Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.910
18.968
113
Lâm Đồng
VinFast chính thức công bố chính sách giá mới cho xe máy điện tại thị trường Việt Nam. Trong đó, dòng xe xe học sinh Motio có giá mới từ 14.99 triệu đồng.

A1_result.webp


Tiếp tục hướng đến mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá dễ tiếp cận, đặc biệt là nhóm khách hàng học sinh, sinh viên, VinFast công bố áp dụng giá bán lẻ đề xuất mới cho các dòng xe máy điện kể từ ngày 15/04/2025.

Với mức giá chỉ từ 14,99 triệu đồng cho dòng xe học sinh Motio hay từ 18 triệu đồng với Evo Lite Neo, các mẫu xe của VinFast trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng nhờ ưu điểm vượt trội về chất lượng, tiện nghi, an toàn so với các sản phẩm cùng tầm giá.

vinfast-cap-nhat-gia-ban-moi-150425.jpg


Chi tiết cụ thể như sau:

1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/04/2025 cho đến khi có thông báo mới

2. Giá bán các dòng xe máy điện kèm pin/ắc-quy

Đơn vị: VNĐ, bao gồm VAT 8%

VinFast công bố giá bán mới cho các dòng xe máy điện kể từ ngày 15/04/2025


a1-1.jpg


3. Chính sách Tri ân khách hàng mua xe máy điện VinFast từ ngày 01/01/2025 đến 14/04/2025:

Để tri ân các khách hàng đã tin tưởng, mua và sử dụng xe máy điện VinFast từ ngày 01/01/2025 đến 14/04/2025, VinFast gửi tặng Quý Khách hàng e-Voucher tương ứng với điểm sử dụng trên ứng dụng VinClub (không quy đổi sang tiền mặt) có giá trị theo dòng xe tương ứng như sau

VinFast công bố giá bán mới cho các dòng xe máy điện kể từ ngày 15/04/2025


Khách hàng có thể chuyển đổi e-Voucher thành điểm VinClub đến ngày 30/06/2025.
(*) Chính sách này thay thế cho các chính sách đã ban hành trước ngày 15/04/2025.

xe-may-dien-vinfast-ket-noi-voi-tuong-lai-moi.jpg


>>> Xem thêm:

Các bác nghĩ sao về giá bán trên?
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
3/3/16
1.950
3.619
113
40
Xe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện

Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
 
Hạng D
25/5/11
1.052
681
113
Xe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện

Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
Bác có biết hòn đá vừa ra mắt xe điện, km đi được còn nhỏ nữa không :D :D :D mà giá thìở trên trời
 
Hạng D
22/1/19
4.873
10.244
113
Xe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện

Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
Chủ yếu là bán evo với feliz thôi, chứ klara trở lên ít người mua lắm. Nói chung cấu hình như evo neo, di chuyển đc 100km, giá 21tr (kèm pin) thì cũng rất đáng mua. Ở VN chắc con này hiện kg có đối thủ. Hồi trước mấy con tầm trung của Yadea, bán khoảng 23-24tr (kèm acquy) cũng đi 80-90km, cạnh tranh đc với evo 200 là nhờ giá rẻ hơn. Nhưng sắp tới chắc phải hạ giá để cạnh tranh rồi.
 
Hạng D
1/4/15
1.567
2.790
113
Xe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện

Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
Mình thấy cả 3 thằng bác nói đều hiếm thấy trên đường ngang nhau, có lẽ ở phân khúc trên 40t người dùng vẫn chuộng xe xăng hơn, có thể đi xa thuận tiện, còn xe điện chủ yếu đi nội thành, nó gần giống con vf3 vậy. Vin thì thiết kế hơi giống vespa với hònda nên thuận mắt người dùng hơn đạt bye.