Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
Ngày 1/3/2023 (tức ngày 2/3 giờ Việt Nam), VinFast đã tiến hành bàn giao 45 chiếc ô tô điện VF 8 phiên bản City Edition đầu tiên cho khách hàng tại 9 cửa hàng VinFast Store, chính thức khởi động việc giao xe tại thị trường Bắc Mỹ.

VinFast chính thức bàn giao xe VF8 cho những khách hàng Mỹ đầu tiên


Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng những chiếc xe VinFast VF 8 City Edition đầu tiên đã được bàn giao cho những vị khách hàng tiên phong đặt mua xe sớm nhất ở California. Lô xe VF 8 City Edition gồm 999 chiếc đã nhập cảng Mỹ tháng 12/2022. Là phiên bản giới hạn ra mắt thị trường đầu tiên, VF 8 City Edition có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Quãng đường di chuyển được chứng nhận bởi EPA của VF 8 City Edition bản Eco là 207 dặm và bản Plus là 191 dặm. Xe tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS), bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services)… Sau khi đi vào vận hành, VF 8 City Edition sẽ vẫn tiếp tục được hãng cập nhật phần mềm miễn phí (FOTA) nhằm nâng cấp các tính năng xe và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

VinFast chính thức bàn giao xe VF8 cho những khách hàng Mỹ đầu tiên


Bên cạnh đó, với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, VinFast cũng áp dụng các chính sách hậu mãi vượt trội trên thị trường như bảo hành10 năm cho xe và pin, dịch vụ sửa chữa di động, cứu hộ 24/7 cho xe…đảm bảo sự an tâm và tiện ích cho người dùng.

VinFast chính thức bàn giao xe VF8 cho những khách hàng Mỹ đầu tiên


Sự kiện bàn giao xe đã diễn ra đồng thời tại 9 VinFast Store tại bang California trong sự háo hức của khách hàng. Ông Gareth Dunsmore, Phó Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh & Marketing VinFast Toàn cầu cho biết: “Mặc dù lễ bàn giao diễn ra vào ngày giữa tuần nhưng sự kiện vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ. Chúng tôi rất vui mừng khi các khách hàng nhận xe đều hài lòng với sự lựa chọn của mình, đặc biệt trong số các khách hàng đầu tiên có nhiều người gốc Việt. Đó chính là động lực to lớn để VinFast tiếp tục nỗ lực hoàn thiện để ngày càng tốt hơn, xứng với niềm tin yêu và kỳ vọng của khách hàng.”

Cùng với việc bàn giao xe, VinFast vẫnliên tục tổ chức các chương trình lái thử quy mô lớn trên khắp California để đem đến trải nghiệm thực tế nhất tới cho người dùng.

>>> Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
27/9/15
533
697
93
Ủa, sao hổm trước bà Thuỷ nói lô xe này để trưng bày chứ thị trường bển khó quá nên phải đi đường vòng mà ta. Lúc này lúc khác kg biết đâu mà lần.
 
Hạng D
26/3/17
2.540
4.553
113
Xin chúc mừng VF, hy vọng mọi thứ tốt đẹp
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
24/4/17
1.867
1.486
138
34
REVIEW CHÂN THỰC XE VINFAST Ở CALI - MỸ CỦA 1 BẠN NỮ NGƯỜI VIỆT SAU KHI LÁI THỬ
"Mình không hiểu biết nhiều về ô-tô, kinh nghiệm cầm lái ở Mỹ của mình đang ở mức hơn 21k miles.
Mình đang sở hữu chiếc Honda CRV Hybrid Touring 2020, giá ra khỏi dealer tháng 6 năm 2020 là $43k, không full option.
Nay mình xin được so sánh con Honda của mình vs con Vinfast sau "kinh nghiệm" 15 phút lái thử từ 1111 Story road qua 11th street, lên 280 exit Mc Laughlin và về lại 1111 Story road!
*VỀ HÌNH THỨC:
Xe Vinfast đẹp hơn xe Honda mình đang dùng, màu xe đa dạng: đỏ, trắng, vàng, xanh deep ocean...
Về nội thất: đẹp, sang trọng, nhiều hơn xe mình đang dùng vài tính năng như: sưởi được cho ghế ngồi phía sau (xe mình chỉ sưởi cho 2 ghế trước). Cửa sổ trần rộng, đẹp!
Các tính năng như brake hold, giữ khoảng cách với xe phía trước (xe mình ko mua option này), giữ làn đường, thắng tự động...của 2 xe hao hao nhau!
Xe Honda của mình có chức năng lái Sport, Eco, EV thì Vinfast là xe điện 100% nên chỉ có một chức năng lái! xe rất nhạy, tăng tốc nhanh và mượt, xe Honda của mình phải bật chế độ sport thì mới đạt độ mượt này (Nhưng vẫn kém mượt thua Vinfast một chút)
*VỀ KHOANG HÀNH LÝ PHÍA SAU:
Hai xe tương đương nhau.
Xe Honda mình dùng thì các option mình phải mua thêm còn xe Vinfast thì tất cả các option được tích hợp sẵn sàng !
*VỀ THƯƠNG HIỆU THÌ MÌNH XIN KHÔNG BÀN!
Điều mình muốn bàn: với 15 phút lái thử, cảm giác của mình là rất thích, rất ưng ý, rất ấn tượng nhưng những điều ấy không giúp mình đủ can đảm để xuống tiền rước một em Vinfast về nhà, nói thẳng ra là vì mình CHƯA GIÀU đến mức tiêu tiền không cần đắn đo!
Nếu mình trúng xổ số, chắc chắn 1 em Vinfast màu deep ocean sẽ về nhà mình!
*TÓM LẠI:
Mình CHƯA thấy xe Vinfast tệ như người ta đồn đoán-phán xét!
Theo thông tin từ những người Mỹ lão làng, có học thức, am hiểu về xe cộ thì: những năm đầu khi Hyundai đặt chân vào thị trường Mỹ, Hyundai cũng đối mặt với những trận cuồng phong nước bọt vuốt mặt không kịp, because talk is cheap, nhưng theo thời gian-uy tín + chất lượng đã giúp Hyundai trụ lại được và chiếm thị phần ở Mỹ

