VinFast lên tiếng việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0: “kiên quyết làm rõ đến cùng”

Hạng D
Thành viên BQT
Super Moderators
11/2/15
4.860
13.036
113
Lâm Đồng
Xác nhận
confirm
Chiều 2/5, VinFast Vietnam - Fanpage chính thức của VinFast đã đăng tải thông tin phản hồi về trường hợp của Trần Văn Hoàng, chủ kênh Youtube GogoTv đã sản xuất và đăng tải clip nói về chất lượng của chiếc Lux A2.0. Hãng xe Việt khẳng định sẽ “Không nhượng bộ trước hành vi gây hoang mang cho người dùng”.

VF-13945.jpg


Như đã biết, tối 28/4, kênh Youtube Gogo TV của Trần Văn Hoàng đã đăng tải clip về chất lượng của chiếc VinFast Lux A2.0 màu trắng, biển số 66A-139.45. Trong clip, Youtuber Trần Văn Hoàng liệt kê các vấn đề gặp phải trên Lux A2.0 sau khoảng 8.000 km sử dụng như: cảm biến áp suất lốp không chính xác, sạc không dây chập chờn, gạt mưa tự hoạt động khi trời không mưa, xi-nhan không hoạt động, nắp bình xăng không sát,...

Clip này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã khác nhau và nhận được nhiều phản ứng trái chiều của người xem - có ý kiến đồng tình, có ý kiến phản bác và nhiều ý kiến trung lập chờ thông tin thêm từ nhiều phía. Không lâu sau đó, clip đã bị xóa.

VF.jpg

Ảnh chụp màn hình nội dung đăng tải phản hồi của VinFast việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0

Chiều 2/5 Fanpage chính thức của VinFast-VinFast Vietnam đã chính thức đăng tải phản hồi về vấn đề này. Theo đó, Hãng xe Việt khẳng định sẽ “Không nhượng bộ trước hành vi gây hoang mang cho người dùng”.

Cụ thể, VinFast khẳng định “Từ ngày 20/4/2021 đến ngày 28/4/2021, ông Trần Văn Hoàng, chủ kênh YouTube GogoTv (455.000 người theo dõi) đã sản xuất và đăng tải clip có nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0, gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast.

Hành vi sản xuất và lan truyền thông tin sai sự thật của ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube Gogo TV) đã gây thiệt hại về uy tín và vật chất cho thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho những khách hàng khác của hãng. Mặc dù ông Trần Văn Hoàng đã tự gỡ bỏ các clip trên, nhưng chúng tôi đã lưu đầy đủ bằng chứng và gửi cùng đơn tố cáo ra cơ quan công an. Cơ quan Công An đã tiếp nhận đơn tố cáo và có lịch mời ông Hoàng lên làm việc.

Một lần nữa, VinFast khẳng định luôn lắng nghe và sẵn sàng kiểm tra, xử lý mọi vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nhưng chúng tôi cũng kiên quyết làm rõ đến cùng các hành vi sai trái, gây ảnh hưởng tới thương hiệu, và đặc biệt là gây lo lắng, hoang mang cho cộng đồng người dùng. Đây là cách để VinFast thể hiện sự tôn trọng và mong muốn bảo vệ quyền lợi tối thượng của những khách hàng chân chính./.”


Ngay sau đó, thông báo phản hồi của VinFast về việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0 và hãng xe Việt sẽ “kiên quyết làm rõ đến cùng” đã nhận được quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Đã có nhiều ý kiến/bình luận về vấn đề này, một vài ý kiến/bình luận nổi bật như sau:

VF-cmt1.jpg


VF-cmt2.jpg


VF-cmt3.jpg

Ảnh chụp màn hình các ý kiến/bình luận nổi bật tại nội dung đăng tải phản hồi của VinFast việc Youtuber làm clip về chất lượng xe Lux A2.0
Các bác nhìn nhận thế nào về vấn đề này? Hãy để lại bình luận bên dưới!
 
Hạng C
10/12/12
611
1.160
93
Hội bảo vệ người tiêu dùng: Cái hội vô tích sự nhất VN.
A này rút kn từ vụ THP là ko đòi tiền. Nếu a bị bỏ tù như a kia nữa thì....dcm éo biết nói sao luôn. Mốt ra ăn tô hủ tiếu có con gián chắc éo dám la, ngậm ngùi nút con gián......
 
Hạng D
18/2/13
4.924
11.502
113
Saigon & Dalat
Ý kiến của người ngoài cuộc, góp ý với hãng xe (bất kỳ hãng xe nào gặp sự việc tương tự). Chính thức, công khai mời chủ xe GoTV mang xe đến trung tâm dịch vụ kiểm tra, có sự tham gia của đại diện Vinfast, và truyền thông- nếu cần
1. Nếu xe thật sự có lỗi như clip : chấp nhận xử lý lỗi, kiểm điểm công khai trạm/nhân viên bảo hành lúc trước
2. Nếu xe không lỗi, hoặc lỗi do nguyên nhân từ độ chế : yêu cầu GoTV phải công khai đính chính, nếu cần đưa ra pháp luật tội vu khống
Quá trình xử lý nếu rõ ràng, minh bạch thì chắc chắn người đang xử dụng xe Vinfast, người tiêu dùng tiềm năng, cộng đồng mạng sẽ thấu hiểu và đượng nhiên uy tín, thương hiệu của hãng sẽ được đánh giá tốt hơn.
 
Tập Lái
1/10/20
28
59
13
31
Ý kiến của người ngoài cuộc, góp ý với hãng xe (bất kỳ hãng xe nào gặp sự việc tương tự). Chính thức, công khai mời chủ xe GoTV mang xe đến trung tâm dịch vụ kiểm tra, có sự tham gia của đại diện Vinfast, và truyền thông- nếu cần
1. Nếu xe thật sự có lỗi như clip : chấp nhận xử lý lỗi, kiểm điểm công khai trạm/nhân viên bảo hành lúc trước
2. Nếu xe không lỗi, hoặc lỗi do nguyên nhân từ độ chế : yêu cầu GoTV phải công khai đính chính, nếu cần đưa ra pháp luật tội vu khống
Quá trình xử lý nếu rõ ràng, minh bạch thì chắc chắn người đang xử dụng xe Vinfast, người tiêu dùng tiềm năng, cộng đồng mạng sẽ thấu hiểu và đượng nhiên uy tín, thương hiệu của hãng sẽ được đánh giá tốt hơn.
Cách PR đi vào lòng người không phải là cãi chày cãi cối. Mà là thấu hiểu, sửa sai nếu có
 
Hạng B2
14/12/14
166
160
53
32
Xác nhận
confirm
hiện đại <--> hại điện...
dùng toy là ăn ngon ngủ yên --> "có sức cày" kiếm tiền gồi.
mà các bác bên "hội F xì nhớt", "hội F nguy cơ bể hộp số"... thấy dán logo, dán decal chạy ầm ầm ngoài đường mà sao không ông nào bị gì, lạ nhở ;);););)
Đồng quan điểm anh em Ford nhà mình còn dán decal đi diễu hành post ₫ầy YouTube lun kìa.. thiệt dịch vụ thế này.. xe có ngon cở nào e cũng ko dám chạy
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook