Tập Lái
23/5/14
34
7
8
46
Hiện nay nhà nước đang siết chặt việc đăng kiểm xe ô tô, đó là việc tốt và nên làm, tuy nhiên hệ lụy của nó là vấn đề sau:
1. Đóng cửa, ngăn cấm, siết chặt quy trình, kéo dài thời gian đăng kiểm / 1 xe : dẫn đến quá tải trung tâm đăng kiểm, gây phiền hà cho chủ sở hữu ô tô. Vấn đề này thì các bác đang đăng kiểm tại TPHCM hiện nay quá hiểu rồi.
2. Quá tải , không đăng kiểm được dẫn đến quá hạn đăng kiểm : XXX có thu hoạch lớn từ cánh đồng lúa mì.

Kiểu gì thì dân đen cũng chết, bức xúc thật.
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.836
133
Củng không quá khó khăn đâu , xe ok thì qua hết . Không làm gắt thì mấy ông hung thần còn gây tai nạn phá đường dài dài
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Làm chuẩn thì OK, nhưng vấn đề chống tiêu cực mới quan trọng. Xiết chặt chỗ này nó phình chỗ kia thì cũng quá tội. Ra đường em vẫn thấy xe cơi thùng quá tải chạy ầm ầm có thấy ma nào bắt đâu??
 
Tập Lái
23/5/14
34
7
8
46
Đôi khi chúng ta không bị ức chế về Luật mà chúng ta bị ức chế vì bị "làm luật" :p
 
Hạng C
26/9/12
860
306
63
Bây h đi đăng kiểm là nỗi ám ảnh.
Nào là đi trc lấy số tt, có trạm buổi chiều ko nhận hồ sơ, rồi 1 lần đăng kiểm bèo cũng 3-4h - lúc trc tầm 1h30 là done nhanh gọn.
p/s: làm kĩ lưỡng nhưng ko sâu, khổ nhân dân thôi.
 
Hạng D
29/11/06
4.100
12.018
113
Cty em có cái xe tải cẩu. Xe chả gắn thêm cái mịa gì mà tự nhiên cân nặng hơn trong đăng kiểm cũ đến 350Kgs. Giờ không biết gỡ cái gì ra cho nhẹ bớt.
Xe không đăng kiểm được đã hơn 1 tháng nay rồi, nằm chèm bẹp 1 chỗ. Nhờ vả vài nơi mà chưa đâu vào đâu.
Khốn nạn nhất là xe không được chạy mà vẫn phải đóng phí bảo trì đường bộ!:3dgian:
 
Hạng D
2/1/14
1.650
5.339
113
Mấy quan nhà ta thích thì bụp liên mà không hế tính toán cho đến nơi đến chôn, cũng như cái vụ cấm xe ba gác máy và nón bảo hiểm làm giúp mấy cha hàng giả + TQ hốt được cú đậm.