Hạng D
27/6/12
3.790
7.143
113
Hoá ra a theo đạo thần rùa, gòi mê luôn Mu gùa tai đỏ là nhờ lý do này :D
Gặp mí xe ben thì cứ từ từ cách nó xa ra, thấy đường vắng thì vượt dứt khoát.
Nói chung tránh voi ko xấu mặt nào, tài non đi Nu kè kè thì thế thôi. Có bài học kinh nghiệm cho biết với người ta
Nu! Mình chạy trước bình thường. Nó từ sau vượt lên. Thim cái nữa mê Mu từ nhỏ. Nu cái nữa!
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng D
27/6/12
3.790
7.143
113
Vậy trong trường hợp xui thì "cái mạng" có giá trị là bao nhiêu nhỉ ?
Về ngẫm lại em thấy thật may. Nó xắn vào cổ hay lưng là chí ít cũng ngồi xe lăn hết đoạn đời còn lại. Chưa kể xe máy tầm 60km/h mà té thôi cũng dễ đi lắm. Cái cây tầm vông mà gốc bị phạt 1 nhát bén ngót đấy. Dài tầm 5m là ít.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
29/10/16
7.042
8.396
113
Pháp
Về ngẫm lại em thấy thật may. Nó xắn vào cổ hay lưng là chí ít cũng ngồi xe lăn hết đoạn đời còn lại. Chưa kể xe máy tầm 60km/h mà té thôi cũng dễ đi lắm. Cái cây tầm vông mà gốc bị phạt 1 nhát bén ngót đấy. Dài tầm 5m là ít.
Ý em là bảo hiểm nhân mạng, nhân thọ cộng với bảo hiểm XH thì sẽ đền bù được bao nhiêu cho gia đình người bị hại (không cần chính xác lắm) ....Nếu như thật sự bị thần chết gọi tên
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
27/6/12
3.790
7.143
113
Ý em là bảo hiểm nhân mạng, nhân thọ cộng với bảo hiểm XH thì sẽ đền bù được bao nhiêu cho gia đình người bị hại (không cần chính xác lắm) ....Nếu như thật sự bị thần chết gọi tên
Bảo hiểm nhân thọ nếu em không mua. Thằng kia nó chạy mất hút là huề luôn bác. Còn nhân thọ nó đền bao nhiêu phụ thuộc vào gói mà mình mua.
 
Hạng F
29/10/16
7.042
8.396
113
Pháp
Bảo hiểm nhân thọ nếu em không mua. Thằng kia nó chạy mất hút là huề luôn bác. Còn nhân thọ nó đền bao nhiêu phụ thuộc vào gói mà mình mua.

Cái nầy là thí dụ, mà em biết chắc chắn anh nầy chưa có mua bảo hiểm .... Còn bảo hiểm mình có thể được tối đa mà ?

Chuyện ngoài lề : Cái nầy có thật có lẽ là cả .. hai chục năm hơn, 2 vợ chồng VN ở Mỹ, người chồng mua bảo hiểm nhân mạng với giá đắt nhất .. sau chừng 1 năm người chồng về VN, "mua giấy CMND hay cái gì đó không còn liên quan đến Mỹ, và xem như 2 .... người hoàn toàn khác nhau. Đến thời điểm nào đó, anh Mỹ gốc việc bị báo là tai nạn về hoả hoạn, cháy không còn cái gì, tức là ADN không thể tìm ra được ... Người vợ được lãnh tiền nhân thọ của chồng ..em không nhớ là bao nhiêu, có lẽ vài trăm triệu USD ... Và chừng 10 năm sau các nhà thám tử tư của bảo hiểm đã tìm ra dấu vết "chết giả" của ông chồng .... và 2 vợ chồng bị câu lưu về tội lừa đão bảo hiềm. Thân !
 
Hạng D
27/6/12
3.790
7.143
113

Cái nầy là thí dụ, mà em biết chắc chắn anh nầy chưa có mua bảo hiểm .... Còn bảo hiểm mình có thể được tối đa mà ?

Chuyện ngoài lề : Cái nầy có thật có lẽ là cả .. hai chục năm hơn, 2 vợ chồng VN ở Mỹ, người chồng mua bảo hiểm nhân mạng với giá đắt nhất .. sau chừng 1 năm người chồng về VN, "mua giấy CMND hay cái gì đó không còn liên quan đến Mỹ, và xem như 2 .... người hoàn toàn khác nhau. Đến thời điểm nào đó, anh Mỹ gốc việc bị báo là tai nạn về hoả hoạn, cháy không còn cái gì, tức là ADN không thể tìm ra được ... Người vợ được lãnh tiền nhân thọ của chồng ..em không nhớ là bao nhiêu, có lẽ vài trăm triệu USD ... Và chừng 10 năm sau các nhà thám tử tư của bảo hiểm đã tìm ra dấu vết "chết giả" của ông chồng .... và 2 vợ chồng bị câu lưu về tội lừa đão bảo hiềm. Thân !
Bảo hiểm VN có nhiều gói anh. Như nhà em có 2 gói. 1 của em, 1 của mụ người ở. Mụ nói mụ chả tin em nên mua của mụ cao hơn. Mụ có chuyện thì em được 2 tỏi nuôi con. Còn em có chuyện thì mụ chỉ được 300 triệu. Em mất giá vậy đó.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Perenco and Osin
Hạng D
3/10/15
3.838
3.306
113
Về ngẫm lại em thấy thật may. Nó xắn vào cổ hay lưng là chí ít cũng ngồi xe lăn hết đoạn đời còn lại. Chưa kể xe máy tầm 60km/h mà té thôi cũng dễ đi lắm. Cái cây tầm vông mà gốc bị phạt 1 nhát bén ngót đấy. Dài tầm 5m là ít.
Cây đó nó xắn vào người thì ngồi xe lăn nhưng là xe lăn ở dưới hoàng tuyền chứ không phải ngồi xe lăn Kiến Tường ở Đông Lào đâu nha.
Khuyên các bác là đừng đi sau 21-22h lúc đó rất nhiều mấy xe hạng nặng chở hàng và vô cùng lôi thôi lếch thếch phóng ào ào, chuyên chở đầy dôi ra thùng xe, ban đêm lại nhiều gió tạt, bay đồ là thường xuyên.
Ai say rượu thường khoái chạy ra làn xe oto là dễ bị đòn lắm nguy hiểm cực.
Bảo hiểm VN có nhiều gói anh. Như nhà em có 2 gói. 1 của em, 1 của mụ người ở. Mụ nói mụ chả tin em nên mua của mụ cao hơn. Mụ có chuyện thì em được 2 tỏi nuôi con. Còn em có chuyện thì mụ chỉ được 300 triệu. Em mất giá vậy đó.
"Mụ" thì thường sẽ chả có chuyện gì đâu, 2 tỏi khó nuốt lắm.
"Em" thì mới hay ra chuyện, vấn đề là 300 triệu của em chỉ đủ tiền hậu sự thôi.
Cái tiền ấy bây giờ đắt đỏ cực, một mảnh mà mua ở trong thành phố là không còn rồi đó, kể cả trong chùa, chỉ có ở ngoại ô thôi mà chém từ 10K đô trở lên.
Khổ lắm, ráng mà sống tốt cho đỡ tốn các bác ạ!
 
