Ngon,cái này giải quyết được khâu ngại sạc tại nhà và vận hành tiện lợi nếu có trạm đổi pin.Nếu đổi pin thuận tiện thì chấp nhận phí cao hơn chút để thay thế việc sạc tại nhà cũng ok
Này nhìn ổn hơn mấy con xanh 2b đang chạy ngoài đường. Yên ngắn ngủn nhìn tưởng người sau sắp lọt kCon này phù hợp cho những ai chạy dịch vụ.
Mức giá dành cho bộ pin phụ thứ hai là 5 triệu đồng anhĐùa bác, cục sạc thường đã 2.5 củ, pin bèo cũng 10 củ đổ lên
“Không thể vì một người chạy xe cũ, xả khói đen tiết kiệm được một đồng mà khiến hàng nghìn người khác phải chịu ô nhiễm, tốn kém chi phí điều trị.”Học sinh lớp mấy hoặc bao nhiêu tuổi mới được sử dụng? Xe điện thiết kế cho dân công sở, học sinh, đi chợ. Còn dân lao động chịu ảnh hưởng nhiều nhất thì thấy không phù hợp. Chờ đến t6/2026 xem sao rồi tính tiếp.
Lãnh đạo đã nói vậy rồi anh, giờ tất cả dành cho giới tinh hoa nhé, dân lao động tự đi xe đạp thôi :v
Hoặc xe ngựa cũng được nha anh
Pin rời là đúng rồi, xu hướng 100% sẽ chuyển đổi từ từ sang pin rời. Đi nội đô chỉ cần ghé trạm đổi pin 30s là xong.
Nhiều bãi đỗ xe cấm sạc pin rồi, giờ chỉ cần gửi xe thôi, xách pin đi khu vực khác
Nhiều bãi đỗ xe cấm sạc pin rồi, giờ chỉ cần gửi xe thôi, xách pin đi khu vực khác