em bổ sung thêm cho các bác dễ cập nhật.
Qua quá trình quản lý, dựa vào tình hình giao thông thực tế trên các tuyến Quốc lộ trên địa bàn, Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh đã điều chỉnh vận tốc khai thác tối đa cho phép trên các tuyến Quốc lộ cụ thể như sau:
Quốc lộ 1 (đoạn từ ranh tỉnh Đồng Nai đến ranh tỉnh Long An): đoạn từ ranh tỉnh Đồng Nai đến nút giao thông Thủ Đức: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều và chưa có dải phân cách tách làn xe ô tô và làn xe 02 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải dưới 3,5T và xe khách dưới 30 chỗ: tốc độ tối đa cho phép là 50km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách và xe tải: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h. Đoạn từ nút giao thông Thủ Đức đến vòng xoay An Lạc: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều , đã lắp đặt dải phân cách bê tông xi măng tách làn xe ô tô và làn xe 2 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải dưới 3,5T và xe khách dưới 30 chỗ: tốc độ tối đa cho phép là 60km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách và xe tải: tốc độ tối đa cho phép là 60km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h. Đoạn từ vòng xoay An Lạc đến ranh tỉnh Long An: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều và chưa có dải phân cách tách làn xe ô tô và làn xe 2 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải và xe khách : tốc độ tối đa cho phép là 40km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách từ 30 chỗ chở xuống và xe tải từ 5T trở xuống: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h.
Quốc lộ 1K (đoạn từ ngã tư Linh Xuân đến ranh tỉnh Bình Dương): gồm 02 làn xe trên một hướng lưu thông và tổ chức các loại phương tiện lưu thông theo đúng Thông tư số 13/2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của Bộ Giao thông vận tải quy địnhvề tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ trong khu vực đông dân cư.
Quốc lộ 13 (đoạn từ ngã 5 Đài Liệt Sỹ đến ranh tỉnh Bình Dương): gồm 02 làn xe trên một hướng lưu thông và tổ chức các loại phương tiện lưu thông theo đúng Thông tư số 13/2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của Bộ Giao thông vận tải quy địnhvề tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ trong khu vực đông dân cư.
Quốc lộ 22 (đoạn từ ngã tư An Sương đến ranh tỉnh Tây Ninh): Đoạn từ ngã tư An Sương đến cầu vượt Củ Chi: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều và đã lắp đặt dải phân cách tách làn xe ô tô và làn xe 2 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải dưới 3,5T và xe khách dưới 30 chỗ: tốc độ tối đa cho phép là 60km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách và xe tải: tốc độ tối đa cho phép là 50km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h. Đoạn từ cầu vượt Củ Chi đến ranh tỉnh Tây Ninh: gồm 02 làn xe trên một hướng lưu thông và tổ chức các loại phương tiện lưu thông theo đúng Thông tư số 13/2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của Bộ Giao thông vận tải quy địnhvề tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ trong khu vực đông dân cư.
Qua công tác theo dõi tình hình giao thông trên các tuyến Quốc lộ nêu trên, Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh nhận thấy việc khai thác trên các tuyến Quốc lộ đoạn đi qua địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với tốc độ tối đa cho phép nêu trên phù hợp với tình hình giao thông thực tế.
http://sgtvt.hochiminhcit...e=2014-01-13T16:45:00Z
Qua quá trình quản lý, dựa vào tình hình giao thông thực tế trên các tuyến Quốc lộ trên địa bàn, Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh đã điều chỉnh vận tốc khai thác tối đa cho phép trên các tuyến Quốc lộ cụ thể như sau:
Quốc lộ 1 (đoạn từ ranh tỉnh Đồng Nai đến ranh tỉnh Long An): đoạn từ ranh tỉnh Đồng Nai đến nút giao thông Thủ Đức: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều và chưa có dải phân cách tách làn xe ô tô và làn xe 02 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải dưới 3,5T và xe khách dưới 30 chỗ: tốc độ tối đa cho phép là 50km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách và xe tải: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h. Đoạn từ nút giao thông Thủ Đức đến vòng xoay An Lạc: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều , đã lắp đặt dải phân cách bê tông xi măng tách làn xe ô tô và làn xe 2 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải dưới 3,5T và xe khách dưới 30 chỗ: tốc độ tối đa cho phép là 60km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách và xe tải: tốc độ tối đa cho phép là 60km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h. Đoạn từ vòng xoay An Lạc đến ranh tỉnh Long An: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều và chưa có dải phân cách tách làn xe ô tô và làn xe 2 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải và xe khách : tốc độ tối đa cho phép là 40km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách từ 30 chỗ chở xuống và xe tải từ 5T trở xuống: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h.
Quốc lộ 1K (đoạn từ ngã tư Linh Xuân đến ranh tỉnh Bình Dương): gồm 02 làn xe trên một hướng lưu thông và tổ chức các loại phương tiện lưu thông theo đúng Thông tư số 13/2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của Bộ Giao thông vận tải quy địnhvề tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ trong khu vực đông dân cư.
Quốc lộ 13 (đoạn từ ngã 5 Đài Liệt Sỹ đến ranh tỉnh Bình Dương): gồm 02 làn xe trên một hướng lưu thông và tổ chức các loại phương tiện lưu thông theo đúng Thông tư số 13/2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của Bộ Giao thông vận tải quy địnhvề tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ trong khu vực đông dân cư.
Quốc lộ 22 (đoạn từ ngã tư An Sương đến ranh tỉnh Tây Ninh): Đoạn từ ngã tư An Sương đến cầu vượt Củ Chi: gồm 03 làn xe lưu thông mỗi chiều và đã lắp đặt dải phân cách tách làn xe ô tô và làn xe 2 và 3 bánh: làn xe sát dải phân cách tim đường: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe ô tô tải dưới 3,5T và xe khách dưới 30 chỗ: tốc độ tối đa cho phép là 60km/h; làn xe giữa: tổ chức lưu thông các loại xe ô tô con, xe khách và xe tải: tốc độ tối đa cho phép là 50km/h; làn xe ngoài cùng bên tay phải: tổ chức lưu thông các loại xe 2 và 3 bánh: tốc độ tối đa cho phép là 40km/h. Đoạn từ cầu vượt Củ Chi đến ranh tỉnh Tây Ninh: gồm 02 làn xe trên một hướng lưu thông và tổ chức các loại phương tiện lưu thông theo đúng Thông tư số 13/2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của Bộ Giao thông vận tải quy địnhvề tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ trong khu vực đông dân cư.
Qua công tác theo dõi tình hình giao thông trên các tuyến Quốc lộ nêu trên, Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh nhận thấy việc khai thác trên các tuyến Quốc lộ đoạn đi qua địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với tốc độ tối đa cho phép nêu trên phù hợp với tình hình giao thông thực tế.
http://sgtvt.hochiminhcit...e=2014-01-13T16:45:00Z