Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Người ta có hàng nghìn cái đầu cả VN và Mỹ để suy nghĩ và đưa ra phương án chứ ko phải ko suy nghĩ đâu nhé. Nếu bạn biết bread and butter thì sẽ hiểu tại sao lại đưa ra option để khách chọn như vậyVF định giá sai mất rồi:
Sẽ không ai chọn gói linh hoạt vì quãng đường 310 miles là quá ít với khách hàng Mỹ. 20 năm trước, tôi là sinh viên còn chạy nhiều hơn con số đó trong 1 tuần. Đến mùa hè đi chơi thì 300 dặm chỉ chạy trong 1 ngày.
Gói cố định quá rẻ. Con số 110 usd/tg chỉ bằng một lần ghé trạm xăng. Giá xăng Mỹ giờ hơn 4 usd/gallon nationwide. Thà định giá cao hơn rồi khuyến mại xuống còn hơn.
Làm không hỏi mình, kém.
Ở Mỹ thì dân tình mua xe EV chưa chắc do nhiên liệu tăng. Có thể phần lớn sẽ là sự trải nghiệm, đón xu hướng, BVMT... Doanh số xe EV bán hiện chỉ hơn 3% trên tổng số xe bán ra... Nhưng chắc thị phần sẽ tăng trong thời gian tớiCác Bác, Các Chú cứ nghĩ xăng cao là dân Mỹ nó hoảng hốt mà tìm.mua xe EV.... Xin thưa, sai rồi!
Lạm phát, giá xăng cao Họ than Trời là có nhưng rồi cũng phải đổ xăng mà chạy hằng ngày. Cỡ như mấy con F150 nó vẫn chạy đầy.
Người Mỹ thực dụng, trong ý nghĩa, thì tính tiện dụng, thoải mái, ko lệ thuộc ràng buộc ( Freedom, đó là bản chất người Mỹ), yếu tố tiết kiệm vẫn còn xếp sau... Bi nhiu thì Bi, đó là Mỹ!