Em đi bật đèn cos, nhưng thấy mấy bác đi trước toàn chơi xa, ghét bỏ xừ, em cũng chơi luôn, chứ biết làm sao, đối đầu chuyển hờ qua chân thắng sẵn sàng, giảm tốc độ thôi không cách nào khác


Đọc đến đoạn in đậm thì oải chè đậu luônntphuoc nói:Chiều tối nay Em gặp một bác Kia Careen của OS 51A 046.. có độ đèn Led sáng quá dữ, đi sau sát em cứ pha thẳng mà bật. Em đâu có chạy được, em mấy lần cụp kiến hậu vô, đạp thắng, rồi 3 lần tấp bên lề bậc xi nhanh phải mời qua mặt nhưng đến lần thứ 3 mới chịu qua mặt em.
Tốc độ cho phép của đường cũng thấp nên em chạy sau cũng sát và bật pha lại cho bõ ghét.
Chơi chiêu này vui hơn nèBANH_TET nói:cần gìwimax5giay nói:Bây giờ sắm cây đèn pin siêu sáng . Chạy từ xa bật đèn pin chiếu thẳng vô mặt mấy thằng để pha phía trước cho nó đâm con lươn luôn . He he he.
một số xe khách xe tải nó cố tình gắn miếng inox bóng loáng trước mũi xe (cả sau đuôi) : chú ngược chiều hoặc thằng bám đuôi càng pha thì càng tự lóa lo gì![]()
Đủ trò nhỉ..??BANH_TET nói:cần gìwimax5giay nói:Bây giờ sắm cây đèn pin siêu sáng . Chạy từ xa bật đèn pin chiếu thẳng vô mặt mấy thằng để pha phía trước cho nó đâm con lươn luôn . He he he.
một số xe khách xe tải nó cố tình gắn miếng inox bóng loáng trước mũi xe (cả sau đuôi) : chú ngược chiều hoặc thằng bám đuôi càng pha thì càng tự lóa lo gì![]()
Chắc bữa đó bác gặp may, em đi hết nhớ đúng 1 xe hạ cos, còn lại cứ trơ trơbadguy nói:Em đi đường dài ban đêm thấy đa số mấy bác tài cũng "chấp hành" tín hiệu mà các bác. Chỉ cần đá pha nhắc nhở vài lần là mấy bác ngược chiều hạ cos hết. Nhắc nhở 10 ông thì chỉ chừng 1-2 ông là vẫn ngoan cố. Ông nào ngoan cố thì mình lên pha để vậy luôn, cũng là giúp mình an toàn thôi.