e nghĩ do garanti xe air của bác quá lớn mới vậy, em đi N4 hơn 5 năm có òa ga đâu nè.bác chưa đi con xe ga nào trên 5 năm à. các loại xe ga kể cả airblade. đi được vài năm nóng máy là nó tự " BÙ GA" mà nôm na là òa ga. dừng đèn đỏ phải bóp phanh đó bác/
vậy xe bác ngon quá. xe spacy của em đi được 8 năm nay giờ cũng thế. cứ nóng máy lên là tự òa ga.dừng đèn đỏ phải bóp phanh.nếu chỉnh garanti thấp tắt máy thì khi nóng máy vẫn bị nha báce nghĩ do garanti xe air của bác quá lớn mới vậy, em đi N4 hơn 5 năm có òa ga đâu nè.
Ù...giờ các bác từ AT của 4B chuyển qua tranh luận òa ga của 2B luôn!
Bái phục bái phục kkkkk
Bái phục bái phục kkkkk
Ít thế bác. Em thì dừng hơn 25 giây mới về N.tranh cãi hoài. em thì em cứ. dưới 10 giây thì đạp phanh vẫn D . trên 10 giây thì về N đạp phanh/ tay để sẵn nơi cần số. tắt nhạc.căng tai nghe nghóng. mắt láo liên trước sau. xem lỡ có tình huống gì thì đẩy số đạp ga ngay.
em ở tỉnh hiếm gặp đèn đỏ trên 25 giây bác ạÍt thế bác. Em thì dừng hơn 25 giây mới về N.
như nhau cả thôi bác. pkl cũng thế,. cứ thốc ga lên mà xuống từ từ là mệt rồiÙ...giờ các bác từ AT của 4B chuyển qua tranh luận òa ga của 2B luôn!
Bái phục bái phục kkkkk
hôm qua em đi chào hàng dừng trươc gara .trời nắng to nên em để máy nổ rồi vào lề đường chào hàng. có ba ông bác. 1 ông đang làm xe nisan bluebird với 2 ông ra chỉ xe em bảo. xe này máy tụt rồi. xem kìa. nó cứ ù òa lên từng chặp. 1 ông lại phán hư điều hòa nên vậy.1 ông phán pô bị thủng.hjchjc. do xe em để pô marco nên nghe rất rõ. em chỉ dám cười trừ.Ù...giờ các bác từ AT của 4B chuyển qua tranh luận òa ga của 2B luôn!
Bái phục bái phục kkkkk
vậy xe bác ngon quá. xe spacy của em đi được 8 năm nay giờ cũng thế. cứ nóng máy lên là tự òa ga.dừng đèn đỏ phải bóp phanh.nếu chỉnh garanti thấp tắt máy thì khi nóng máy vẫn bị nha bác
1. Vệ sinh lại bình xăng con, thay lọc gió, và buji cũ quá là hết thôi.
2. Nặng lắm thì làm lại supap do đóng muội kênh supap hoặc suppap ko còn kín (thường khó đề nổ, mất hơi, mất galanti khi máy nguội. Chắc là trường hợp này của bác chủ). Nếu hạ đầu supap thì tiện thay luôn piton bạc luôn 1 lần.
Trường hợp xe thường đi chậm rãi ít đi tốc độ cao và ga nhẹ nhàng lại hay bị đóng muội ở supap. Mang ra thay nhớt, dùng dung dich súc rửa buồng đốt và làm 1 tour vài chục km hết ga hết tua máy nó thoát thoát dc muội than buồng đốt có khi lại hết bệnh.
1 số xe có air gió tự động như Atila bình xăng con thì khi máy nguội thường galanti cao hơn khi máy nóng là do nó tự đóng air điện. Với loại này thì phải canh chỉnh xăng gió khi dợt vài vòng cho máy nóng lên thì mới canh chuẩn dc.
từ thời sinh viên đến giờ em đi ko biết bao nhiêu xe, cả bạn bè và các khách hàng quen biết .mỗi lần bị như vậy là chịu.chỉ có cách bán xe. riêng xe spacy của em đã làm lại tất cả .sổ hẳn máy , đại tu thay thế hết toàn bộ 2 lần. làm xong đi được vài tháng bị lại. riêng ở miền trung em chưa thấy hay nghe nói ai làm được bệnh này cả1. Vệ sinh lại bình xăng con, thay lọc gió, và buji cũ quá là hết thôi.
2. Nặng lắm thì làm lại supap do đóng muội kênh supap hoặc suppap ko còn kín (thường khó đề nổ, mất hơi, mất galanti khi máy nguội. Chắc là trường hợp này của bác chủ). Nếu hạ đầu supap thì tiện thay luôn piton bạc luôn 1 lần.
Trường hợp xe thường đi chậm rãi ít đi tốc độ cao và ga nhẹ nhàng lại hay bị đóng muội ở supap. Mang ra thay nhớt, dùng dung dich súc rửa buồng đốt và làm 1 tour vài chục km hết ga hết tua máy nó thoát thoát dc muội than buồng đốt có khi lại hết bệnh.
1 số xe có air gió tự động như Atila bình xăng con thì khi máy nguội thường galanti cao hơn khi máy nóng là do nó tự đóng air điện. Với loại này thì phải canh chỉnh xăng gió khi dợt vài vòng cho máy nóng lên thì mới canh chuẩn dc.