OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Việt Nam Suzuki tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số của Ertiga và XL7, đổi mới dịch vụ hậu mãi.


Việt Nam Suzuki chính thức thông báo tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số cho thế hệ mới nhất của 2 dòng xe Ertiga và XL7 lên 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Thay đổi này nhằm để khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng xe Suzuki.

Một chiếc ô tô tốt không chỉ là chiếc ô tô có chất lượng cao, mà còn phải là chiếc xe đáp ứng được tối đa nhu cầu, thị hiếu của người dùng. Để làm được điều này, các doanh nghiệp luôn phải lắng nghe ý kiến của khách hàng, để hiểu được họ muốn gì và cần gì. Có thể nói, Suzuki Việt Nam gần đây đang làm tốt điều này khi liên tục giới thiệu, nâng cấp những dòng sản phẩm dựa trên ý kiến đóng góp từ người dùng, nổi bật là dòng xe MPV 7 chỗ Ertiga Sport và mẫu SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới.

Việt Nam Suzuki tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số của Ertiga và XL7, đổi mới dịch vụ hậu mãi.


Tại thị trường quốc tế, thế hệ mới nhất của Ertiga được bán ra 111.000 chiếc tại 20 quốc gia, tính từ năm 2018. Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019, Ertiga cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Với sự thực dụng, “đáng đồng tiền bát gạo”, được nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng Nhật Bản cùng sự bền bỉ, tiết kiệm, Ertiga là lựa chọn thông minh cho cả nhu cầu sử dụng gia đình lẫn kinh doanh.

XL7 hoàn toàn mới, ra mắt người tiêu dùng Việt với những thành công đáng chú ý tại thị trường Indonesia với giải thưởng “Xe của năm 2020”. Sở hữu diện mạo mạnh mẽ, thể thao, khoang nội thất với hàng ghế được bố trí thông minh, nhiều công nghệ an toàn và khả năng tăng tốc vượt trội, không khó tưởng tượng khi XL7 nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng Việt (654 xe bán ra trong tháng 9).

Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu đối với việc sử dụng xe lâu dài của khách hàng. Vì vậy, việc đổi mới dịch vụ hậu mãi đã và đang được thực hiện. Đầu tiên, việc cung cấp phụ tùng đã được cải thiện. Suzuki có thể giao hàng đến Đại lý ngay trong ngày nhận được đơn đặt hàng, nếu Đại lý ở tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Để đáp ứng doanh số ô tô ngày càng tăng cũng như các nhu cầu phụ tùng, 37 đại lý ô tô ủy quyền của Suzuki cũng có 2 kho tại mỗi Đại lý, tổng cộng có 77 kho sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sử dụng xe lâu dài. Suzuki sẽ tiếp tục tăng số lượng dự trữ phụ tùng để đáp ứng nhu cầu phụ tùng đột xuất của khách hàng.

Giá phụ tùng cũng được điều chỉnh thấp hơn trước đây, đồng thời được niêm yết công khai trên trang web chính thức của Suzuki. Khách hàng có thể kiểm tra giá tại đây: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-t...g-khai-gia-phu-tung-co-tan-suat-bao-duong-cao

Thứ hai, Việt Nam Suzuki đã chính thức điều chỉnh lại chu kỳ bảo dưỡng để giảm bớt chi phí cho khách hàng kể từ tháng 4/2020. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, tần suất bảo dưỡng đã giảm 33%. Chi phí bảo dưỡng 3 năm cũng giảm đến 50%. Với sự đổi mới về dịch vụ hậu mãi này, Suzuki tự tin là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đây, ví dụ Ciaz, chi phí đã giảm 48% từ hơn 13 triệu đồng xuống còn khoảng 7 triệu đồng.

Thứ ba, tự tin về chất lượng của Ertiga và XL7, Suzuki đã tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số cho thế hệ mới nhất của Ertiga và XL7 hoàn toàn mới từ 3 năm, 100.000 km lên 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Chi tiết, khách hàng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền hoặc truy cập: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-t...ian-bao-hanh-cum-dong-co-va-hop-so-ertiga-xl7

Các dòng xe của Suzuki luôn hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những giá trị thực tiễn. Bên cạnh chất lượng được đảm bảo, chi phí sử dụng xe thấp, Suzuki cũng đang nỗ lực hàng ngày để trở thành thương hiệu có dịch vụ hậu mãi hàng đầu.

Tháng 10, Suzuki dành khuyến mãi đặc biệt cho Ertiga, XL7 và các dòng xe khác. Chi tiết khuyến mãi như sau:

Việt Nam Suzuki tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số của Ertiga và XL7, đổi mới dịch vụ hậu mãi.



Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến hết 31/10/2020. Liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết.


 
Hạng C
23/11/18
884
776
93
38
Đợt này thấy su pr mạnh ghê , thằng giám đốc mới về có vẻ thay đổi hơn nhiều rồi
 
  • Like
Reactions: hoang244