một kinh nghiệm thật bổ ích, vote cho bác một phiếu.
một công việc vệ sinh tưởng chừng như đơn giản nhưng nó góp phần giảm 50% hư hỏng của động cơ.
một công việc vệ sinh tưởng chừng như đơn giản nhưng nó góp phần giảm 50% hư hỏng của động cơ.
Hình em chụp ở trên là xe dùng béc phun đó bác. Nguyên nhân cổ hút bị bẩn do hơi dầu là do đường ống dẫn hơi thừa của máy được đưa trở lại ống dẫn khí ở trước cổ hút. Do đó, xe nào cũng bị bẩn, tuy bẩn nhanh - chậm khác nhau tùy từng xe.
Ngoài ra, nếu lâu lâu (khoảng 2 năm) mà bác chưa vệ sinh béc phun thì cũng nên làm luôn để xe chạy được êm, ngọt và tiết kiệm xăng (xăng được phun đều dạng sương mù chứ không bị phun dạng giọt do bị tắc béc phun).
NGUYEN_KIA nói:Xe dùng Béc phun thì có vệ sinh ko các bác? Mà nếu có thì vệ sinh phần nào vậy ???
Em đã làm xong hôm nay. Thấy granty đều hăn lên. Bữa giờ cứ lên xuống liên tục. Mà làm xong thì granty cao lên đến 1100 bác à. Giờ để vậy hay chỉnh thấp xuống bác nhỉ...
Sau khi vệ sinh xong thì đường gió vào thông thoáng, khí vào nhều thì ga răng ty sẽ to lên. Do đó, bác có thể chỉnh vít gió để ga răng ty nhỏ đi 1 tí, khoảng 700 rpm.longtran86 nói:Em đã làm xong hôm nay. Thấy granty đều hăn lên. Bữa giờ cứ lên xuống liên tục. Mà làm xong thì granty cao lên đến 1100 bác à. Giờ để vậy hay chỉnh thấp xuống bác nhỉ...