Biết thì thưa thốt không biết thì dựa cột mà nghe, đừng phán bừa .Vượt phải.


hôm trước em mới bị nổ lốp trên cao tốc, may mà có làn dừng khẩn cấp. Mấy đường cho đi 120km/h này đứng ở làn dừng khẩn cấp còn kinh, xe đi qua cứ vèo vèo mà thằng công này đứng kiểu này thì đúng là không thể chấp nhận được!
Ông thần container dừng thì dừng sát vào phía trong rồi đặt cảnh báo từ xa vài trăm mét, ông dừng chàng hẳng trên cao tốc vậy khác nào giết người ko? Buổi tối nữa, chạy tới gần mới thấy thì muộn rồi. Đi trên cao tốc buổi tối tính ra rất khó chạy, chỉ có thể nhìn đèn hậu của xe trước mà phán đoán thôi, chưa kể mấy thằng ngu đi trên cao tốc mở pha loạn xà ngầu chạy rất nhức mắt, xào chẻ tùm lum nữa, vượt và chuyển làn lung tung dù ko đủ khoảng cách an toàn.
Mà nhiều thằng chạy xe mở đèn khẩn cấp vô tội vạ lắm, đi vào vòng xoay cũng mở đèn khẩn cấp để người ta né nó 2 bên, chạy trên đường cũng vô tư mở đèn khẩn cấp rồi lạng lách xào chẻ tùm lum.
Mà nhiều thằng chạy xe mở đèn khẩn cấp vô tội vạ lắm, đi vào vòng xoay cũng mở đèn khẩn cấp để người ta né nó 2 bên, chạy trên đường cũng vô tư mở đèn khẩn cấp rồi lạng lách xào chẻ tùm lum.
ông cont đậu xe vậy thì chịu rồi, ban ngày có khi còn đâm phải chứ nói gì ban đêm
Hậu quả của việc học dốt, cứ nghĩ bật đèn khẩn cấp là tất cả phải né, chưa kể đậu xe vậy gây chết người đi tù ko oan, xe khách giường nằm chạy thì khỏi chê rồi gặp ông contener đậu kiểu vậy nữa thì oẳng thôi. Nghĩ hoài ko ra tại sao cont đậu sát vào lề đặt nhánh cây nhỏ trước 200m thì chắc ko có chuyện tai nạn. Buồn.
Xe khách liên tỉnh, xe tải nhẹ nội tỉnh là mấy ông chuyên môn để đèn pha nhức mắt người đi ngược chiều, mà pha kiểu đó nguyên cái xe chần vần trước mặt còn không thấy, vậy độ đèn chi ta ?chưa kể mấy thằng ngu đi trên cao tốc mở pha loạn xà ngầu chạy rất nhức mắt,