Kệ ai nói gì nói..Vợ e, e thương..Ngon hay hông ngon thì ngồi lên tự cảm nhận lấy thôi..
Chỉ với câu này thui thì có thể xếp cu Tỵ vào hội OTC rùi nè...
Kệ ai nói gì nói..Vợ e, e thương..Ngon hay hông ngon thì ngồi lên tự cảm nhận lấy thôi..
OTC nghĩa tiếng Việt là gì vại thầy chùa???Chỉ với câu này thui thì có thể xếp cu Tỵ vào hội OTC rùi nè...
Trái đất ko ngừng quay mừ ThầyChỉ với câu này thui thì có thể xếp cu Tỵ vào hội OTC rùi nè...
OTC nghĩa tiếng Việt là gì vại thầy chùa???
Là hội "Ôm trối chết" phải ko thầy hừ?Cùng hội cùng thuyền với lão mà hỏi là sao?
Là hội "Ôm trối chết" phải ko thầy hừ?
OTC là hội gì..vậy Sư thầy?Chỉ với câu này thui thì có thể xếp cu Tỵ vào hội OTC rùi nè...
Vợ e, nên e ôm cũng phải thui.. Nhưng chết thì chưa nhé..Là hội "Ôm trối chết" phải ko thầy hừ?
Bác nên thử mọi tốc độ có đạp ga và không đạp ga. 40 mà rung , lúc nào cũng vậy hay lúc có lúc không. Theo em nếu đạp côn rồi đi trớn mà có rung lắc thì loại trừ chân máy và bộ mâm ép. Còn khi mớm ga tăng tốc mà rung thì phải coi lại phần máy nữa. Nhiều thứ làm run lắm. Cao su chân máy , bộ côn, lửa xăng không đúng cũng rung như máy bị yếu vậy, thiếu gió cũng rung luôn.Uhm! Kết quả sao các bác biết hông..E và thằng thợ cân chỉnh ngồi lên đạp thử,e làm phát lên gần 100km/h..Mẹ cha ơi!nó sướng không tả. E yên tâm thanh toán 260k tiền cân chỉnh mâm lốp. Trong lòng hí hửng..ngồi lên đạp theo lão VokhoaQN để đi kiểm tra lốc lạnh xe của lão. Thế nhưng...hic..hic. Sau khi e cua gấp giải phân cách đường 2 chiều để quay đầu lại thì..hic..hic.Chiếc xe nó lại dở chứng y cũ. Rung lên bần bật khi e tăng tốc, đến mức độ e cảm nhận rất rõ tiếng phạch..phạch..(giống như của lốp xe xuống mặt đường) kèm theo cái sự lắc lư, chao đảo tay lái (mà tốc độ chỉ có 40km/h thôi nghen các bác)..Mịa..trưa nắng,ngồi máy lạnh mà mồ hôi e nó cứ tơm ra. E quay lại Bích Hiền..ăn vạ..Tội nghiệp cái thằng thợ, bỏ cả cơm trưa..chạy bộ theo xe e dưới nắng để coi thử xe nó rung ra làm sao..rồi nó lên chạy thử. leeo lên cầu kiểm tra lại rotuyn. Nó cũng pó tay, rồi bảo "chắc không phải do mâm lốp anh ơi"..E nghe mà não cả mề..
Bác nên thử mọi tốc độ có đạp ga và không đạp ga. 40 mà rung , lúc nào cũng vậy hay lúc có lúc không. Theo em nếu đạp côn rồi đi trớn mà có rung lắc thì loại trừ chân máy và bộ mâm ép. Còn khi mớm ga tăng tốc mà rung thì phải coi lại phần máy nữa. Nhiều thứ làm run lắm. Cao su chân máy , bộ côn, lửa xăng không đúng cũng rung như máy bị yếu vậy, thiếu gió cũng rung luôn.
Em dự như vầy, máy run kéo theo thướt lái rung luôn. Mà thước lái 90-93 hay lọc cọc nên bác cứ xoáy vô phần gầm mà quên phần máy.