Ae hướng dẫn phản ánh tình trạng bất cập này. Cùng làm thể cao tốc tốt đẹp hơn. Cán bộ phạt ở Cao Tốc thuộc Bộ quản lý (nón cối) , không phải CA Tỉnh
Chỉnh sửa cuối:
Luật không sai, chỉ có nhận thức cán bộ thực hiện còn hạn chế. Hạn chế lớn nhất là TÂM ĐẠO TÂM NGHỀ TÂM NGÀNH.CSGT đứng ngay cuối đoạn exit để bắt là đủ hiểu...
Họ nhìn cái vạch kẻ đường và đoán chắc chắn sẽ có rất nhiều người không kịp nhìn thấy nó rồi vi phạm. Nói về độ thông minh, nắm bắt tình huống, "bảo đảm an toàn" giao thông cho dân thì không ai có thể bằng họ
Giờ chắc thiết kế cái xe hơi có tính năng đẩy ngang. Lỡ gặp mấy cái vạch đứt kiểu xuất hiện bất thình lình và ngắn ngủn như vậy thì vội vã thắng đứng xe lại rồi cả nhà xuống đẩy ngang cái xe vô lane exit hả mấy anh? Chứ họ chơi kiểu bên đánh trống, bên thổi kèn, "phối hợp nhịp nhàng" vậy thì dân nào đỡ nổi ...
Là 1 cơ quan chuyên trách đi làm nhiệm vụ giữ an toàn, trật tự giao thông. Đáng lẽ khi thấy những tình huống bất cập và tìm ẩn nguy cơ vi phạm hay tai nạn như vậy thì phải phản ánh gấp tới đơn vị quản lý đoạn đường yêu cầu người ta sớm cập nhật, thay đổi để hạn chế nguy hiểm, phiền hà cho người dân. Chứ sao thấy xong lại cho "cậu bé nghèo khổ" đứng chụp ảnh rồi họ đứng kế sau để xử phạt vậy?! Luật tạo ra để lưu thông an toàn, hay để chờ ai đó vi phạm rồi phạt? Những cái đơn giản tới mức, người dân bình thường nhìn vào cũng thấy, sao đơn vị chuyên trách lại không thấy nó có vấn đề???
Họ phục vụ bản thân ngành kéo Kpi doanh số 18% ngân sách hay phục vụ người dân thuận tiện đi lại ? Họ chỉ cần trả lời nhiêu đó thôi
Quote lại của bác tài Quangnguyen79: "Luật tạo ra để lưu thông an toàn, hay để chờ ai đó vi phạm rồi phạt? Những cái đơn giản tới mức, người dân bình thường nhìn vào cũng thấy, sao đơn vị chuyên trách lại không thấy nó có vấn đề???"
Uả em có nói ai đâu anh, ai nhột ráng chịuAnh dám nói người của siêu bộ vậy hở. Mời anh lên phường cúng 7 củ 5.![]()
Trung Lương - Mỹ Thuận là chiên da vụ nàyGiờ lại có trò núp trên cổng trạm thu phí cao tốc để bắt lỗi chuyển làn mà quên bật signal, tốc độ tại trạm chỉ 30-40km/h nhưng lỗi là chuyển làn ko signal trên cao tốc.
Làm gì có tâm ở đây….chó tha lâu rùiLuật không sai, chỉ có nhận thức cán bộ thực hiện còn hạn chế. Hạn chế lớn nhất là TÂM ĐẠO TÂM NGHỀ TÂM NGÀNH.
Họ phục vụ bản thân ngành kéo Kpi doanh số 18% ngân sách hay phục vụ người dân thuận tiện đi lại ? Họ chỉ cần trả lời nhiêu đó thôi
Bao giờ mới hết vấn nạn "bất hợp lý nhưng đúng quy trình" đây mấy anh? Ông Huy nói vầy thì khác nào bảo "đường chúng tôi giới hạn 90km/h thì các anh nên chạy 40-50 thôi, ai bao chạy nhanh làm gì rồi không kịp quan sát biển báo, vạch kẻ đường" 
vnexpress.net

Tài xế phản ánh cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết 'dễ vi phạm giao thông'
Bình Thuận- Vạch đứt để chuyển làn từ cao tốc ra quốc lộ 28 quá ngắn, trong khi vạch liền quá dài khiến nhiều ôtô dễ chạy lố và bị xử phạt, theo tài xế.
