Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_VF-2.jpg

Để tạo nên sự độc đáo và khác biệt, chiếc VinFast Lux A2.0 đã được một đơn vị độ đèn nổi tiếng ở TP.HCM độ theo phong cách đèn của siêu sang Rolls-Royce Ghost. Sau khi hoàn thiện, chiếc VinFast Lux A2.0 này đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng người chơi xe.


OS_VF-6.jpg


Sau một thời gian sử dụng, để làm đẹp và đổi mới cho chiếc VinFast Lux A2.0 của mình. Anh Nguyễn Khắc Trung – Chủ đơn vị độ đèn Khắc Trung ô tô đã quyết định độ lại đèn pha chiếc VinFast Lux A2.0 theo phong cách đèn pha của siêu sang Rolls-Royce Ghost.

Chiếc VinFast Lux A2.0 này đã được sửa đổi lại phần đầu xe. Đèn pha phong cách siêu sang Rolls-Royce Ghost được anh Nguyễn Khắc Trung lên ý tưởng và tiếng hành “mổ xẻ” phần đầu xe, cắt chế đắp tạo hình cái cản trước và sơn lại.

OS_VF-24.jpg


Sau đó xe độ đèn pha cấu hình 4 Bi-Laser, độ lại mặt mica đèn mới. Độ thêm LED viền khung mặt đèn và 4 chụp LED mẫu xe Volkswagen. Một số chi tiết đòi hỏi phải được chế tác hoàn toàn bằng tay. Theo anh Nguyễn Khắc Trung chia sẻ, bộ đèn này làm lại mất tầm 15 ngày với tổng chi phí khoảng 80 triệu đồng.

OS_VF-23.jpg


Sau khi hoàn thiện, chiếc VinFast Lux A2.0 của anh Nguyễn Khắc Trung thêm ấn tượng và cá tính và khác biệt hơn nhiều với kiểu dáng “zin” nguyên bản. Trước đó, anh Nguyễn Khắc Trung đã nâng cấp chiếc VinFast Lux A2.0 của mình với chi phí hơn 400 triệu đồng, bao gồm cả dàn âm thanh được nâng cấp.

Những món mà anh Nguyễn Khắc Trung trước đó đã nâng cấp cho “vợ hai” VinFast Lux A2.0 bao gồm hệ thống phanh (heo & đĩa phanh) từ thương hiệu phânh Brembo, trong khi đó “dàn chân” đi bộ mâm HRE, vô bộ phuộc GFforce, nâng cấp mặt ca lăng theo phong cách VinFast SA bản President. Độ lại dàn bodylip và remap lại, gắn thêm thanh Strutbar và nhiều nâng cấp hơn nữa.

OS_VF-28.jpg
Chiếc VinFast Lux A2.0 trước khi độ đèn Rolls-Royce Ghost
Hy vọng chiếc VinFast Lux A2.0 được độ lại đèn theo phong cách Rolls-Royce Ghost này sẽ là một gợi ý dành cho những ai đang sử dụng dòng xe VinFast Lux A2.0 muốn thay đổi sang phong cách mới mẽ và độc đáo hơn với chi phí chỉ vài chục triệu đồng.

VinFast Lux A2.0 là một dòng sedan khá ăn khách trên thị trường. Xe có giá bán niêm yết từ 1,1 – 1,3 tỷ đồng (chưa ưu đãi giảm giá), được phân phối tổng cộng 3 phiên bản (Tiêu Chuẩn, Nâng Cao và Cao Cấp).

OS_VF-30.jpg


Dòng VinFast Lux A2.0 được phát triển từ khung gầm của BMW 5 Series thế hệ cũ (F10), chính vì thế VinFast Lux A2.0 mang có cấu hình (máy 2.0L tăng áp, dẫn động cầu sau) và kích thước khác biệt so với nhiều mẫu sedan phổ thông hạng D trong cùng tầm giá, điều này giúp VinFast Lux A2.0 trở thành một lựa chọn lý tưởng trong tầm giá.

OS sẽ sớm gửi tới các bác hình ảnh chi tiết và video về VinFast Lux A2.0 độ đèn phong cách Rolls-Royce Ghost này của bác Khắc Trung Ô Tô.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
18/5/20
707
1.017
93
Đúng nghĩa chơi xe. Em thì chỉ nghĩ là xe để chạy thôi chứ không phải để chơi. Chơi thì em chơi đàn.
 
  • Like
Reactions: Gold Advertising
Hạng C
9/4/14
840
969
93
TPHCM
Dòng Lux mắt đèn nhỏ và đặt thấp nếu nâng mắt đèn lên cao 1 chút sẽ cân đối hơn
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.287
113
35
Wow,, thật ko thể tin nỗi,, thật tuyệt vời,,