Tập Lái
27/7/22
0
0
0
24
Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Màu tím mới của iPhone 14 Pro/Pro Max đã thu hút lượng lớn người dùng quan tâm, đặc biệt đối với những người làm tài chính thì màu sắc này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Ghi nhận tại Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), bởi ý nghĩa đặc thù của màu tím mới đã tạo nên nên sức hút mãnh liệt cho phiên bản màu sắc này. Ghi nhận tại hệ thống này, phiên bản màu tím chiếm đến 65% lượng quan tâm trong tổng số 4 phiên bản màu sắc của iPhone 14 Pro và Pro Max, màu vàng chiếm 15%, màu bạc chiếm 11% và màu đen chiếm 9%.
Vì sao iPhone 14 màu tím thu hút những người làm tài chính?


Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết thêm, lượng người dùng quan tâm đến iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max màu tím mới chủ yếu là người làm tài chính, doanh nhân, phụ nữ và những người thích màu sắc mới mỗi năm của Apple.

“Đây là lần đầu tiên Apple cho ra mắt màu tím mới đã thu hút lượng lớn sự quan tâm từ những người làm tài chính. Bởi theo họ, màu tím mới này sẽ đại diện cho mức giá cao nhất (giá trần) có thể đặt lệnh mua hoặc bán ra trong phiên giao dịch. Bên cạnh đó, màu tím còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi màu sắc này được xem là biểu tượng cho sự quyền quý, sang trọng và gắn liền với những hình ảnh ma mị, bí ẩn” bà Phương giải thích.

Ngoài ra, các màu sắc khác của iPhone 14 series như màu trắng sẽ thích hợp với những người yêu thích sự đơn giản, tự do và sự tinh khiết; màu vàng sẽ thích hợp với người năng động, vui tươi; màu đen thích hợp với những người thích sự sang trọng, đẳng cấp…

Do phiên bản màu tím chỉ xuất hiện ở 2 phiên bản Pro, cùng với những thay đổi toàn diện và mới mẻ, như loại bỏ màn hình tai thỏ thay bằng màn hình đục lỗ, Camera lên đến 48MP, tính năng Always-On Display… nên lượng quan tâm của 2 model này chiếm đa số trong iPhone 14 series. Cụ thể, iPhone 14 Pro Max chiếm 75%, iPhone 14 Pro 15%, iPhone 14 Plus chiếm 2% và iPhone 14 chiếm 8%.

Vì sao iPhone 14 màu tím thu hút những người làm tài chính?


Được biết thêm, chỉ sau gần 1 tuần mở cổng đăng ký nhận thông tin cho iPhone 14, lượng người dùng đăng ký nhận thông tin flagship mới này tại website hệ thống đã hơn 11.000 lượt, trên các nền tảng online cán mốc hơn 4000 lượt, cao gấp khoảng 4 - 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Dự kiến các ngày tiếp theo, lượng quan tâm đến iPhone 14 VN/A sẽ tiếp tục tăng từ 70 - 100% so với iPhone 13.

Năm nay, việc dự kiến iPhone 14 VN/A sẽ được mở bán sớm vào khoảng đầu tháng 10 cộng thêm những tích hợp nổi bật mang tính “nhận diện” của Đại lý uỷ quyền Apple tại Việt Nam như Di Động Việt, là Trade-in thu cũ đổi mới, giảm thêm đến 2 triệu đồng khi đăng ký mở thẻ TPBank Evo… cũng là lý do khiến lượng quan tâm đến iPhone 14 tăng cao.

Theo đó, hệ thống Di Động Việt cam kết Trade-in thu cũ đổi mới với giá thu vào cao nhất, cùng với ưu điểm là sự tiết kiệm, tính tiện lợi và nhanh chóng, trong số lượng người dùng quan tâm đến sản phẩm thì có đến 40% muốn Trade-in lên đời iPhone 14.
Vì sao iPhone 14 màu tím thu hút những người làm tài chính?


Mức giá dự kiến của iPhone 14 series tại Di Động Việt lần lượt từ 22,9 triệu đồng, 25,99 triệu đồng, 31,99 triệu đồng và 34,99 triệu đồng cho các phiên bản iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Được biết, những thay đổi đáng chú ý nhất của iPhone 14 series năm nay chính là bộ đôi iPhone 14 Pro/Pro Max khi Apple đã loại bỏ màn hình “tai thỏ” thay vào đó là dạng viên thuốc (Pill shaped notch) biến hoá linh động qua nhiều hoạt động khác nhau từ tính năng Dynamic Island.

Bộ đôi điện thoại cao cấp iPhone 14 Pro/Pro Max sẽ được trang bị camera chính lên đến 48MP, với máy ảnh được hỗ trợ công nghệ gộp điểm ảnh, tích hợp công nghệ chống rung cảm biến Sensor-shift OIS…
Vì sao iPhone 14 màu tím thu hút những người làm tài chính?


Đặc biệt, 2 model này sẽ có tính năng màn hình luôn mở Always-On Display, tự động làm tối hình ảnh, giảm tần số quét về 1 Hz để tiết kiệm năng lượng. iPhone 14 Pro và Pro Max sử dụng chip A16 Bionic sản xuất trên tiến trình 4nm, gần 16 tỷ bóng bán dẫn. Bên trong gồm 6 lõi, 2 lõi hiệu suất cao sử dụng điện năng ít hơn 20%.

Để cập nhật thông tin sớm nhất về giá bán, quà tặng và ngày mở bán, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây