VN mình giờ bọn gian thương nhiều quá, 100 cty chắc 40 cty nó đánh hàng tàu về kéo lụa với bóc mạc xuất xứ như Khaislik vừa bị lộ, 30 cty nữa thì như VNPharma bán đồ giả ăn lời theo kiểu bóc lột hơn nữa.Con Explorer bản nhập về VN giá bên Mẽo khoảng 40,000-42,000. Về VN phân phối giá 2,2 tỷ (tương đương 100,000) là đã có lãi đầy đủ cho nhà phân phối. Nghĩa là tỷ lệ nhân với khoảng 220% thôi chứ cũng ko đến 300% như em tạm tính bên trên. Nếu nhập từ Mỹ giá 65,000 nhân với 220% (tương đương tỷ lệ của Ford Explorer) thì cũng chỉ khoảng 150,000-160,000 USD( 3,4 tỷ) thôi.
Các ông đại lý chắc nghĩ thiên hạ có tiền thì phải nộp hết cho các ông ấy hết thì phải
Còn 30 cty còn lại họ làm ăn lương thiện hơn nên họ ko giàu khũng, và với số lượng 70% gian thương đang hoạt động trên thị trường thì con vê lờ giá 5 tỉ này chỉ tầm 1,2 tháng lợi nhuận của họ nên họ mua chả cần tính sâu xa là giá bán x2,x3 hay x4 làm chi, thích là họ mua thôi
Lexus hay Audi, BMW hay Porsche thì cũng toàn xe nhập nên họ cũng vịn vào thuế để ăn dầy như vậy thôi, nếu có thể ( ko phải quá giàu và siêu giàu ) thì hãy ủng hộ các hãng lắp ráp trong nước vì ít ra họ cũng tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn công nhân người Việt.
con này 3.0 thuế cao hơn explorerCon Explorer bản nhập về VN giá bên Mẽo khoảng 40,000-42,000. Về VN phân phối giá 2,2 tỷ (tương đương 100,000) là đã có lãi đầy đủ cho nhà phân phối. Nghĩa là tỷ lệ nhân với khoảng 220% thôi chứ cũng ko đến 300% như em tạm tính bên trên. Nếu nhập từ Mỹ giá 65,000 nhân với 220% (tương đương tỷ lệ của Ford Explorer) thì cũng chỉ khoảng 150,000-160,000 USD( 3,4 tỷ) thôi.
Các ông đại lý chắc nghĩ thiên hạ có tiền thì phải nộp hết cho các ông ấy hết thì phải
nói vậy thôi chứ các dòng xe land rover giá luôn cao khủng khiếp nhưng vẫn chạy ầm ầm ngoài đường , evoque , sport lẫn range rover ... mà người nhiều tiền thì họ không ngu. vậy có khi là do mình ngu nên thấy ngược lại?Nếu đây là giá chính thức thì xin lỗi, các ông phân phối quá coi người tiêu dùng là "gà" để lùa. Bảng giá của bản Si6 chỉ 65,000:
BASE PRICES (theo trang https://www.caranddriver.com/land-rover/range-rover-velar)
Si4, $50,895;
S Si4, $55,695;
S Td4, $57,195;
S V6, $65,195;
HSE Si4, $68,595;
HSE Td4, $70,095;
HSE V6, $78,095;
First Edition V6, $90,295
Coi như nhập khẩu từ Mỹ về VN với giá 65,000 thì nhân với 300%(nhân 3 lần thì lãi của nhà phân phối cũng gồm trong đó rồi) thì cũng chỉ 195,000(tương đương 4 tỷ). Các ông ấy nghĩ người tiêu dùng(mà những người có tiền mua RR chắc không phải dạng người ko biết tiêu tiền) "ngu" hay sao mà phân phối giá đó nhỉ?
Còn nếu đi theo đường nhập khẩu tư nhân thì cùng lắm cũng chỉ 4,3-4,5 tỷ thôi
Có tiền cũng 5 7 kiểu có tiền. Như bác gì ở trên nói, 100 ông chỉ có khoảng 30 ông làm ăn đàng hoàng, còn lại 70 ông lôm côm. Và tụi tây lông nó bán chủ yếu cho 70 ông này, và cứ thế dân lương thiện càng ngày càng khổ. Bầu sữa mẹ cạn kiệt tới nơi rồi. Thôi con e khóc rồi, đi pha cho e nó đây .nói vậy thôi chứ các dòng xe land rover giá luôn cao khủng khiếp nhưng vẫn chạy ầm ầm ngoài đường , evoque , sport lẫn range rover ... mà người nhiều tiền thì họ không ngu. vậy có khi là do mình ngu nên thấy ngược lại?![]()
Nếu là em 5 tỷ hơn em sẽ làm 1 con A45 để đi đua và 1 con X5 để đi bơi heheGiá này chờ Cayenne mới về múc ngon hơn, đẳng cao hơn 1 bậc
bác chủ quan thế, sao làm đánh giá độ làm ăn qua con xe đượcCó tiền cũng 5 7 kiểu có tiền. Như bác gì ở trên nói, 100 ông chỉ có khoảng 30 ông làm ăn đàng hoàng, còn lại 70 ông lôm côm. Và tụi tây lông nó bán chủ yếu cho 70 ông này, và cứ thế dân lương thiện càng ngày càng khổ. Bầu sữa mẹ cạn kiệt tới nơi rồi. Thôi con e khóc rồi, đi pha cho e nó đây .
giá cao và người lương thiện khổ chả ăn nhập gì nhau. muốn không khổ thì người lương thiện làm nhiều tiền lên, mà làm nhiều tiền lên thì lại thành người làm khổ dân lương thiện. ây cha đau đầu quá