Hạng C
5/2/09
593
4.166
93
Cảm ơn các bác! Mình có trao đổi với bác Vĩnh Nam ( Thành viên bên Haxaco ) và bác ấy báo trường hợp của mình đang được gửi lại cho bên bảo hành.
Đệch, như vậy là không hề có 1 qui trình xử lý chuẩn nào cả. Nếu a nào may mắn thì a ấy sẽ được Mer bảo hành?
Lâu lắm mới vào lại box Mẻ, mà đọc được 2 topic liên quan đến việc sửa chữa - bảo hành, thấy nản Mer quá. Em cũng đang chạy Mer, nhưng chưa bị hành kiểu này.
https://www.otosaigon.com/threads/c...nh-mercedes-glc-lam-em-that-vong-qua.8923269/
 
Tập Lái
2/12/12
43
37
18
antuongtre.com
Đệch, như vậy là không hề có 1 qui trình xử lý chuẩn nào cả. Nếu a nào may mắn thì a ấy sẽ được Mer bảo hành?
Lâu lắm mới vào lại box Mẻ, mà đọc được 2 topic liên quan đến việc sửa chữa - bảo hành, thấy nản Mer quá. Em cũng đang chạy Mer, nhưng chưa bị hành kiểu này.
https://www.otosaigon.com/threads/c...nh-mercedes-glc-lam-em-that-vong-qua.8923269/
Chưa bị hành không có nghĩa là ko bị hành bác ạ! Em đang sắp xếp đi kiểm tra xe để làm việc với bên bảo hành.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
View attachment 1921594 đây là tin nhắn em nhắn với mấy ẻm ấy và chẵng có ai thèm trả lời em. Do tháng này em đi công tác Mỹ, canada nguyên tháng cuối tuần này mới về chắc lên gặp xem sao :( Vừa mất tiền vừa ức chế!
View attachment 1921595
Thằng sale đó mà hỗ trợ bác thì mình đi bằng chân giữa luôn ấy :) Phong cách bán hàng của tụi sale là lúc giao xe tặng bó hoa cười cho tươi để up lên mxh khoe, còn sau này khách bị sao thì cứ kệ mợ nó, thằng này k mua có thằng khác mua =))
 
Tập Lái
10/7/19
4
4
3
32
Chưa bị hành không có nghĩa là ko bị hành bác ạ! Em đang sắp xếp đi kiểm tra xe để làm việc với bên bảo hành.
Case này sao rồi bác? Xe bác đã được bảo hành chưa ạ?
 
Tập Lái
2/12/12
43
37
18
antuongtre.com
Xin thưa với các bác!
Sau gần 2 tháng khiếu nại bảo hiểm, bên mer Việt Nam đã làm việc với bên Mer trường chinh để gửi thông tin yêu cầu bảo hành cho QBE, sau nhiều ngày làm việc thông tin mà mình nhận được là bên QBE yêu cầu phải trình đủ mọi văn bản của nhà máy từ tiếng việt cho tới tiếng anh và bên Mer đã gửi nhưng: QBE hiện đang trả lời trong sổ hướng dẫn của nhà máy không có từ ngữ nào nói là phải thay khi phuộc hỏng, QBE chỉ thay thế khi trong sổ hướng dẫn yêu cầu thay. Và hiện nay mọi chuyện vẫn chưa có quyết định chính thức.
Theo mình thấy QBE ko có thiện chí muốn thay cho khách hàng.
 
Tập Lái
2/12/12
43
37
18
antuongtre.com
Vấn đề mua thêm 2 năm bảo hành của Mer, Tiền mất tật mang.
Còn đây là mail mình gửi trực tiếp QBE sau nhiều ngày ko thấy bên đơ có động thái gì. Và mình nhận được vẫn là sự im lặng đến vô trách nhiệm
 

Attachments

Hạng B2
19/1/14
187
186
43
View attachment 1970400 Còn đây là mail mình gửi trực tiếp QBE sau nhiều ngày ko thấy bên đơ có động thái gì. Và mình nhận được vẫn là sự im lặng đến vô trách nhiệm
Mua bảo hành thêm 1 năm nữa thì liên quan gì đến bảo hiểm bác? Bác thông cảm nếu em hỏi có hơi ngu
 
Hạng D
3/7/14
2.783
10.562
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Trong hợp đồng mua gói bảo hành mở rộng có ghi rõ phuộc hỏi không thuộc phạm vi bảo hành không bác?
gửi công văn cho nhà máy đi bác.