Tập Lái
12/12/07
24
0
0
Em gửi bài ở cái vụ điều hòa nhưng thấy nó chui tít xyuống dưới nên chuen sang bài mới để anh em tham gia cho sôi nổi:

Các bác ơi cái vụ điều hòa thì đã nổi đình nổi đám rồi, em đóng góp 1 vụ mới đây: phao xăng
hôm trước xe em bị ngập nước, đi sấy lại, máy móc không vấn đề gì nhưng hôm sau thì phát hiện đồng hồ xăng báo sai và rách 1 chỗ ở ghế lái phía sau; mang đến Honda Giải Phóng (Hà Nội) thì được trả lời là phao xăng hỏng do đổ xăng dởm bị nước vào bình xăng (?), chi phí mất hơn 800K (em chỉ đổ xăng ở cây xăng mà xe em mới chạy gần 3000Km thì chỉ đổ có vài lần xăng chứ mấy), còn ghế da thì các bác ấy nói là ko biết giải quyết thế nào (?) (cái này rách là do nhân viên Honda làm trong lúc tháo ghế ra sấy).

Sau đó giám đốc dịch vụ Honda GP (Mr. Hà) có phone cho em giải thích về vụ phao xăng vẫn à do xăng có nước (?), còn ghế thì Mr. Hà nói là mang xe đến để họ xem xét tìm cách giải quyết. Mấy hôm nay em bận quá nên chưa mang xe đi được.

Các bác xem và bình loạn vụ này xem thế nào nhé.
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
RE: Về quyền lợi khách hàng

Ấy bác cũng hiểu vấn đề.Vụ nước hoa ầm ỉ thế rồi cũng chìm , thì cái vụ xăng có nước này, mình có làm to lên rồi cũng chỉ là PR cho Honda ah:D