Đường 13 này chạy rất đã, đoạn qua Bến Cát thì thẳng tắp và dài, đạp bạo chân chắc cũng lên được 160-170. Tuy nhiên, đặc sản ở đây là công nhân đi đứng rất cẩu thả : chạy ngược chiều bên làn 4 bánh, leo lươn, tấp đầu 4 bánh ( nhìu vụ tấp đầu xe ben, tải luôn, kết quả các bác tự tưởng tượng..). Ngay Tân Hiệp Phát cũng có 1 con Ford Esc chổng 4 bánh lên trời rùi!
TL 741 Phú Giáo Bình Dương em bị một bác đi Spark BS 61 cứ thản nhiên 30-40 km/h trên đoạn đường 80 km/h và chỉ cho xe con chạy 1 lane ngoài, em đá đèn + si nhan liên tục xin qua bên trái bác ấy gần 10 phút không cho qua. Cuối cùng em buộc lòng phải phạm luật, hên không bị dzịn. Bực cái ... mình lắm lắm.
Trống thì nhường cho nó quá, để nó nhá đèn bóp còi sau đít ức chế chứ chẳng lợi gìvinhpapa nói:Em chúa ghét kiểu xin vượt thế này, hôm trước em đi quốc lộ 51 đoạn từ TT Long Thành đến ngã 3 Dầu khí với tốc độ tối đa cho phép là 50. Một bác đi sau nhá đèn bóp kèn inh ỏi đòi vượt trong khi các len khác trống hoàn toàn. Em nhức đầu quá nên phải vào len trong nhường cho bác ấy. Nếu các bác ở vị trí em thì sẽ xử thế nào?
Kiếm chuyện nữa hả cụdawmgoodman ® nói:QL 13 luôn. Từ đoạn qua cầu Vĩnh Bình luôn nhé. Trừ những đoạn em gái Bằng Lăng đã note, còn lại bao chạy.
Nhắc lại cho mấy bác nhớ là chỉ một đoạn nội thị Bến Cát là 50km/h: Chiều từ Sài Gòn lên bắt đầu từ Cây xăng số 6 (hay 8 gì đó, quên cmnr, ngay trường trung học) đến hết con lươn. Chiều về Sài Gòn bắt đầu từ đối diện nghĩa trang Bến Cát đến Cây xăng Petrolimex.
em là nhường hết...bác ăn thua đủ làm gì ..... góp phần tăng ngân sách quốc gia...vinhpapa nói:Em chúa ghét kiểu xin vượt thế này, hôm trước em đi quốc lộ 51 đoạn từ TT Long Thành đến ngã 3 Dầu khí với tốc độ tối đa cho phép là 50. Một bác đi sau nhá đèn bóp kèn inh ỏi đòi vượt trong khi các len khác trống hoàn toàn. Em nhức đầu quá nên phải vào len trong nhường cho bác ấy. Nếu các bác ở vị trí em thì sẽ xử thế nào?