Giao Thông
22/3/19
1.039
2.459
131
34
Đang đi trên làn đường cho lưu thông 120km/h tài xế xe khách vẫn ung dung lướt facebook khiến hành khách trên xe sợ xanh mặt.

Video: Tài xế xe khách cắm mặt vào facebook khi đang chạy xe với tốc độ cao


Tình huống kể trên được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội ngày 6/8. Tài xế xe khách chạy tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ung dung lướt facebook, dán mặt vào điện thoại khi đang cho xe chạy với tốc độ hơn 100k/h.


Hành khách chứng kiến cảnh tượng trên đã rất lo sợ nhưng không dám có ý kiến với tài xế vì lái xe và phụ xe có thái độ rất hung hăng, đáng sợ.
Tiếp nhận thông tin người dân phản ánh trên mạng xã hội, TKS giao thông đường bộ cao tốc số 2 đã nhanh chóng xác minh và mời lái xe T lên làm việc. Sau khi được lực lượng CSGT cho xem hình ảnh, phân tích và hướng dẫn, Lái xe T đã nhận thức được hành vi của mình là nguy hiểm, có nguy cơ dẫn đến TNGT bất cứ lúc nào, nhất là đối với xe khách, vì biết bao nhiêu tính mạng người đi trên xe đều trông vào sự an toàn của người điều khiển.
Theo quy định của Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, hành vi vi phạm của lái xe T bị phạt từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng.
 
Hạng B2
19/6/19
356
1.274
101
44
hơn phân nữa mấy anh tài xế lơ xe khách bây giờ toàn có máu côn đồ, khách mà nói kh vừa ý cái là nạt nộ không coi ai ra gì, bởi tính mạng con người mà xem không ra gì như thế lần sau ai dám quay lại mấy nhà xe như thế. Chở bao nhiêu người trên xe như thế mà cắm mặt vô đt còn tỏ thói côn đồ.