không bàn về chất lượng vì thấy khung gầm và cảm giác chắc chắn xe V, nhưng cách làm từ bds tới xe làm cho dân ghét thấy rõ bácNghịch cảnh lại là đằng sau nhiều sự kiện bán xe ngoài VN (nhiều quá không nhớ hết), thì để làm PR bán trong nước cho dân VN.
bên đó xe xăng chỉ đc hơn 10 năm là phải loại bỏ rồi, ở VN xe hết date vẫn chạy ầm ầm, vẫn đi mua xăng đc, còn bên đó thì chỉ có ra bãi phế liệu. chuyện cấm xe xăng chắc họ còn làm gắt hơn VN nhiều.Qua đó làm 9 sách sao cấm hết xe xăng của nó đi bác V ơi, cho nó biết thế nào là lễ hội, hehe.
.
Vinphét mới chính là Háng nô đấy, làm giàu cho các công ty cung cấp linh phụ kiện về VN ráp ra các Vf, để mà bọn bây, Vin nô đầu óc não phẳng, tung hô nhưng chẳng hiểu biết gì, kkkkChúc mừng Hán nô![]()
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ có Hán nô mới dày để tuyên bố chiếc xe 60% nôi địa là của tàu.Vinphét mới chính là Háng nô đấy, làm giàu cho các công ty cung cấp linh phụ kiện về VN ráp ra các Vf, để mà bọn bây, Vin nô đầu óc não phẳng, tung hô nhưng chẳng hiểu biết gì, kkkk
Còn chiếc xe 100% của tàu từ chủ đến con ốc là việt.
Bệnh quá Hán nô ạ.