Chủ đề tương tự
- Tags
- vinfast xe máy điện
Xe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện
Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
Bác có biết hòn đá vừa ra mắt xe điện, km đi được còn nhỏ nữa khôngXe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện
Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
rồi bác có biết là hòn đá đâu cần bán xe điện ở vn hongBác có biết hòn đá vừa ra mắt xe điện, km đi được còn nhỏ nữa không![]()
![]()
mà giá thìở trên trời
Chủ yếu là bán evo với feliz thôi, chứ klara trở lên ít người mua lắm. Nói chung cấu hình như evo neo, di chuyển đc 100km, giá 21tr (kèm pin) thì cũng rất đáng mua. Ở VN chắc con này hiện kg có đối thủ. Hồi trước mấy con tầm trung của Yadea, bán khoảng 23-24tr (kèm acquy) cũng đi 80-90km, cạnh tranh đc với evo 200 là nhờ giá rẻ hơn. Nhưng sắp tới chắc phải hạ giá để cạnh tranh rồi.Xe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện
Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
Mình thấy cả 3 thằng bác nói đều hiếm thấy trên đường ngang nhau, có lẽ ở phân khúc trên 40t người dùng vẫn chuộng xe xăng hơn, có thể đi xa thuận tiện, còn xe điện chủ yếu đi nội thành, nó gần giống con vf3 vậy. Vin thì thiết kế hơi giống vespa với hònda nên thuận mắt người dùng hơn đạt bye.Xe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện
Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
dat bike lỗi nhiều, em vào nhóm cộng đồng đọc r, chứ cũng đang có nhu cầu xe điện nên mới chốt vento neoXe diện V nên nâng cấp quảng đường đi/lần sạc - tăng dung lượng pin, chứ giá bán cao ngất mà pin hẻo quá thì khó thuyết phục khách đổi ICE qua điện
Datbike giá từ 35tr - 50tr mà pin 4.3kwh-hơn 6kwh, cs motor cao hơn thì Vento với Theon khó cạnh tranh
Startup nào mới ra chả có lỗidat bike lỗi nhiều, em vào nhóm cộng đồng đọc r, chứ cũng đang có nhu cầu xe điện nên mới chốt vento neo
Vấn đề là họ có lắng nghe và khắc phục không?
tôi đi S3 3 tháng nay ko thấy lỗi gì trừ màn hình giật giật tí (cái này ko ảnh hưởng gì đến vận hành).
còn hiện tại nghe cộng đồng báo gần như không/hiếm thấy lỗi S0 trên S1,2,3
vậy hả bác, em cũng thích dáng mấy con quantum, mà vào group cộng đồng toàn chê lỗi nên mới ko mua, chứ vốn vẫn thích vì pin trâu, công nghệ nhiều. Quantum thiết kế đã đẹp hơn rất nhiều, còn con dat bike weaver thì k mê nổiStartup nào mới ra chả có lỗi
Vấn đề là họ có lắng nghe và khắc phục không?
tôi đi S3 3 tháng nay ko thấy lỗi gì trừ màn hình giật giật tí (cái này ko ảnh hưởng gì đến vận hành).
còn hiện tại nghe cộng đồng báo gần như không/hiếm thấy lỗi S0 trên S1,2,3
Hư trên hệ thống điều khiển mới đáng sợ.Startup nào mới ra chả có lỗi
Vấn đề là họ có lắng nghe và khắc phục không?
tôi đi S3 3 tháng nay ko thấy lỗi gì trừ màn hình giật giật tí (cái này ko ảnh hưởng gì đến vận hành).
còn hiện tại nghe cộng đồng báo gần như không/hiếm thấy lỗi S0 trên S1,2,3