Mình rất ấn tượng với Vinfast bởi lối chơi "thà một phút huy hoàng" rồi nếu có tắt thì cũng ok bằng cách đánh thẳng vào thị trường lớn, chứ không đi lòng vòng qua các nước nhỏ nhỏ!
Người thành công luôn có lối đi riêng! mình hy vọng và mong muốn Vinfast sẽ thành công và phát triển hơn nữa!
Những người hiểu biết thường là những người ít chê bai!
Trước khi chê bai, hãy nhìn lại xem bạn đã giàu có, thông minh, bản lĩnh hơn người bị bạn chê chưa?
Mình chưa thấy Elon Must chê Vinfast mà toàn thấy những người áp đặt chính trị vào Vinfast, không mua nổi xe Vinfast (mà họ thường nói là: xe Vinfast có cho họ cũng không lấy - rất ư là xl!) chê Vinfast ko ra gì!
Cuộc sống vốn không dễ dàng! Đẩy người ta vượt qua 1 bức tường thì tốn ít sức hơn kéo người ta xuống để mình đạp lên với mục đích thoả mãn sự ích kỷ!
Chả lẽ hàng ngàn bộ óc ráp nối nên xe Vinfast lại kém cỏi hơn những bộ óc hẹp hòi??
Tôi không tin!"

1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png
1f973.png

Nói luôn cho vuông :bài viết này là quan điểm cá nhân của tôi! Tôi không có nhu cầu chia sẻ lên những nhóm cộng đồng ba que xỏ lá!
Tôi là người Việt Nam yêu nước ( yêu nước và yêu chế độ là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau!)
Tôi yêu nước,yêu những sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước tôi! Yêu những công ty tạo công ăn việc làm cho đồng bào tôi trong và ngoài nước!
Với tôi,kinh tế là kinh tế- chính trị là chính trị! Tôi ko dùng sự yêu ghét chế độ để áp vào các sản phẩm kinh tế!
Dù có đi 4 phương trời,dù có thay tên đổi họ,có phẫu thuật thẩm mỹ kiểu gì thì người Việt Nam vẫn không thể thay đổi cái Race của mình là Asian /Việt Nam!
Không phải cứ ở nước ngoài,bợ đít nước ngoài,chửi bới-dè bỉu-bỉ bôi không trung thực các sản phẩm tiêu dùng từ quê cha đất tổ là sẽ tẩy được cái gốc của mình để trở thành người ngoại quốc!
Yêu quê hương,ủng hộ các sản phẩm từ quê hương mình trong khả năng của tôi và tôi luôn trung lập trong mọi review!
___
(C) cô Tiên xinh
Chê hay ko chê chờ một thời gian sẽ biết, còn e đừng lên đây chửi ba que xỏ lá, sống mỹ quen rồi về vnam làm đi sẽ hiểu....
Còn xe vin tồn tại hay ko thời gian sẽ trả lời, ko biết nhiều thì đừng vơ đũa cả nắm ko mua vin là này nọ
Một hãng xe có lịch sử 100 năm mà có nhiều sp còn bị tt đào thải
Còn kiểu sống ở mỹ mà ăn nói kiểu ll như e thì pó tay.... ko hiểu học trường lớp nào....
Nên nhớ ở Vn ctr qdinh kinh tế hiểu ko.... còn ko phải dân số đông hon chê thì kêu họ vô làm..... chẳng lẽ chê mấy thg cầu thủ đào tạo từ nhỏ bn năm đá như cc cũng kêu vô đá hả.... ai cũng làm cầu thủ, cũng đai gia hả.... sống xứ văn minh nhìn nhận về đât nc còn non xanh lắm....., ko phải màu hồng như mấy đứa từ trứng nc hay cocc lây tiền của d gửi cho lu bao hai du học đâu.....