Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Mấy "ku" này bắt tào lao mía lao. Xe đi vào đường cong, một chiều, không có nhập lane, chuyển lane.
1. Xe không có nhu cầu dừng lại, xinhan phải để làm gì?
2. Không có xe sau xin vượt ( mà đường cong sao mà vượt?) xinhan phải để làm gì?
3. Làn tui tui chạy, có chuyển qua làn khác đâu? Xinhan phải để là gì?
Ai có câu trả lời chung cho 3 câu trên cho em với???
Xin chuyển 3 câu này về cho Ban Chỉ huy của các xxx đó.
Câu trả lời chung: Signal để được nổi tiếng!
 
Hạng B1
17/5/14
61
12
8
Phải signal nha bác!! signal chuyển hướng để chọn đường đi...XLHN chỗ này tách ra thành 2 hướng khác nhau, ai đi thẳng signal trái, ai đi Sóng Thần signal phải...em toàn thấy xxx đưng ở khúc đường rẽ ra Sóng Thần, chỗ trạm xe bus hướng về TP em chưa thấy xxx đứng bao giờ
xxx đứng bắt 2b rẽ từ phía KCX Linh Trung, rẽ phải chạy theo đường cong, ko mở signal lưu thông về hướng KCN cao đó bạn.

*Còn tại vị trí trạm 2: trước khi đến vị trí chia làm 2 nhánh (đi thẳng và rẽ phải- gọi tắt là mũi tàu) thì đúng là chúng ta phải mở signal phải. Nhưng khi chạy 1 đoạn khoảng 20-40m trên đoạn cong (nhánh rẽ phải, vẫn điều khiển xe sát vào phía lề phải) thì nhiều người tắt signal và thế là sau góc khuất của khúc cua xxx xuất hiện và TOÉT :3dchientrung: ( áo vàng toàn đứng góc khuất và đói lắm ...cần bánh mì ăn với trứng ^^)

*Nếu xxx đứng từ xa quan sát ở vị trí mũi tàu, thông báo xe vi phạm cho trạm xxx trên đường cong của cầu vượt, bắt lỗi signal trước chuyển hướng rẽ phải về KCX Linh Trung thì ĐÚNG LỖI còn

khi đã signal trước mũi tàu để chuyển hướng rẽ phải và sau đó khi đang lái trên đoạn cong rẽ phải theo đúng phần đường quy định mà vẫn phải mở signal thì mình nghĩ rằng TẮT SIGNAL CŨNG ĐƯỢC (giống ý kiến 1 số bạn đã trình bày [ là đã signal chuyển hướng trước khi vào mũi tàu, khi vào đường cong theo phần đường quy định 1 đoạn thì tắt đèn signal].
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
22/7/13
0
0
3
cứ để xi nhan thì các bác lại phán là ông muốn leo nên dải phân cách à, thế là mất bánh mì các bác ạ. ít đi sài gòn nên em hãi lắm nhiều trò lắm ạ.
 
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
Từ xlhn sang ql1a thì phải xi nhan phải chuyển hướng, có cả mũi tên rẽ trên đường đó. Vào ql1a xi nhan trái chuyển ra làn ngoài.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Bác nói sao chứ, em nghĩ xe trước là xe thiếu kinh nghiệm, chắc cũng đã từng bị ăn biên bản mà không biết cãi nè, hông lẽ xi nhan đầy đủ mới đúng còn hông xi nhan là sai ah?
Bật xi nhan đâu tốn bao nhiêu xăng mà tránh được: mất thời gian + ức chế tinh thần với lũ cặn bã + tốn calo giải thích với bọ khốn nạn. Nói chung tránh cứt cho đỡ bẩn chân là hành động nên làm
 
  • Like
Reactions: anhai555 and bac 8
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Bật xi nhan đâu tốn bao nhiêu xăng mà tránh được: mất thời gian + ức chế tinh thần với lũ cặn bã + tốn calo giải thích với bọ khốn nạn. Nói chung tránh cứt cho đỡ bẩn chân là hành động nên làm
Có người thấy kit thì tránh cho đỡ dơ chân như bác nói. Nhưng cũng có người không tránh mà người ta dọn dẹp chỗ kit ấy đi cho người khác khỏi giẫm. Như vậy hành động nào nên làm??
 
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
Có người thấy kit thì tránh cho đỡ dơ chân như bác nói. Nhưng cũng có người không tránh mà người ta dọn dẹp chỗ kit ấy đi cho người khác khỏi giẫm. Như vậy hành động nào nên làm??
Một người rất bận không có thời gian lo cho con cái, nhưng đi dọn kit cho xh, vậy nên chọn dành thời gian làm gì?
Cái gì cũng có sự tương đối thôi.
 
  • Like
Reactions: anhai555