Hạng D
22/3/16
1.154
14.402
113
Bữa coi video mấy thằng ba quẻ vào phá. Bảo xe này đặt làm ở khựa xong về VN ráp. Trong khi nó còn chả biết cái đt nó đang cầm quay phim có bao nhiêu % xuất xứ linh kiện ở khựa.
Vđề là xe khựa thì ghi là design by Annam, Made in Khựa
Dưng Ảnh là chơi hẳn mãnh liệt tinh thần việt mới kinh
 
Hạng D
24/4/17
2.152
1.796
138
35
hiểu khái niệm bảo hành cục pin và bảo hành cái xe k z?
Ko hiểu... xe có cục pin là quan trọng nhất .... bh xe là bảo hành cái gì vậy ánh
 
Hạng D
24/4/17
2.152
1.796
138
35
Bữa coi video mấy thằng ba quẻ vào phá. Bảo xe này đặt làm ở khựa xong về VN ráp. Trong khi nó còn chả biết cái đt nó đang cầm quay phim có bao nhiêu % xuất xứ linh kiện ở khựa.
Có hiểu xe made in khưa với việc mấy hãng thuê nhân công khưa ko.....
 
Hạng D
24/4/17
2.152
1.796
138
35
Cái này là nguyên nhân

Và cái này là kết quả nè.

Toàn kinh doanh lòng tự hào đi đôi với giá bán cao ngất trong nước, còn bảo hành hậu mãi chu đáo và giá thấp... thì mỏi cổ chờ đợi trong cái vòng tự hào huyễn hoặc.
Vì cơ bản đồ t làm 100% mà.... mà biết mấy thg tàu khó bán ở tt đna, chỉ có ô vna đàn e rác của nó thì cấu kết đưa vào thôi b
 
  • Like
Reactions: Hungthan05
Hạng B2
27/3/23
330
334
63
Bữa coi video mấy thằng ba quẻ vào phá. Bảo xe này đặt làm ở khựa xong về VN ráp. Trong khi nó còn chả biết cái đt nó đang cầm quay phim có bao nhiêu % xuất xứ linh kiện ở khựa.
Bọn đầu đất nó có biết gì đâu. Lắp ráp thì doanh số 1 năm cỡ 6.000 xe là có lãi rồi ( ví dụ rõ nhất là công ty TMT năm rồi mới rước Wuling về lắp, chứ đến 35k xe VF còn lỗ nặng. VF chắc cỡ 100k ô tô mới hòa vốn ấy chứ
Theo tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Ô tô TMT (TMT Motors, mã chứng khoán: TMT), công ty này lên kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu thuần 2.645 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,2% so với thực hiện năm trước. Tuy nhiên, doanh nghiệp này dự kiến lợi nhuận sau thuế sẽ đạt 38,5 tỷ đồng, tăng gần 475% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm tới đây, doanh nghiệp sản xuất ô tô này dự kiến cũng sẽ tăng sản lượng tiêu thụ xe thêm 10,7%, đạt 6.582 chiếc. Trong đó, doanh số bán xe điện ở mức 1.016, tăng 72%, doanh số xe tải nặng là 684 chiếc và chủ yếu sẽ bán xe tải nhẹ với 4.882 chiếc. TMT Motors trong nắm tới sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng, hoàn thiện cơ sở hở hạ tầng showroom tại các tinh thành trọng điểm có dung lượng thị trường lớn nhất về xe tải và xe điện.

Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện với sản lượng 30.000 xe/năm để đáp ứng nhu cầu trong tương lai. TMT Motots cũng nỗ lực đảm bảo thu nhập bình quân đầu người năm 2024 là 13,5 triệu đồng/tháng.
 
