Chạy thì máy lạnh còn hơi lạnh mà, chịu khó xíu nên hồi đó em không tắt nhưng giờ em tắt
MBBG không đổ xăng mà đổ nhiên liệu anh ơi.
Có chuyện nhỏ mà lăn tăn hoài vậy ta?
Không phải vô cớ mà các cây xăng thông báo "tắt máy..." khi mình vào đổ xăng. Mình dù không muốn nhưng nên tôn trọng người ta chút. Tôn trọng người ta tức là mình tôn trọng mình mà.
Có chuyện nhỏ mà lăn tăn hoài vậy ta?
Không phải vô cớ mà các cây xăng thông báo "tắt máy..." khi mình vào đổ xăng. Mình dù không muốn nhưng nên tôn trọng người ta chút. Tôn trọng người ta tức là mình tôn trọng mình mà.
Mình tắt máy đổ xăng cho lành , ko ai trên xe dám ý kiến vì ... Có mỗi mình biết lái =)) !!! Đùa chứ vào cây xăng cùng lắm 5" chứ mấy , tắt máy cho an toàn bác ạ , biết trước đc cái gì đâu 
Anh nào khai sáng giúp, có những nguy cơ gì khi để xe nổ máy, và nguy cơ gì khi tắt máy rồi lại đề máy xe ngay sau khi đổ xăng? Cái nào ít khả năng hơn thì chọn. Mình thì chỉ biết là khu vực cây xăng thường có hơi xăng trong không khí, nếu gặp tia lửa thì dễ cháy nổ. Tia lửa ở xe thì có thể do bật công tắc điện, do dây nối tiếp xúc lỏng (ở bình điện),... rủi ro sinh tia lửa khi tắt máy và đề máy có thể cao hơn để xe nổ máy luôn ấy chứ.
Anh hỏi trên này mỗi người mỗi ý.Anh nào khai sáng giúp, có những nguy cơ gì khi để xe nổ máy, và nguy cơ gì khi tắt máy rồi lại đề máy xe ngay sau khi đổ xăng? Cái nào ít khả năng hơn thì chọn.
Những cây xăng ra quy định thì mình tới hỏi ngay họ là có câu trả lời chính xác nhất.
Tiện thể anh hỏi xem tại sao họ không cho dùng điện thoại lúc đổ xăng và tại sao không cho hút thuốc lá ở cây xăng nữa nha.
Chắc do sóng điện thoại cụ ạAnh hỏi trên này mỗi người mỗi ý.
Những cây xăng ra quy định thì mình tới hỏi ngay họ là có câu trả lời chính xác nhất.
Tiện thể anh hỏi xem tại sao họ không cho dùng điện thoại lúc đổ xăng và tại sao không cho hút thuốc lá ở cây xăng nữa nha.