- Tags
- giao thông
Hợp lí luôn, toàn cấp cíu tư nhân chạy như bố chết mà trong xe không có ai.
Tiện hỏi các thánh nhân luôn mấy đứa có xe ghi chữ cấp cíu không đồng vậy nó chạy vì đam mê như anh hải hay sao ạ
Tiện hỏi các thánh nhân luôn mấy đứa có xe ghi chữ cấp cíu không đồng vậy nó chạy vì đam mê như anh hải hay sao ạ
CC 0đ giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn thật sự chứ không phải bon chen với đời đâu.Hợp lí luôn, toàn cấp cíu tư nhân chạy như bố chết mà trong xe không có ai.
Tiện hỏi các thánh nhân luôn mấy đứa có xe ghi chữ cấp cíu không đồng vậy nó chạy vì đam mê như anh hải hay sao ạ
Mình là người làm trong nghành y vã đã từng ngồi trên xe cấp cứu hàng nghàn lần thì xin có 1 vài nhận xét :
- Xe cấp cứu khi chở bệnh nhân thì thông thường nhân viên y tế phải ngồi cùng khoang xe với bệnh nhân chứ ko phải ngồi trên cabin để xử lý khi bệnh nhân gặp vấn đề.
- Nếu nhân viên y tế ngồi trên cabin trong trường hợp cấp cứu ngoại viện hoặc trên đường chuyển viện xong mà bv có ca cần chuyển tiếp thì phải về nhanh để kịp chuyển bệnh nhân đi.
- Sẽ có trường hợp xe cấp cứu chở bệnh nhân nhưng ko có nhân viên y tế ( bệnh nặng xin về, bệnh nhân được xuất viện)
- Xe cấp cứu khi xong nhiệm vụ thì tham gia giao thông giống như xe dân sự ( nhưng nhiều tài xế cho mình cái quyền ưu tiên nên mới xảy ra cái vụ phạt này)
- Riêng cấp cứu không đồng thì mình ủng hộ nhưng hi vọng họ đừng lạm dụng để chạy ẩu.
- Chỉ người trong nghành và làm cấp cứu mới hiểu từng phút từng giây nó quý giá và tối quan trong tới chừng nào đối với bệnh nhân nặng.
- Xe cấp cứu khi chở bệnh nhân thì thông thường nhân viên y tế phải ngồi cùng khoang xe với bệnh nhân chứ ko phải ngồi trên cabin để xử lý khi bệnh nhân gặp vấn đề.
- Nếu nhân viên y tế ngồi trên cabin trong trường hợp cấp cứu ngoại viện hoặc trên đường chuyển viện xong mà bv có ca cần chuyển tiếp thì phải về nhanh để kịp chuyển bệnh nhân đi.
- Sẽ có trường hợp xe cấp cứu chở bệnh nhân nhưng ko có nhân viên y tế ( bệnh nặng xin về, bệnh nhân được xuất viện)
- Xe cấp cứu khi xong nhiệm vụ thì tham gia giao thông giống như xe dân sự ( nhưng nhiều tài xế cho mình cái quyền ưu tiên nên mới xảy ra cái vụ phạt này)
- Riêng cấp cứu không đồng thì mình ủng hộ nhưng hi vọng họ đừng lạm dụng để chạy ẩu.
- Chỉ người trong nghành và làm cấp cứu mới hiểu từng phút từng giây nó quý giá và tối quan trong tới chừng nào đối với bệnh nhân nặng.
Những lý do Cục chỉ ra cũng hợp lý, và nếu phạt đúng thì thế là tốt. Chuyện xe cấp cứu (hay bất cứ một cái xe nào được ưu tiên ở VN) lạm dụng quyền ưu tiên của mình là chuyện bình thường ở huyện, khác cái là giờ/hoặc thi thoảng các anh làm căng 
Nói chung cứ phạt đúng lỗi là ủng hộ.
Nói chung cứ phạt đúng lỗi là ủng hộ.
Còn xe bảng xanh sao không thấy nhỉ 


Sau đó lại đụng chết người vì ... chỉ vì đi nhậu
https://www.otosaigon.com/threads/lai-xe-dien.10033540/page-3 #27
Sau đó lại đụng chết người vì ... chỉ vì đi nhậu
https://www.otosaigon.com/threads/lai-xe-dien.10033540/page-3 #27

Rất nhiều thằng ngu cứ nghĩ rằng xe cấp cứu chạy trên đường là buộc phải có bệnh nhân trong đó. Đến khi người nhà mấy ông gọi cấp cứu, lúc xe tới đón (không có nạn nhân trong đó) thì hy vọng xe chạy tà tà ngắm cảnh cho mấy ông vừa lòng.
Ko ai góp ý cho bác từ "nghành" và "nghàn" từ đó tới giờ à?Mình là người làm trong nghành y vã đã từng ngồi trên xe cấp cứu hàng nghàn lần thì xin có 1 vài nhận xét :
- Xe cấp cứu khi chở bệnh nhân thì thông thường nhân viên y tế phải ngồi cùng khoang xe với bệnh nhân chứ ko phải ngồi trên cabin để xử lý khi bệnh nhân gặp vấn đề.
- Nếu nhân viên y tế ngồi trên cabin trong trường hợp cấp cứu ngoại viện hoặc trên đường chuyển viện xong mà bv có ca cần chuyển tiếp thì phải về nhanh để kịp chuyển bệnh nhân đi.
- Sẽ có trường hợp xe cấp cứu chở bệnh nhân nhưng ko có nhân viên y tế ( bệnh nặng xin về, bệnh nhân được xuất viện)
- Xe cấp cứu khi xong nhiệm vụ thì tham gia giao thông giống như xe dân sự ( nhưng nhiều tài xế cho mình cái quyền ưu tiên nên mới xảy ra cái vụ phạt này)
- Riêng cấp cứu không đồng thì mình ủng hộ nhưng hi vọng họ đừng lạm dụng để chạy ẩu.
- Chỉ người trong nghành và làm cấp cứu mới hiểu từng phút từng giây nó quý giá và tối quan trong tới chừng nào đối với bệnh nhân nặng.
xe cấp cứu chạy đường cao tốc tức là đi đường dài đó anh, anh có gọi xe cấp cứu từ SG về tỉnh đón người không, đừng phán người khác ngu bừa bãi giống anh W chứRất nhiều thằng ngu cứ nghĩ rằng xe cấp cứu chạy trên đường là buộc phải có bệnh nhân trong đó. Đến khi người nhà mấy ông gọi cấp cứu, lúc xe tới đón (không có nạn nhân trong đó) thì hy vọng xe chạy tà tà ngắm cảnh cho mấy ông vừa lòng.
mình gặp vài lần, xe cc chạy làn khẩn cấp xào chẻ trên cao tốc lát sau vào trạm dừng nghỉ tắt máy ăn cơm giống mình, vậy nó có gấp không?
và cục csgt có ngu không khi họ phạt đám này?
Em ko hiểu lắm ý của bác?Ko ai góp ý cho bác từ "nghành" và "nghàn" từ đó tới giờ à?