Ối, ở cnl theo mình biết có 2 nv gạo cội mua xe VF đó aNhìu a dư tiền chả biết làm gì bỏ ra đi mua cái danh yêu nước hão...và làm giàu cho con buôn....
Hóng a4, a VuyềnKKK...Đội múa cnl sẽ vào tẩn anh ngay.![]()
Ai là ong ai là cáo?Con Cáo và Tổ ong
“Tổ ong lủng lẳng trên cành,
Trong đầy mật nhộng, ngon lành lắm thay!
Cáo già nhè nhẹ lên cây,
Định rằng lấy được ăn ngay cho dòn...
Ong thấy cáo muốn cướp con,
Kéo nhau xúm lại vây tròn cáo ta...”
(Trích Nguồn: Hồ Chí Minh toàn tập (tập 3), NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội, 2000)
...Bụp... bụp... véo... mười hả bảy,.. đồ vượn cáo... cút...cút...
Với NSX rất nhiều giả thiết được đưa ra như: giành quĩ đất, dùng để vay vốn làm việc khác, làm nền tảng để SX phụ kiện cho các hãng xe khác ... tóm lại là họ có tiền họ có quyền làm điều họ muốn, nhưng với góc nhìn của 1 người tiêu dùng thì:
- Đáng nể và khâm phục về mức độ đầu tư (qui mô, máy móc thiết bị, tiến độ thực hiện...)
- Mẫu mã xe ko tồi nếu ko muốn nói là khá hơn các phân khúc bình dân cùng mức giá (giá đang bán).
- Ở 1 khía cạnh nào đó thì điều này rất tốt cho 1 nền công nghiệp khá èo uột của nước Việt.
- Ko thích cách PR và Marketing sản phẩm theo kiểu BĐS và kêu gọi lòng yêu nước 1 cách sáo rỗng (sự phản tác dụng đã thấy ở xe điện và ĐT)
- Việc SX ra 1 sản phẩm nhiều phức tạp như ô tô trong 1 thời gian quá nhanh điều ko tránh khỏi đó là sẽ có lỗi ko nhiều thì ít, các hãng danh tiếng, lịch sử SX cả 100 năm còn bị chứ đừng nói là kinh nghiệm có 9 tháng.
- Cá nhân mình thấy việc mua xe ở thời kỳ đầu này ko khác gì chúng ta giao sinh mạng cho 1 tài xế vừa mới có bằng chưa ra đường chạy thực tế 1 km nào, cho dù người tài xế đó được các thầy giỏi kèm cặp
Chửi nặng vãi! Chữ Đào không những không viết hoa mà còn đứng sau chữ bitch nữa?! Cũng may là chữ bitch cũng không viết hoa, chứ nếu chữ Bitch mà viết hoa thì Đào c³hắc chắn không còn sĩ diện gì để mà sống trên cõi đời này nữa!![]()
Anh xem thường A4 quá!Hóng a4, a Vuyền
A4 là biên đạo múa lận nha!

Phút tiếc nuối với tốc độ 'chỉ được 100 km/h' của Thủ tướng Malaysia và câu chuyện thương hiệu xe hơi của hai quốc gia Đông Nam Á
Đến Việt Nam lần thứ 5, bên cạnh những hoạt động về chính trị, ngoại giao, Dr Mahathir dành gần 1 buổi sáng cho hai hoạt động mà ông yêu thích: công nghệ 4.0 và ô tô. Dr M, ở tuổi 94, đích thân cầm lái chiếc SUV của VinFast.

Chủ tịch Vingroup tiết lộ tốc độ gây sốc của Thủ tướng 94 tuổi lái xe Vinfast: 120 km/h
Ngồi sau tay lái của Thủ tướng Malaysia - ông Mahathir Momamad, Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng xác nhận với Chủ tịch FPT Trương Gia Bình rằng tốc độ cao nhất của nhà lãnh đạo 94 tuổi khi lái thử chiếc Vinfast Lux SA 2.0 là 120 km/h.
Thì tớ cũng phải "bơm" nên một tý chứ.
Hồi ảnh ra mắt triển lãm xe, ảnh cho... D. Beckham và hoa hậu, đứng trình diễn giới thiệu xe VinFast, làm cho mí a sướng con mắt bên phải... đã con mắt bên trái...Với NSX rất nhiều giả thiết được đưa ra như: giành quĩ đất, dùng để vay vốn làm việc khác, làm nền tảng để SX phụ kiện cho các hãng xe khác ... tóm lại là họ có tiền họ có quyền làm điều họ muốn, nhưng với góc nhìn của 1 người tiêu dùng thì:
- Đáng nể và khâm phục về mức độ đầu tư (qui mô, máy móc thiết bị, tiến độ thực hiện...)
- Mẫu mã xe ko tồi nếu ko muốn nói là khá hơn các phân khúc bình dân cùng mức giá (giá đang bán).
- Ở 1 khía cạnh nào đó thì điều này rất tốt cho 1 nền công nghiệp khá èo uột của nước Việt.
- Ko thích cách PR và Marketing sản phẩm theo kiểu BĐS và kêu gọi lòng yêu nước 1 cách sáo rỗng (sự phản tác dụng đã thấy ở xe điện và ĐT)
- Việc SX ra 1 sản phẩm nhiều phức tạp như ô tô trong 1 thời gian quá nhanh điều ko tránh khỏi đó là sẽ có lỗi ko nhiều thì ít, các hãng danh tiếng, lịch sử SX cả 100 năm còn bị chứ đừng nói là kinh nghiệm có 9 tháng.
- Cá nhân mình thấy việc mua xe ở thời kỳ đầu này ko khác gì chúng ta giao sinh mạng cho 1 tài xế vừa mới có bằng chưa ra đường chạy thực tế 1 km nào, cho dù người tài xế đó được các thầy giỏi kèm cặp
Làm vẫy ảnh cũng hơi bị...rát, bjo cho ảnh gỡ gạc lại tí chứ...
Phải chi ảnh thuê anh Anlao hay anh liquid làm mẫu, thì bjo có xe ghẻ ghẻ đi rầu... haizaa
Oầy, cựu CEO của GM VN là khai quốc công thần của Vinh Phát nha anh, những viên gạch đầu tiên, cho nên tiêu sản và tích sản là rành 6 câu. Chắc là giai đoạn sau CEO BDS tiếp quản mới thành ra có cái trò 3 0 như này, haizaDốt là do họ ko phân biệt đâu là tiêu sản và đâu là tích sản, toàn bộ bọn chiến lược mảng xe cộ cần đi học lớp mảketing & quản trị căn bản.
Tuyệt vời. Vinfast tạo điều kiện cho khách hàng như vầy thật là tuyệt vời. Từ trước đến nay chưa có hãng xe VN làm được.
Cơ hội đến rồi múc thôi anh.
Nhất định t9 mình sẽ múc một con... Khi rửa mình nhất định sẽ mời Anh chứng kiến!Cơ hội đến rồi múc thôi anh.