Hạng D
2/3/11
2.435
29.400
113
Nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra sự việc tài xế đã đánh lái xe và đỗ ở ven đường. Ngọn lửa bùng lên nhanh, thiêu rụi chiếc ôtô 7 chỗ. Người trong xe không kịp thoát ra ngoài.

Nghe vô lý nhỉ!
 
  • Like
Reactions: dongde and nta139
Hạng D
3/9/08
4.594
47.003
113
Nền nhiệt báo đăng 38độ thì đâu có cao.?
Trong Nam mùa tháng 4 kẹt xe, xe báo 41độ bên ngoài là chuyện bth mà.
 
Hạng C
13/6/14
551
14.877
93
Nền nhiệt báo đăng 38độ thì đâu có cao.?
Trong Nam mùa tháng 4 kẹt xe, xe báo 41độ bên ngoài là chuyện bth mà.
Ngoải đó anh đi mùa này kinh khủng lắm, nếu đo thực sự ở trên lộ phải cỡ trên 50 độ với nhiệt kế xe hơi.
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng C
18/7/11
755
1.264
93
có một số nước Phi Châu có nhiệt độ thấp hơn VN nhe anh , cháy không kịp thoát thân thì hơi vô lý , bất kỳ sự cháy nào cũng phải có thời gian để đạt đến nhiệt độ cháy , trong lúc đó thì nó phải có sự bất thường trong vận hành rồi , cháy nhanh chỉ có tạt xăng mới cháy nhanh hoặc là vụ nổ bom , ca này có nghi vấn

có khi nào vừa cháy cái chập điện các cửa xe khóa hết anh kia không thoát ra được ?
 
Hạng B2
22/11/20
448
11.252
93
Giờ người chết thấy báo đăng tình trạng than hoá, điều tra hơi phê nhỉ
 
Hạng C
20/3/17
937
14.872
93
có khi nào vừa cháy cái chập điện các cửa xe khóa hết anh kia không thoát ra được ?
hóng chuyên gia về cơ cấu khóa xe bmw vào cho vài gợi ý , nhưng thường thì khi lock cửa thì có vẻ nó được cấp nguồn cho một cuộn hút để tách cơ cấu cơ khí của tay nắm cửa hoặc chốt mở khóa , vậy nếu nó bị chập nguồn thì nó phải mất điện thì cuộn hút đó auto mất điện và theo logic thì nó hoàn toàn có thể mở được bằng lẫy cơ khí bình thường , thực tế em thấy mấy vụ chập điện cháy xe đều mở cửa được hết ,kể cả có cháy phừng phừng ở khoang máy , vụ này hơi lạ
 
Hạng F
16/7/15
6.298
25.195
113
hóng chuyên gia về cơ cấu khóa xe bmw vào cho vài gợi ý , nhưng thường thì khi lock cửa thì có vẻ nó được cấp nguồn cho một cuộn hút để tách cơ cấu cơ khí của tay nắm cửa hoặc chốt mở khóa , vậy nếu nó bị chập nguồn thì nó phải mất điện thì cuộn hút đó auto mất điện và theo logic thì nó hoàn toàn có thể mở được bằng lẫy cơ khí bình thường , thực tế em thấy mấy vụ chập điện cháy xe đều mở cửa được hết ,kể cả có cháy phừng phừng ở khoang máy , vụ này hơi lạ
chuột cửa mà toi thì không mở cửa được đâu anh; nên nếu lỗi phần điện (chuột cửa không có điện) thì khả năng không mở được cửa là có...

lux sa bốc cháy khi đang đậu ! người thoát không kịp hoá thành than !
nghe nói nhiệt độ ngoài trời lúc đó rà rất cao . có thể là nguyên nhân ?

nghe nói bmw xài rất nhiều đồ nhựa trong khoang máy, mà khoang lại kín không thoáng như xe nhật. đến cái bơm nước động cơ mà còn làm bằng nhựa !
https://zingnews.vn/xe-7-cho-boc-chay-nguoi-ben-trong-khong-kip-thoat-ra-post1328826.html
ủa, bài báo nói xe đang chạy, tx tấp vào lề và đi luôn.. (thấy có gì đó kỳ kỳ ...)
lẻ ra ngừng ngay lập tức, tông cửa chạy thì khác rồi...
 
  • Like
Reactions: rottie and Elec001
Hạng C
21/7/20
864
10.187
93
Ngoải đó anh đi mùa này kinh khủng lắm, nếu đo thực sự ở trên lộ phải cỡ trên 50 độ với nhiệt kế xe hơi.
mới về quê miền trung, nhiệt độ trong nhà đo dc là 38-39 độ C. Ko giám mở cửa luôn :D
Nên nếu ở ngoài đường mức nhiệt như trên bài báo thì chưa phải là khắc nghiệt.
 
Hạng D
2/6/11
1.492
66.454
113
chuột cửa mà toi thì không mở cửa được đâu anh; nên nếu lỗi phần điện (chuột cửa không có điện) thì khả năng không mở được cửa là có...


ủa, bài báo nói xe đang chạy, tx tấp vào lề và đi luôn.. (thấy có gì đó kỳ kỳ ...)
lẻ ra ngừng ngay lập tức, tông cửa chạy thì khác rồi...
"đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho hay bước đầu xác định đây không phải vụ tai nạn hay sự cố giao thông. Trước khi bốc cháy, chiếc xe được nam tài xế chủ động đỗ ở lề đường, không lưu thông."
Chắc tự sát quá.
 
  • Like
Reactions: rottie and nta139