Hạng D
21/5/13
1.064
4.183
143
View attachment 2276372

Tình hình là e đang chạy xe fadil đi đc 3000km bị báo lỗi động cơ và lỗi công suất máy giảm.đem xe vào hãng kt thì phát hiện thiếu nhớt. Nhớt thiếu tận 2l.hãng đã châm thêm nhớt và đề nghị theo dõi tìn trạng thiếu nhớt.

E kt sơ bộ chổ ống xả thì mụi khói đen xì luôn ạ

Lên đây e xin ý kiến của các bác thế nào.nếu xe tiếp tục hao nhớt thì cách khắc phục của Hãng là như thế nào ạ.
View attachment 2269703
bác mở nắp capo ra xem thử họ có lắp lộn máy công nông cho bacsko? máy xịn mà sao ăn xăng lại đi ăn nhớt? tận 2 lít với số km đó thfi căng nhỉ!
 
Hạng D
24/4/17
1.886
1.514
138
34
Thì lên rồi đó, hãng châm cho 2L nhớt rồi bảo về theo dõi... Xe mà cứ như nhiễm Covid19...Rồi sau đó 2 tuần tái khám lại vẫn châm 2L rồi lại về theo dõi... Hehe
Vậy là ko được... xe người ta mua mới mà làm như trò chơi... bắt đền ngay.... lỗi do nhà sx
 
Hạng F
28/8/19
6.684
11.370
113
Palm Beach, Florida, US
Vậy là ko được... xe người ta mua mới mà làm như trò chơi... bắt đền ngay.... lỗi do nhà sx
Nói vui là như trên chứ nói thật, khoan xét xe này mới chỉ 3k km, thì chỉ có xe trên 20 năm hay 30 vạn km nó mới ăn nhớt mà cũng chẳng ăn nổi 2L (1/2 lượng nhớt 1 xe). Cái nói ở đây là đưa vào KT mà ra report chả thấy nói nguyên nhân ( nói xe bên A thiếu nhớt, cái đó là hiện tượng). Garage làm ăn sống nhăn, Tháo bugi kiểm tra lên nhớt không? Kt có xì xọp chỗ nào không? Xem khí thải ống xả..vv..vv..là biết TẠI XE hay tại Chủ Xe thay nhớt mà châm thiếu. Còn Chủ xe nói thấy có muội than ở pô chả nói được điều gì, xe nào chạy mà chả có muội. Cái gì cũng phải có bằng chứng KH. Và cái biên bản kia cũng phải vậy. Khỏi cần cái Garage trạm BH gì gì nghe ghê gớm thế đưa xe nó cho Tôi, trình ngu ngu như tui Kt là biết bệnh cho xe này liền.
 
Hạng F
28/8/19
6.684
11.370
113
Palm Beach, Florida, US
Ở trên là LT còn nhắn chủ xe đây là hiện thực: Nếu theo đúng chủ xe nói đèn báo thiếu nhớt và GIẢM Cs thì 99.99% từ 1 đến 2 máy chết (2L chắc chết 2), nghĩa là Bugi ướt nhớt toàn tập ( chết máy mà không hao nhớt là chuyện khác) khả năng bạc dầu bị gãy ( nó ko phải mòn vì xe chỉ 3k) và chuyện này là xui thôi nó không thể nói do hãng xe dở và xác suất rất thấp. Và KL này chỉ đúng nếu chủ xe trung thực đảm bảo châm nhớt đủ cho xe vì khi xe chạy trong đk thiếu nhớt điều gì cũng có thể xảy ra từ overheat đến lúp pê gãy bạc cháy pitton....dẫn tới...thiếu nhớt + giảm CS như ECU đã nói.
 
Tập Lái
13/6/19
41
33
0
Lúc nhận xe bác có kiểm tra % nhớt là bao nhiêu không? khả năng lúc giao xe châm không đủ nhớt. Mà cái văn bản chỉ nói châm nhớt không có nói 2L, tôi nghi ngờ số 2L này. Cũng không ghi số KM là bao nhiêu, cũng nghi con số 3000 KM nốt. Nếu 3K km hãng đã không ghi nhắc nhở theo dõi và thay nhớt
 
  • Like
Reactions: xlive