Hạng B2
3/5/19
237
474
81
29
Video dưới đây được ghi lại bởi camera của nhà dân bên đường ghi lại một tai nạn tại ngã tư giữa đường Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị thuộc địa phàn quận Bình Thạnh TPHCM.

Video: Xe con vượt đèn đỏ chạy qua ngã tư tốc độ cao, tông lật xe cứu thương


Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc xe cấp cứu mang biển kiểm soát của Tp. Hồ Chí Minh đang lưu thông trên đường Phan Văn Trị theo hướng từ phường 10 đi phường 11 của quận Bình Thạnh. Khi đang băng qua ngã tư Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, chiếc xe cấp cứu đã bị chiếc ô tô con màu đen vượt đèn đỏ tông trúng. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe cứu thương xoay 90 độ rồi lật ngang trên đường.

Một người bên phụ xe cứu thương bị thương rất nặng, bất tỉnh mắc kẹt trong xe, sau đó được lực lượng chức năng nâng xe lật lên rồi đưa ra ngoài, lên xe cứu thương khác đi cấp cứu.

ok.jpg

Không hiểu là tài xế xe con vì ỷ vào mùa dịch vắng người hay sao mà có thể vượt đèn đỏ khi đi qua giao lộ, còn chủ quan không giảm tốc độ khi đi qua ngã tư khiến vụ tai nạn thương tâm như thế.
Sự việc một lần nữa cho thấy, để tránh các tình huống tai nạn đáng tiếc, người tham gia giao thông cần tuân thủ luật pháp và chấp hành nghiêm các quy định về việc nhường đường cho xe ưu tiên khi tham gia giao thông. Dù là dịch như này, ít xe lưu thông ngoài đường, nhưng hãy nhìn video này làm bài học, hãy là người tham gia giao thông tuân thủ luật và có ý thức.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/12/19
521
1.446
93
40
Bác tài xe màu đen chuyến này tiêu tiền không suy nghĩ rồi.
Đường càng vắng thì người ta có xu hướng càng ẩu. Không cần chờ covid đâu, tỉnh lộ hay đường làng người ta cũng chạy toán loạn cả lên.
 
Hạng C
27/8/11
626
484
63
Xe con "biển Tỉnh hay biển Thành phố" đấy các bác, cái này là ý thức của người ngồi sau vô lăng, Tỉnh hay Thành phố chẳng giải quyết được gì... mong mọi người nâng cao ý thức thêm một tí để cố gắng sống sót qua đại dịch...
 
Hạng C
7/12/17
792
1.085
93
36
Đang đi quen xe máy giờ chuyển qua oto thói quen cũ chưa bỏ được. Như bác nào ở trên nói đường pvđ e thấy cam lắp đầy mà tx vượt bất chấp vậy, ko biết có say xỉn gì không.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.738
11.972
113
Đang đi quen xe máy giờ chuyển qua oto thói quen cũ chưa bỏ được. Như bác nào ở trên nói đường pvđ e thấy cam lắp đầy mà tx vượt bất chấp vậy, ko biết có say xỉn gì không.
Nếu đang covid cấm đường thì chắc không phải say xỉn mà là thói phóng nhanh vượt ẩu. Rồi nhân dịp covid cấm đường nên cứ đua không cần biết đèn đấy mà.
P/S: xe Camry mà phóng ghê vậy nhỉ, chắc thằng tài xế trễ giờ đón chủ.
 
Hạng D
29/3/16
1.987
2.636
113
46
Mấy thằng hay cố vượt ngã tư khi đèn từ đang vàng chuẩn bị chuyển sang đỏ đây mà. Cứ phạt tiền thật nặng + án hình sự 5-10 năm thì cả họ nó sẽ chừa ngay