Nói rõ là nói thế nào vậy bác? Chẳng hạn như khung gầm nó đang bị vấn đề gì, ở dòng xe nào? Bác ghi lấp lửng vậy chỉ gây confuse cho người khách quan, và tạo thêm cái cớ để seeder vào chửi bác thôi.Ô kỹ sư làm cho v nói rõ rồi đó….
- Tags
- vinfast
Nói rõ là nói thế nào vậy bác? Chẳng hạn như khung gầm nó đang bị vấn đề gì, ở dòng xe nào? Bác ghi lấp lửng vậy chỉ gây confuse cho người khách quan, và tạo thêm cái cớ để seeder vào chửi bác thôi.
Văn hóa tranh luận vài anh ở diễn đàn này "khá lạ", kiểu như:
+ Comment 1 câu lấp lửng, không dẫn chứng, không lý do....hỏi lại thì im như comment đó là của ai khác....
+ Buông lời mạt sát - chử bới - tấn công cá nhân
Vài lời góp ý để các thảo luận ngày càng văn minh (cũng như việc học hỏi để lái xe ngày càng văn minh)
Thuê pin cũng chửi, bán kèm pin cũng chửi, ai thuê rồi thì thuê tiếp hay mua luôn pin đang dùng cũng được vẫn bị chửi.
Là sao ta?
Là sao ta?
cái xe anh đang đi có cập nhật "phần mềm" bao giờ chưa?Sắp tới có lẽ VF sẽ ko còn làm phần mềm cho xe nữa, nghe đồn là VF đã ký HĐ với cty chuyên sx phần mềm cho ô tô (cty con của Bosch, vợ e làm cty này nên biết).
Ko biết những xe đang sd phần mềm của VF tự làm rồi sẽ đi về đâu![]()
![]()
Xe đang chạy thì nó vẫn chạy thôi, chứ đi về đâu
Thuê hay không thuê thì cái xe nó vẫn vậy, chỉ là chiến lược bán hàng của họ thay đổi. Biết đâu vài bữa lại có chính sách khác hoặc công nghệ thay đổi có khi có trạm đổi pin như bên china cũng ko biết đc.
Chửi sao đc mà chửi, ngừoi biết họ tìm hiểu tự hiểu…. Ko đạt an toàn và cg A có vấn đề chứ saoNói rõ là nói thế nào vậy bác? Chẳng hạn như khung gầm nó đang bị vấn đề gì, ở dòng xe nào? Bác ghi lấp lửng vậy chỉ gây confuse cho người khách quan, và tạo thêm cái cớ để seeder vào chửi bác thôi.
Nhiều thg mạnh lắm, nói nó mét quân tr đinh sao
cái xe anh đang đi có cập nhật "phần mềm" bao giờ chưa?
Xe đang chạy thì nó vẫn chạy thôi, chứ đi về đâu
Có nha bác, e ko sống ở VN, mấy xe mới bây giờ, có thể update software OTA luôn đó.
Software hiện tại nếu ko lỗi gì thì vẫn xài bt, nhưng lỡ nó có lỗi mà ko support nữa thì cũng hên xui đó.
Có quen 1 đứa, trước cũng làm bên software cho VIN, giờ qua Bosch rồi, cũng đang sống bên này. Nói là trước nó làm cho Vin, trong 1 số TH đánh lái nhiều quá, ECU bị treo luôn (nghe mà hãi
Cơ bản là do Vin nó ép quá, nên 1 số lỗi ko giải quyết triệt để dc, toàn kiểu cố làm cho xong để bán.
“Tạo công ăn việc làm cho nhiều người”… em xin hỏi bác, có bao nhiêu người sống được nhờ Vinf, có bao nhiêu người đang thành cổ đông của Bank, mà nguồn cơn từ Vinf? Nếu Vin tiếp tục dừng lại, giống như dàn Lux, thì có gắn được động cơ đốt trong lên VF Ko ạ? Bác không rep em cũng được nhé! Chúc 2 ngày cuối tuần vui!!!Ai nói gì nói, riêng em thì không chơi với Vin vì chính sách thay đổi quá nhanh và có tiêu chí là tạo cảm giác ưu đãi hơn để thu hút những người đến sau. Tuy những người đến trước vẫn có những chính sách gọi là ưu đãi, cam kết dài lâu nhưng thực tế thế nào thì em không bàn vì xe xăng Vin đã minh chứng rồi.
Nhưng nhìn về tổng thể, Vin đang làm tốt:
- Tạo nên thương hiệu của riêng xe Việt, đi đúng định hướng là chuyển đổi năng lượng xanh (trước mắt là thế dù cái đoạn xử lý hoặc tái sinh pin sau đó mà ngay cả TQ cũng đang đau đầu thì VN chưa tới giai đoạn đó).
- Tạo nên công ăn việc làm cho biết bao người.
- Tạo mạng lưới trạm sạc, mở ra liên kết trạm sạc giúp VN tuy đi sau nhưng cũng không chậm hơn trong việc phổ thông hóa xe điện, xe hybrid có cắm điện so với các nước trong khu vực.
- Thay đổi được thói quan dùng xe ô tô của hàng nghìn người Việt từ xe động cơ đốt trong sang xe điện.
- Tạo Xanh SM, cho thuê xe điện phục vụ nhu cầu của nhiều người Việt trong thuê xe có lái, tự lái, di chuyển hàng ngày.
Nên nói gì nói, cá nhân với quan điểm thì em sẽ không xài hàng Vin nhưng tổng thể cũng chả đi nói xấu hay bôi bác gì Vin vì ai xài Vin sẽ có quan điểm riêng và chấp nhận với chính sách Vin. Tùy sở thích, điều kiện của mỗi người mà sẽ có quyết định cho riêng mình thôi. Với lại dù mảng xe điện Vin có lỗ, có không có lợi nhuận nhưng Vin vẫn sẽ tiếp tục làm thôi, cái thứ Vin nhắm tới không phải là lợi nhuận từ mảng này mà những thứ vô hình mà việc thúc đẩy năng lượng xanh mang lại. VN mới bắt đầu chú trọng thôi nhưng các nước châu Âu đang đẩy mạnh lắm rồi nên mới thấy tầm nhìn Vin là xa lắm.
họ đang cố gắng làm tốt nhất có thể. Tesla hồi mới ra xe điện cũng bị lỗi nhiều và người Mỹ vẫn chịu làm chuột bạch đấy bạn. Và bây giờ Tesla đã ảnh hưởng toàn cầu. Nên ủng hộ doanh nghiệp Việt, để một ngày nào đó VN cũng có doanh nghiệp tầm thế giới.Không thể viện lý do để làm ra 1 chiếc xe lỗi, chưa sẵn sàng để bán lẻ cho người dùng làm chuột bạch được bạnNgoài hư hỏng mất thời gian, mất tiền còn ảnh hưởng đến sức khỏe, xấu hơn nữa thì...
Càng phải chửi nhiều thì các sản phẩm sau sẽ dần hoàn thiện hơn, nhưng với cách làm của họ thì "người mua vẫn mãi là chuột bạch thử nghiệm thôi".