Cái này vừa là kết hợp của Turbo mở muộn + hộp số. Để chờ con 2.2 mới xem thế nào1. Yếu, lì ở dải tốc dưới 40, 40-100 thoáng, trên 100 hụt hơi. Nhà em đi nhẹ nhàng ko đua bơi nên cũng ko quan trọng về độ bốc lắm nhưng máy bốc như 2.0 bitubo của ford thì vẫn sướng hơn kaka.
- Tags
- isuzu isuzu dmax isuzu mux
Dạ! Theo cảm nhận của Em thì 2025 là bứt phá của Isuzu so với các sản phẩm của đối thủ & đối tác cùng phân khúc ạ.
2025 về có Anh chị nào mạnh tay ủng hộ em con đầu tiên ko để em sắp lịch cà phê từ giờ tới tháng 5/2025.




2025 về có Anh chị nào mạnh tay ủng hộ em con đầu tiên ko để em sắp lịch cà phê từ giờ tới tháng 5/2025.
Bác lên Youtube FB thì thấy các video về MU-X có gì mới lạ không ngoài những cái sau:Dạ anh! Em mới tương tác lại đây! Chứ 2018 em tương cũng mạnh lắm ạ!
Mua xe ở VN kiểu giống tâm lý đám đông rồi a; Ko Ai quan tâm chắc họ nghĩ .... Mà Ế thật.
Còn tính năng ưu việt thì ko biết tới, và cũng ko ai PR nó đó ạ
1. Xe ở trong showroom, video quay qua quay lại nói về các chi tiết bộ phận một cách chung chung: loại này chiếm 99.99%.
2. Xe chạy thực tế review về độ ồn, độ rộng rãi thoải mái, tiêu thụ nhiên liệu: được khoảng 3-4 cái.
3. Xem xét sửa chữa dễ dàng, nhanh: không có cái nào.
Ngoài ra khi cho khách chạy thử: đăng ký mà không gọi thì thôi vứt luôn đừng làm marketing nữa cho tốn kém.
Vậy là do cách làm của Isuzu còn sơ sài.
Chạy xe mười mấy năm, đổi 3 đời xe, nhưng chưa bao giờ có ý nghĩ đổi qua ISUZU.
Ký ức ISUZU của em là cả nhà ngồi ké đi chơi Vũng Tàu trên chiếc WFR cà tàng của ông bác những năm đầu thập niên 90... Hết!
Bạn bè người thân xung quanh cũng hầu như ko ai đi hãng này.
Nói chung, đứng ở khía cạnh người sử dụng, thì ISUZU VN tiếp cận khách hàng kém, hoặc phân khúc và tệp khách hàng của hãng định vị nó quá nhỏ. Hãng xe và người dùng hầu như đi 2 hướng khác nhau và hiếm khi gặp nhau.
Càng không biết về nó thì chắc chắn em sẽ bàn ra khi có ai hỏi về nó. Điển hình cách đây 3 năm, có anh đồng nghiệp nhờ tư vấn đổi xe, ảnh có hỏi về MUX vì ảnh so giá thấy nó rẻ, em nói luôn là em ko biết. Nhìn xung quanh thấy nhiều người chạy Ford, cái ảnh mua Ford theo luôn.
Em đã chạy Kia, Mazda, Ford (cùng phân khúc MUX, chỉ 2.2 6AT nhưng đạp là dính ghế - chỗ này em mơ thôi
)
Chiếc xe tiếp theo em muốn đổi vẫn ưu tiên (phân khúc D hoặc E gầm cao): Ford, Mitsu hoặc Hyundai. Nếu có tiền kha khá thì 1 lần đi Toyota cũng đặng...
Chỗ nào cho ISUZU???
Ký ức ISUZU của em là cả nhà ngồi ké đi chơi Vũng Tàu trên chiếc WFR cà tàng của ông bác những năm đầu thập niên 90... Hết!
Bạn bè người thân xung quanh cũng hầu như ko ai đi hãng này.
Nói chung, đứng ở khía cạnh người sử dụng, thì ISUZU VN tiếp cận khách hàng kém, hoặc phân khúc và tệp khách hàng của hãng định vị nó quá nhỏ. Hãng xe và người dùng hầu như đi 2 hướng khác nhau và hiếm khi gặp nhau.
Càng không biết về nó thì chắc chắn em sẽ bàn ra khi có ai hỏi về nó. Điển hình cách đây 3 năm, có anh đồng nghiệp nhờ tư vấn đổi xe, ảnh có hỏi về MUX vì ảnh so giá thấy nó rẻ, em nói luôn là em ko biết. Nhìn xung quanh thấy nhiều người chạy Ford, cái ảnh mua Ford theo luôn.
Em đã chạy Kia, Mazda, Ford (cùng phân khúc MUX, chỉ 2.2 6AT nhưng đạp là dính ghế - chỗ này em mơ thôi
Chiếc xe tiếp theo em muốn đổi vẫn ưu tiên (phân khúc D hoặc E gầm cao): Ford, Mitsu hoặc Hyundai. Nếu có tiền kha khá thì 1 lần đi Toyota cũng đặng...
Chỗ nào cho ISUZU???
Đúng rồi anh! Các hãng khác muốn lái thử dòng xe nào là có xe đó! Con Isuzu Bên e nhà máy ko chu cấp đầy đủ số xe và chủng loại xe; Đại lý thì chỉ có thể sắm 1-2 xe demo để hoạt động, nhưng khi khách muốn lái thử dòng khác thì lại không có con xe chính xác mà mình muốn thử.Bác lên Youtube FB thì thấy các video về MU-X có gì mới lạ không ngoài những cái sau:
1. Xe ở trong showroom, video quay qua quay lại nói về các chi tiết bộ phận một cách chung chung: loại này chiếm 99.99%.
2. Xe chạy thực tế review về độ ồn, độ rộng rãi thoải mái, tiêu thụ nhiên liệu: được khoảng 3-4 cái.
3. Xem xét sửa chữa dễ dàng, nhanh: không có cái nào.
Ngoài ra khi cho khách chạy thử: đăng ký mà không gọi thì thôi vứt luôn đừng làm marketing nữa cho tốn kém.
Vậy là do cách làm của Isuzu còn sơ sài.
E cũng thấy.... CHỨ nói chi Khách hàng.
Note: Bên e còn vài con 2023 mux & dmax gả ngay nhé! Anh chị nào ưng em gả luôn.E cảm ơn
Khi nào gả con Demo thì báo em nhé; e tìm hàng lướt cho nhẹ ví.Đúng rồi anh! Các hãng khác muốn lái thử dòng xe nào là có xe đó! Con Isuzu Bên e nhà máy ko chu cấp đầy đủ số xe và chủng loại xe; Đại lý thì chỉ có thể sắm 1-2 xe demo để hoạt động, nhưng khi khách muốn lái thử dòng khác thì lại không có con xe chính xác mà mình muốn thử.
E cũng thấy.... CHỨ nói chi Khách hàng.
Note: Bên e còn vài con 2023 mux & dmax gả ngay nhé! Anh chị nào ưng em gả luôn.E cảm ơn
Kèo này khó quá Sếp.Khi nào gả con Demo thì báo em nhé; e tìm hàng lướt cho nhẹ ví.
Bonbanh MuX Premium bản Vin 2023 mà vẫn neo xe mới, giá 999tr - giá đó thì lấy Innova Hybrid còn hơn.Năm 2020 bán Mux B7 giá 650tr, bây giờ giá nó thế nào thì biết rồi... hix
Đó là lý do tèo