  • Like
Reactions: DKmarket and npt
Hạng F
7/8/17
7.983
11.223
113
Bọn đầu đất nó có biết gì đâu. Lắp ráp thì doanh số 1 năm cỡ 6.000 xe là có lãi rồi ( ví dụ rõ nhất là công ty TMT năm rồi mới rước Wuling về lắp, chứ đến 35k xe VF còn lỗ nặng. VF chắc cỡ 100k ô tô mới hòa vốn ấy chứ
Theo tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Ô tô TMT (TMT Motors, mã chứng khoán: TMT), công ty này lên kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu thuần 2.645 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,2% so với thực hiện năm trước. Tuy nhiên, doanh nghiệp này dự kiến lợi nhuận sau thuế sẽ đạt 38,5 tỷ đồng, tăng gần 475% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm tới đây, doanh nghiệp sản xuất ô tô này dự kiến cũng sẽ tăng sản lượng tiêu thụ xe thêm 10,7%, đạt 6.582 chiếc. Trong đó, doanh số bán xe điện ở mức 1.016, tăng 72%, doanh số xe tải nặng là 684 chiếc và chủ yếu sẽ bán xe tải nhẹ với 4.882 chiếc. TMT Motors trong nắm tới sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng, hoàn thiện cơ sở hở hạ tầng showroom tại các tinh thành trọng điểm có dung lượng thị trường lớn nhất về xe tải và xe điện.

Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện với sản lượng 30.000 xe/năm để đáp ứng nhu cầu trong tương lai. TMT Motots cũng nỗ lực đảm bảo thu nhập bình quân đầu người năm 2024 là 13,5 triệu đồng/tháng.
Chịu thôi. Người ta mở tour nhà máy mời tham quan tận nơi còn k thèm đi. Cứ ở trong chuồng mà hót ra ngoài :D
 
Hạng B2
30/9/17
320
368
63
39
Trên Nasdaq người ta nhận xét với tốc độ đốt tiền như hiện nay thì thời gian của Vinfast có thể tính bằng tuần chứ không phải tháng. 10 năm quả là xa vời đối với VF

VinFast might not live to see the end of this year, however. Negative free cash flow in the first quarter alone was a staggering $717.3 million, and by its own admission, the company only has $123.3 million left in the bank. At the rate it's burning cash, VinFast could be out of money -- and out of luck -- in a matter of weeks, not months.
 
Diamond Hand
28/7/09
1.625
17.261
133
hiểu khái niệm bảo hành cục pin và bảo hành cái xe k
Trên xe điện, dựa trên lịch sử vài mẫu tesla thì Pin bền hơn động cơ nhiều.

Nên VF mạnh dạn bảo hành pin ko giới hạn km trong 10 năm. Chứ động cơ Tesla model s thì tb 150 nghìn km là phải thay mới.
Có lần thay xong 50 nghìn km phải thay tiếp, dựa trên dữ kiện.

Còn pin thì tb 500 nghìn cây là đi, buộc phải thay.
Nên nước đi bảo hành ko giới hạn km trong 10 năm cũng ko phải là mạo hiểm . Vì chắc 1/1000 xe chạy tới tầm này đạt 500 nghìn cây :D

 
Hạng F
7/8/17
7.983
11.223
113
Trên xe điện, dựa trên lịch sử vài mẫu tesla thì Pin bền hơn động cơ nhiều.

Nên VF mạnh dạn bảo hành pin ko giới hạn km trong 10 năm. Chứ động cơ Tesla model s thì tb 150 nghìn km là phải thay mới.
Có lần thay xong 50 nghìn km phải thay tiếp, dựa trên dữ kiện.

Còn pin thì tb 500 nghìn cây là đi, buộc phải thay.
Nên nước đi bảo hành ko giới hạn km trong 10 năm cũng ko phải là mạo hiểm . Vì chắc 1/1000 xe chạy tới tầm này đạt 500 nghìn cây :D

Điểm này DC điện nó lại ngược DC xăng :D vì DC xăng kẹt xe thì nó càng nóng trong khi dc điện chạy chậm lại ăn dòng thấp, nên chả nóng mấy. Nên cái cục pin ở xứ ta chắc bơm cho máy lạnh k quá :))
 
  • Like
Reactions: DKmarket