Hạng F
30/3/09
6.128
20.430
113
ai cũng hiểu chỉ một mình bác không hiểu .........
Với trường hợp nêu trên, bạn điều khiển xe mô tô vi phạm giao thông. Theo giấy hẹn trong biên bản bạn phải đến Đội, Trạm CSGT nơi bạn vi phạm để chấp hành việc xử phạt hành chính và hình thức phạt bổ sung như tước GPLX máy một tháng. Trong thời gian tước GPLX hạng A1, bạn tiếp tục được điều khiển ô tô theo hạng B2. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi điều khiển phương tiện ô tô (hạng bằng B2) mà bị CSGT dừng xe, kiểm tra thì bạn phải đưa ra Biên bản liên hai CSGT lập trước đó và Quyết định xử phạt VPHC tước GPLX hạng A1 [BCOLOR=#ffffff]và bạn hãy trình bày hợp tình, hợp lý, CSGT sẽ tạo điều kiện giúp bạn.[/BCOLOR]

[BCOLOR=#ffffff]Như thế nào là hợp tình, hợp lý? Làm thế nào để được giúp? Có phải tốn bánh mì để được giúp không? [/BCOLOR]
 
  • Like
Reactions: Corrolla
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Em có 2 bằng A1 và B2 nhưng em không gộp lại, thu bằng này còn bằng kia chạy ào ào. Đâu ngu gộp làm gì cho phiền phức :3dcuoiyeu:
Hay vậy?
Đổi B2, họ thu luôn A1.
Hỏi, làm vậy rắc rối cho dân?
Được trả lời: Khi tham gia GT A1, hay B2 gì cũng phải tôn trọng luật GT. Bị dzịn A1 xem như bị giữ bằng B2...Hic..
Còn cầm BB và 4B chạy...là chạy tạm, nếu xãy ra tai nạn hay bị dzịn là no luôn. Bị thu bằng, đồng nghĩa ko có bằng. Chít mịa, đã 8 một lần dzụ này rồi.
 
Hạng C
7/6/14
916
1.507
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Hay vậy?
Đổi B2, họ thu luôn A1.
Hỏi, làm vậy rắc rối cho dân?
Được trả lời: Khi tham gia GT A1, hay B2 gì cũng phải tôn trọng luật GT. Bị dzịn A1 xem như bị giữ bằng B2...Hic..
Còn cầm BB và 4B chạy...là chạy tạm, nếu xãy ra tai nạn hay bị dzịn là no luôn. Bị thu bằng, đồng nghĩa ko có bằng. Chít mịa, đã 8 một lần dzụ này rồi.
Thì lúc đổi em nói chưa có bằng A1. Họ nói em xạo em cãi lại là anh không tin cứ kiểm tra đi, từ lúc xưa dến giờ em đi xe có người chở bala bala....
 
Hạng D
4/7/13
1.567
6.527
133
Sài Gòn
Theo ngu ý của em, gộp làm một có nghĩa là bị giữ là khỏi lái luôn. Tại sao? Rất đơn giản là vì đã vi phạm đến mức giữ GPLX có nghĩa là nặng, nên không cho lái nữa bất kể là 2 hay 4B. Ví dụ bác chủ uống rượu lái 2B thì khỏi cho lái các laoị xe luôn, làm sao chứng minh bác không uống tiếp mà lái 4B.