OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Sau 3 ngày tranh tài, VIETMAP DQ8 đã có chiến thắng ghi dấu ấn ngay lần đầu tham gia thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA 2022. Vietmap thu hút khách tham quan nhờ nhiều hoạt động sôi nổi và gian hàng trải nghiệm với hàng loạt sản phẩm ấn tượng.

VIETMAP DQ8 Đạt giải 3 phân khúc SQ M-OEM tại EMMA Miền Bắc 2022

Vietmap ghi dấu ấn ngay lần đầu tham gia EMMA 2022​

Sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Asia và EMMA Miền Bắc 2022 được tổ chức từ ngày 11 đến 13/11/2022. Đây là sự kiện đáng chú ý với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của gần 100 ô tô, đặc biệt có cả những dòng cao cấp như Aston Martin DBX, Jeep Wrangler Rubicon...

Vietmap lần đầu góp mặt trong sự kiện EMMA 2022 năm nay không chỉ với tư cách là nhà tài trợ mà doanh nghiệp còn góp mặt với vai trò là một trong những ứng viên sáng giá, mang đến một sân chơi âm thanh chuyên nghiệp, đồng thời khẳng định chất lượng của hệ thống âm thanh trên đầu phát Vietmap DQ8 cùng nhiều tính năng ưu việt đang có mặt trên thị trường.

VIETMAP DQ8 Đạt giải 3 phân khúc SQ M-OEM tại EMMA Miền Bắc 2022

Gian hàng Vietmap tại sự kiện EMMA 2022

Bằng sự đầu tư kỹ lưỡng từ thiết bị màn hình Vietmap DQ8 đến dàn âm thanh đỉnh cao được doanh nghiệp khắt khe chọn lọc và lắp đặt trên ô tô dự thi Mazda CX-5 đã chiến thắng ngoạn mục - đạt giải ba phân khúc chất lượng âm thanh dành cho người lái phân khúc SQ M-OEM trong giải đấu thuộc khuôn khổ EMMA Miền Bắc 2022.

Chiến thắng ở hạng mục SQ M-OEM tại EMMA Miền Bắc 2022​

Tại giải đấu âm thanh xe hơi EMMA 2022, Vietmap “nhập trận” với Mazda CX-5 được trang bị dàn âm độ siêu khủng kết hợp với đầu phát là màn hình giải trí cao cấp Vietmap DQ8 được thương hiệu ưu ái tích hợp đa dạng tiện ích lái xe với âm chip xử lý âm thanh AK7604 cao cấp, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm đến 8 style nhạc cùng 48 kênh tùy chỉnh nâng cao kết hợp chip nhận sóng radio AM/FM Si47921 cho âm thanh thu về chất lượng cao, tích hợp bộ âm thanh số DTS cho phép khử nhiễu khi chơi nhạc. Ngoài ra, thiết bị cho phép chủ xe tự do điều chỉnh vị trí phát, biến không gian trong xe thành một không gian giải trí đỉnh cao.

VIETMAP DQ8 Đạt giải 3 phân khúc SQ M-OEM tại EMMA Miền Bắc 2022

Xe Mazda CX-5 của Vietmap đang được giám khảo quan sát và chấm điểm

Màn hình DVD Vietmap DQ8 được nhiều người dùng trong nước tín nhiệm bởi sự thân thiện của thiết bị khi thao tác cùng với dàn âm thanh sống động, chất lượng được trang bị. Sau cuộc thi âm thanh quốc tế EMMA 2022, Vietmap DQ8 càng khẳng định được chất lượng âm thanh thuộc hạng tốt của mình.

Song thiết bị giải trí đa năng Vietmap DQ8 sẵn sàng chinh phục mọi người dùng với hàng loạt những tính năng nổi bật đáp ứng đa dạng nhu cầu lái xe của bác tài Việt như: cấu hình cao cùng màn hình QLED sắc nét với độ phân giải 1280 x 720; hệ thống âm thanh sống động, chất lượng cao Si47921, vi xử lý AK7604, tự do điều chỉnh âm thanh với 48 kênh cùng nhiều công nghệ đột phá khác. Nổi bật nhất là màn hình này sở hữu toàn bộ hệ sinh thái phần mềm dẫn đường chuyên dụng Vietmap S2 và Vietmap Live do Vietmap phát triển.

VIETMAP DQ8 Đạt giải 3 phân khúc SQ M-OEM tại EMMA Miền Bắc 2022

Màn hình giải trí cao cấp VIETMAP DQ8

Ông Lê Anh Vũ cho biết: “Giải thưởng EMMA 2022 lần này chính là sự khẳng định giá trị và những đóng góp Vietmap đã mang đến cho ngành công nghệ ô tô. Đây chính là động lực để doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ chất lượng dành cho người dùng Việt”.

Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Được thành lập từ năm 2006, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường, Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số và hệ thống thông tin địa lý (GIS)… Không dừng lại ở đó Vietmap vẫn đang tiếp tục cải tiến, sáng tạo để cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng, phù hợp với nhu cầu khách hàng và có tính ứng dụng cao hơn.

Trong suốt quá trình hoạt động, VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động.

Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt
Website: vietmap.vn
Chi nhánh miền Nam: 3 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TP HCM
Chi nhánh miền Trung: 490 Đường 2/9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Chi nhánh miền Bắc: 98 - 100 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Văn phòng đại diện Cần Thơ: D2-33 Đường số 47, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