nếu không ai mua thì thuế sẽ tăng 200% hoặc 500% để bù lại , ko phải giảm nhé , cứ chờ đi keke
Nghịch lý luận kinh khủng...tư duy cũ kĩ hoài bởi thế thuế Việt Nam cứ cao hoài là vậynếu không ai mua thì thuế sẽ tăng 200% hoặc 500% để bù lại , ko phải giảm nhé , cứ chờ đi keke
Chỉnh sửa cuối:
Nghịch lý luận kinh khủng...tư duy cũ kĩ hoài bởi thế thuế Việt Nam cứ cao hoài là vậy

Tặng bạn!
View attachment 680618
Tặng bạn!
Vấn đề quốc gia không đến phiên 1 tên dân đen mình giải quyết được,nhưng rất rất nhiều người thì sẽ được thôi...tôi tin chắc điều đó,nó đã và đang thay đổi từng ngày rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Có lẽ đang là con lãnh đạoTư duy của bác thì nên đi làm lãnh đạo sẽ rất hợp lý đấy
Tư tưởng của bác gần giống các em sale!nếu không ai mua thì thuế sẽ tăng 200% hoặc 500% để bù lại , ko phải giảm nhé , cứ chờ đi keke
Sell chỉ được hoa hồng và doanh số bán hàng,giá xe cao thì sell bán ít ,sao bằng xe rẻ bán được nhiều...sell chọn cái nào í?Tư tưởng của bác gần giống các em sale!
Em đang trình như vậy : vẫn cho giảm thuế nhập khẩu đối với xe dung tích < 1.5 lít ,tỷ lệ nội địa hóa > 40% , nhưng sẽ bổ xung luật kiểm soát chặt chẽ chất lượng xe nhập khẩu theo từng lô hàng --> thuế lưu trữ kho bãi tăng (thu thuế).
,tăng thuế đăng ký trước bạ lên 15% xe nội địa ,20% xe nhập khẩu. Tăng thuế đăng ký lên 20 triệu đối với các tỉnh thành phố loại 1 , 15 triệu đối với các thành phố loại 2. Đặt các post thu tiền tự động vào các cửa ngõ thành phố , khu trung tâm của tp (thu thuế).tăng thuế môi trường đối với các dòng xe (euro 2 , euro 4).tăng thêm 20% phí bảo hiểm đường bộ , phí kiểm định hằng năm. Người sử dụng xe oto phải đóng thế chân 20 triệu đồng /1nam để trừ nếu vi phạm luật giao thông ,phạt nguội để tránh thất thoát thuế hằng năm.
,tăng thuế đăng ký trước bạ lên 15% xe nội địa ,20% xe nhập khẩu. Tăng thuế đăng ký lên 20 triệu đối với các tỉnh thành phố loại 1 , 15 triệu đối với các thành phố loại 2. Đặt các post thu tiền tự động vào các cửa ngõ thành phố , khu trung tâm của tp (thu thuế).tăng thuế môi trường đối với các dòng xe (euro 2 , euro 4).tăng thêm 20% phí bảo hiểm đường bộ , phí kiểm định hằng năm. Người sử dụng xe oto phải đóng thế chân 20 triệu đồng /1nam để trừ nếu vi phạm luật giao thông ,phạt nguội để tránh thất thoát thuế hằng năm.