Bác thông cảm, do đang đợi xe made in Vietnam ra lò thì chính sách thuế mới giảm đi được, bây giờ toàn là assembly in Vietnam thì giảm chỉ tổ làm giàu cho nước ngoàiThật tréo ngoe, doanh nghiệp thì cố gắng đầu tư và hoàn thiện s.phẩm, chính sách chính vở thì lại kiềm hãm người tiêu dùng bằng hàng loạt loại thuế và rào cản.
Phục vụ Việt Nam thì có ASEAN NCAP mà bác lo gì, họ lập trung tâm kiểm định ở Việt Nam rồi mà, chờ xe VF ra lò là đen vo test thôivậy là sản phẩm sẽ theo tiêu chuẩn từng khu vưc, sẽ có xuất khẩu.
còn xe phục vụ thị trường vn thì theo TCVN mấy nhỉ?
Bác này giống mình. Nhưng không sao, cứ học sẵn bằng lái rồi chờ cơ hội, thế nào chả được lái thử Vinfast, heheKhông có tiền mua nhưng mà rất hồi hộp chờ đợi Vinfast.
Giá cả có rồi còn hóng gì nữa bácXe thì đẹp rồi, hóng giá và chất lượng nữa thôi,,
ECU của brilliance thiệt hử?Đức đâu mà Đức bác?
Khung của Đức, thiết kế Ý, nhân sự GM Mỹ, công nhân VNam.
Riêng cục máy thì phần cứng là N20 nhưng ECU là của Brilliance Trung Quốc.
Cái xe liên hợp quốc này cần nhiều thời gian để đồng bộ và thử nghiệm phết.
Em cũng rất phục a Vượng, nhưng sẽ ko dại gì mua xe 3 năm đầu. Đợi ngon hãy mua. Mua nhà ủng hộ ảnh là ok rồi, còn xe liên quan tới tính mạng gia đình, ko chơi ngu được. Đến Thánh cả 70 - 80 năm còn chưa bung túi khí cho chuẩn cơ mà![]()
thêm thông tin cụ thể đi cụ
không bê về thì ở VN lấy ở đâu ?E thấy bê nguyên dây chuyền + nhân sự từ Đức về mà ko đạt 4,5 hay 5* EU NCAP mới là lạ đó anh, ko đạt thì e đảm bảo bị trảm hết![]()
Làm gì có mà lấy, phải R&D chứ saokhông bê về thì ở VN lấy ở đâu ?
ý mình là riêng cái Euro Ncap nó rất nghiêm, ko dễ can thiệp vào kết quả. Một số xe của các hãng trên thế giới còn bị đánh tè le.E thấy bê nguyên dây chuyền + nhân sự từ Đức về mà ko đạt 4,5 hay 5* EU NCAP mới là lạ đó anh, ko đạt thì e đảm bảo bị trảm hết![]()