Y như ngồi xổm, ghế vừa ngắn vừa thấp, trẻ em học tiểu học ngồi thì vừa. Thiết kế ghế nhìn nản thật sự, ko có 1 chút công thái học nào cả.Em thấy cũng bình thường, nhìn hơi thích thôi chứ kg thích lắm. Lên ngồi thử băng ghế sau, cái đầu gối cứ ngỏng lên, thất vọng quá nên skip luôn.
- Tags
- vinfast xe ô tô điện xe điện
lại nghe nói, mình 1m75 73kg đây ngồi thấy bình thường và có phần rộng rãi hơn mấy con cùng phân khúc như hrv hoặc cx30Y như ngồi xổm, ghế vừa ngắn vừa thấp, trẻ em học tiểu học ngồi thì vừa. Thiết kế ghế nhìn nản thật sự, ko có 1 chút công thái học nào cả.
Hơn nữa ghế nó chỉnh được cả độ ngả mà ít con nào trong phân khúc có. 2 ghế trước chỉnh điện cả 2, có làm mát ghế là quá dư thừa.
nhìn sang cùng giá con hrv ghế nỉ chỉnh cơ, hoặc các con khác động cơ 1.5 hút khí tự nhiên thật là sang chảnh và thể thao
Giờ muốn trải nghiệm 1 con xe phổ thông có gì khó đâu mà phải nghe nói hở bác. Tui nhìn con VF6 đi ngoài đường nhiều lần, thấy cũng thích. Một lần có dịp leo lên xe trực tiếp trải nghiệm thì thấy sàn xe phía sau cao, trong khi ghế thì thấp và ngắn (theo chiều dọc). Ý kiến cá nhân là băng sau của cả VF5,6,7 đều không đỡ được đùi người ngồi, nên tui thấy không thoải mái. Còn chuyện cabin nó rộng thì không ai phản đối cả.lại nghe nói, mình 1m75 73kg đây ngồi thấy bình thường và có phần rộng rãi hơn mấy con cùng phân khúc như hrv hoặc cx30
Hơn nữa ghế nó chỉnh được cả độ ngả mà ít con nào trong phân khúc có. 2 ghế trước chỉnh điện cả 2, có làm mát ghế là quá dư thừa.
nhìn sang cùng giá con hrv ghế nỉ chỉnh cơ, hoặc các con khác động cơ 1.5 hút khí tự nhiên thật là sang chảnh và thể thao
Nói thật nhé, tôi lái cx5 từ 2016 tới giờ . Chỉ bị nằm bãi duy nhất 1 lần . Phải goij taxi đến nho họ kích lên dùm do quen tắt đèn trần . Gửi họ 100 uống cafe. Thủng lốp mấy lần thì đã sắm bộ thay bánh bằng điện nên thay khỏe re . Mà sao lên diễn đàn maays anh đi vf cứ ngồi kể phải kè kè cờ Lê 10 de reset xe. Má , cái xe mà reset nhiều hơn điện thoại xiaomi. đụng tí là phải reset. …
Thiệt ra phần cứng xe họ không tệ. Chỉ là rút ngắn quy trình test để sớm bán sản phẩm nên người dùng đợt đầu lại vô tình bị biến thành "tester". Sau nhiều lần update phần mềm thì giờ đã đỡ lỗi hơn rồi.Nói thật nhé, tôi lái cx5 từ 2016 tới giờ . Chỉ bị nằm bãi duy nhất 1 lần . Phải goij taxi đến nho họ kích lên dùm do quen tắt đèn trần . Gửi họ 100 uống cafe. Thủng lốp mấy lần thì đã sắm bộ thay bánh bằng điện nên thay khỏe re . Mà sao lên diễn đàn maays anh đi vf cứ ngồi kể phải kè kè cờ Lê 10 de reset xe. Má , cái xe mà reset nhiều hơn điện thoại xiaomi. đụng tí là phải reset. …
Chỉnh sửa cuối:
Ông là Vinno à, tôi đã từng trải nghiệm mới dám nói nhé.lại nghe nói, mình 1m75 73kg đây ngồi thấy bình thường và có phần rộng rãi hơn mấy con cùng phân khúc như hrv hoặc cx30
Hơn nữa ghế nó chỉnh được cả độ ngả mà ít con nào trong phân khúc có. 2 ghế trước chỉnh điện cả 2, có làm mát ghế là quá dư thừa.
nhìn sang cùng giá con hrv ghế nỉ chỉnh cơ, hoặc các con khác động cơ 1.5 hút khí tự nhiên thật là sang chảnh và thể thao
VN có kịp xây dựng 2 nhà máy điện hạt nhân để cung cấp đủ điện giá rẻ phục vụ cho nhu cầu bùng nổ của xe điện?? 