Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Vina Mazda tổ chức thành công ngày hội lái thử xe

Ngày 23/8/2014 vừa qua tại showroom Mazda Phú Mỹ Hưng, Vina Mazda đã tổ chức chương trình "Lái thử xe - Trải nghiệm công nghệ vượt trội SkyActiv" với sự tham gia gần 100 khách hàng.
[pagebreak][/pagebreak]
Đây là một trong những hoạt động tích cực của VinaMazda với mong muốn mang đến cho các khách hàng yêu mến thương hiệu Mazda Nhật Bản cơ hội trải nghiệm và khám phá các mẫu xe hiện đại.

Với chủ đề "Trải nghiệm công nghệ vượt trội SkyActiv", chương trình Lái thử xe quy tụ các mẫu xe đột phá về thiết kế và công nghệ, thân thiện như Mazda 6, CX-5 dành cho những người yêu xe cũng như khách hàng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những mẫu xe ứng dụng công nghệ SkyActiv ưu việt nhất của thương hiệu Mazda.

Vina Mazda tổ chức thành công ngày hội lái thử xe

Mẫu sedan hạng sang cỡ trung Mazda 6 là dòng xe được thiết kế hoàn toàn mới với mục tiêu hướng đến các khách hàng trẻ tuổi, yêu thích công nghệ hay những doanh nhân thành đạt muốn sở hữu một chiếc xe sang, đẳng cấp về công nghệ. Hệ thống vận hành trên phiên bản cao cấp 2.5L được trang bị các công nghệ hiện đại nhất như hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop, hệ thống tái tạo năng lượng khi phanh i-Eloop giúp tiết kiệm 15% nhiên liệu.
Vina Mazda tổ chức thành công ngày hội lái thử xe

Các khách hàng trẻ tuổi và năng động, thích mẫu xe địa hình gầm cao nhưng tiết kiệm nhiên liệu sẽ hài lòng với mẫu CUV Mazda CX-5. Theo công bố chính thức của Mazda, mức độ tiêu hao nhiên liệu của CX-5 vào khoảng 6,4 l/100 km thuộc hàng thấp nhất phân khúc. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này có công suất 152 mã lực đủ làm thỏa mãn những tay lái trẻ, yêu thích trải nghiệm công nghệ và đam mê tốc độ.
Vina Mazda tổ chức thành công ngày hội lái thử xe

Cũng trong chương trình này, VinaMazda đã có dịp gặp gỡ để lắng nghe ý kiến đánh giá và những chia sẻ của khách hàng sau khi trải nghiệm thực tế với các mẫu xe Mazda 6 và CX-5.

Anh Nam (Q.7) chú ý đến Mazda 6 trước hết vì đặc điểm xe mang thương hiệu Nhật Bản. Ban đầu anh cũng cân nhắc nhiều mẫu xe khác trong phân khúc nhưng khi tìm hiểu Mazda6 thì lại thấy xe có rất nhiều ưu điểm. Anh đánh giá cao kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, hộp số tự động khá nhạy, sang số rất êm dịu, bảng điều khiển dễ sử dụng và khoang nội thất rộng rãi, thoải mái. "Xe có mức giá hấp dẫn hơn nhiều so những xe cùng hạng nhưng tiện ích vượt trội hơn hẳn."​
Vina Mazda tổ chức thành công ngày hội lái thử xe

Đã sở hữu khá nhiều mẫu xe sang trước đó và đang có ý định đổi xe khác, anh Minh chia sẻ ý kiến sau khi tham gia lái thử Mazda 6: "Xét về thương hiệu, tính năng, tiện nghi thì Mazda 6 có mức giá rất hợp lý. Xe chạy êm ái, khoang lái yên tĩnh, khi tăng tốc xe khá ổn định, không lắc khi đánh lái. Tôi đã từng chạy thử các dòng xe cùng phân khúc và hôm nay tham gia lái thử xe Mazda 6 mang lại cho tôi cảm giác lái đầy thú vị ngoài mong đợi đặc biệt là trải nghiệm thử công nghệ mới như I-stop. Điểm tôi thích nhất ở Mazda 6 đó là kiểu dáng đẹp, năng động, cá tính, không gian bên trong rộng rãi và thoải mái tuyệt vời".
Vina Mazda tổ chức thành công ngày hội lái thử xe

Tương tự như anh Minh, vợ chồng anh Hiếu cũng cân nhắc các yếu tố khi lựa chọn Mazda 6 vì cảm thấy chiếc xe này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Vợ chồng anh chia sẻ: "Trước khi mua vợ chồng tôi đã tham khảo nhiều mẫu xe khác nhau, cuối cùng chọn Mazda 6 vì chất lượng và giá cả hợp lý." Chủ yếu sử dụng xe cho việc đi lại hàng ngày giữa Sài Gòn – Bình Dương, bên cạnh tính năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác thú vị khi cầm lái là điểm khác biệt đáng kể so với các mẫu xe cùng hạng mà vợ chồng anh chị đã từng lái thử trước đó. "Cảm giác lái mẫu xe sang này rất hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Xe có hệ thống lái nhạy bén và chính xác, hệ thống treo vững chắc và ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, các trang bị an toàn hiện đại và đầy đủ mang lại sự yên tâm khi ngồi trong khoang lái." Anh Hiếu chia sẻ.

Tuy có sự khác biệt về nhu cầu sử dụng, tâm lý chung của khách hàng khi đánh giá về các tính năng của xe nhưng nhìn chung, với chất lượng xe Nhật Bản, công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, không gian rộng rãi và tiện nghi đã mang đến những thành công bước đầu cho mẫu sedan hạng sang Mazda 6. Hiện tại, VinaMazda giới thiệu ra thị trường hai phiên bản của mẫu xe này với mức giá 998 triệu cho Mazda 6 2.0 L, 1,159 tỷ đồng cho Mazda 6 2.5 L.​
(theo Vina Mazda)
 
Tập Lái
8/10/14
5
0
1
33
đúng là toàn hàng chất lượng... kết quá. Mazda dnay lên như diều ấy nhở