còn vạch ở trong thì thường đi kèm cấm dừng và cấm đổ thì sao các bác. Ko thấy biển cấm mà lại có vạch trong lề là sao?
Bên phải là vạch này:Còn vạch ở trong thì thường đi kèm cấm dừng và cấm đổ thì sao các bác. Ko thấy biển cấm mà lại có vạch trong lề là sao?
Có lẽ là vạch 3.1 đc sử dụng để xác định mép ngoài của phần đường xe chạy
View attachment 680937
Sao lúc em học thầy em dạy là:
- Khi đường cấm đỗ thì ở đầu đoạn đó người ta đặt bảng cấm đỗ, rồi sau đó sẽ dùng vạch liền sát lề đường từ phía sau bảng cấm đỗ dài đến hết đoạn cấm đỗ thì thôi
- Khi đường cấm dừng thì ở đầu đoạn đó người ta đặt bảng cấm đừng, rồi sau đó sẽ dùng vạch đứt sát lề đường từ phía sau bảng cấm đỗ dài đến hết đoạn cấm đỗ thì thôi.
Thay vì mỗi 50 100m người ta đặt bảng cấm dừng cấm đỗ thì nó phí nên người ta quy ước vạch kẽ sát lề để mình nhìn biết là đoạn này cấm dừng hay cấm đổ.
Vậy cái nào đúng vậy các Bác.
- Khi đường cấm đỗ thì ở đầu đoạn đó người ta đặt bảng cấm đỗ, rồi sau đó sẽ dùng vạch liền sát lề đường từ phía sau bảng cấm đỗ dài đến hết đoạn cấm đỗ thì thôi
- Khi đường cấm dừng thì ở đầu đoạn đó người ta đặt bảng cấm đừng, rồi sau đó sẽ dùng vạch đứt sát lề đường từ phía sau bảng cấm đỗ dài đến hết đoạn cấm đỗ thì thôi.
Thay vì mỗi 50 100m người ta đặt bảng cấm dừng cấm đỗ thì nó phí nên người ta quy ước vạch kẽ sát lề để mình nhìn biết là đoạn này cấm dừng hay cấm đổ.
Vậy cái nào đúng vậy các Bác.
Sao lúc em học thầy em dạy là:
- Khi đường cấm đỗ thì ở đầu đoạn đó người ta đặt bảng cấm đỗ, rồi sau đó sẽ dùng vạch liền sát lề đường từ phía sau bảng cấm đỗ dài đến hết đoạn cấm đỗ thì thôi
- Khi đường cấm dừng thì ở đầu đoạn đó người ta đặt bảng cấm đừng, rồi sau đó sẽ dùng vạch đứt sát lề đường từ phía sau bảng cấm đỗ dài đến hết đoạn cấm đỗ thì thôi.
Thay vì mỗi 50 100m người ta đặt bảng cấm dừng cấm đỗ thì nó phí nên người ta quy ước vạch kẽ sát lề để mình nhìn biết là đoạn này cấm dừng hay cấm đổ.
Vậy cái nào đúng vậy các Bác.

Cảm ơn bác dawngoodman nhiều, Ông thầy ổng nói mà không có hình như bác nên lầm tưởng là vạch này.