  • Haha
Reactions: triet gpvn
Hạng B2
28/4/14
329
1.919
93
Đi sau xe tải ở cự li gần khoảng 1-2 thân xe là điều nguy hiểm, có thể mất mạng. Mình biết rõ 2 trường hợp:

Một chị làm cùng cty mình trước kia ngồi ghế phụ trên chiếc xe nhà. Xe đang đi trên QL51 thì một cục đá bằng nắm tay từ chiếc xe tải chạy phía trước bay thẳng tới, đập vỡ kiếng lái, phang bể trán chị. Khi bình phục, trán chị có một vết thẹo dài, hộp sọ bị móp lún nhìn khá rõ. Theo chị nhớ lại thì cục đá từ xe ...rớt ra và bay vô xe (?). Mình thấy khó hiểu vì sao cục đá lại bay ngược từ xe phía trước tới xe sau, cho tới khi gặp chuyện.

Chuyện thứ 2, chính mình gặp: Trên đường đi làm buổi sáng, gặp chiếc xe tải dơ dáy sục lên một đám bụi mù mịt nên mình hãm xe lại để nhường nó chạy xa một khúc rồi mới đi tiếp. Chính điều đó đã cứu mình bàn thua trông thấy.

Khi chiếc xe tải chạy qua 1 đoạn đường có nhiều phế liệu rơi vãi, cái bánh kép phía sau xe tải đã cán lên một khúc thép xà gồ hình chữ T to và dài khoảng 30cm.

Vấn đề là: Khúc thép bị kẹt vô giữa 2 bánh kép xe tải rồi bị ném ngược thật mạnh về phía sau như một viên đạn pháo, bởi lực li tâm khi bánh xe quay nhanh.

Khúc thép bự thù lù lao xuống đất, cắm ngay trước mũi xe mình, chỉ cách chục mét. Hên!
 
  • Like
Reactions: triet gpvn
Hạng D
27/6/12
3.790
7.143
113
Đi sau xe tải ở cự li gần khoảng 1-2 thân xe là điều nguy hiểm, có thể mất mạng. Mình biết rõ 2 trường hợp:

Một chị làm cùng cty mình trước kia ngồi ghế phụ trên chiếc xe nhà. Xe đang đi trên QL51 thì một cục đá bằng nắm tay từ chiếc xe tải chạy phía trước bay thẳng tới, đập vỡ kiếng lái, phang bể trán chị. Khi bình phục, trán chị có một vết thẹo dài, hộp sọ bị móp lún nhìn khá rõ. Theo chị nhớ lại thì cục đá từ xe ...rớt ra và bay vô xe (?). Mình thấy khó hiểu vì sao cục đá lại bay ngược từ xe phía trước tới xe sau, cho tới khi gặp chuyện.

Chuyện thứ 2, chính mình gặp: Trên đường đi làm buổi sáng, gặp chiếc xe tải dơ dáy sục lên một đám bụi mù mịt nên mình hãm xe lại để nhường nó chạy xa một khúc rồi mới đi tiếp. Chính điều đó đã cứu mình bàn thua trông thấy.

Khi chiếc xe tải chạy qua 1 đoạn đường có nhiều phế liệu rơi vãi, cái bánh kép phía sau xe tải đã cán lên một khúc thép xà gồ hình chữ T to và dài khoảng 30cm.

Vấn đề là: Khúc thép bị kẹt vô giữa 2 bánh kép xe tải rồi bị ném ngược thật mạnh về phía sau như một viên đạn pháo, bởi lực li tâm khi bánh xe quay nhanh.

Khúc thép bự thù lù lao xuống đất, cắm ngay trước mũi xe mình, chỉ cách chục mét. Hên!
Chạy sau xe chở đất đá nó bắn sỏi nhỏ nhỏ lên kính mình đấy bác. Có lần em đi QL20 đoạn qua Dầu Giây tầm 30km xe chở bùn bánh nó vít bãi lên kính. Dừng lại lau thí mịa. Giờ đi xe máy em nhát hẳn rồi. Vụ kia em đi xe máy lúc 3-4h chiều. Xe tải nó chạy nhanh từ sau vượt lên.