Hạng D
24/4/17
2.152
1.796
138
35
Tau ới tau…. Càng ngày càng đội lốp bành trướng
 
  • Haha
Reactions: ali333
Hạng D
22/1/19
4.937
10.543
113
View attachment 3309757View attachment 3309757tầm 300km giá 300-330tr ok hơn nhỉ

vì chở hàng nên sẽ còn chạy dc 200-250km tuỳ hàng nặng nhẹ :)
Đúng là 150km thì hơi hẻo. Nên có thêm phiên bản cho range xa hơn để phục vụ đa đối tượng. Bản 150km này cũng sợ khó bán cho khách có nhu cầu bào trong thành phố, vì chở hàng thì người ta cần chạy liên tục. 150km lý tưởng thì thực tế chất hàng lên nữa chắc loanh quanh 100km. Sáng mở mắt ra chạy 2 cuốc là phải lo kiếm chỗ sạc pin rồi ...
 
  • Like
Reactions: npt
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.654
2.640
113
49
TP.HCM
Chúc mừng Vinfast. Chiếm luôn phân khúc tải nhẹ đô thị nhé.
Bữa giờ em cứ nghĩ nếu Vinfast làm con kiểu như VF3 loại 5 cửa bằng cách kéo dài con VF3 loại 3 cửa ra, dựa trên khung gầm, pin và động cơ của VF5 thì chắc sẽ bán chạy. Vì VF3 trần cao thoáng ngồi lái thấy không bí.
Nhưng giờ Vinfast ra em này, xe như VF3 dạng van. Kiểu đi bụi ngủ bụi bằng cái sàn xe phía sau cũng hay, lại k phải nổ máy bật máy lạnh như xe xăng.
Pin thấy gần bằng pin VF3 nhưng quãng đường thấp hơn nhiều chắc do tải nặng.
 
Hạng C
30/5/20
597
726
93
Hà Nội
requatroi.com
con này vứt đi nếu so với SUZUKI van. Cái họ nhắm tới là quả đường sắt cao tốc vay của chính phủ (người dân) mấy chục tỷ đô, không trả lãi 35 năm, cho khai thác 99 năm, được định giá vé, đất đai quanh tuyến đường sẽ được xây dựng kia kìa. Xe pháo gì tầm này :D
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
25/8/23
3.975
2.203
113
Con này chỉ dành cho đối tượng mua làm quầy hàng di động thôi. Vinfast nên ra thêm dòng cao hơn pin trâu hơn để độ mobihome, lâu lâu đưa gia đình đi dã ngoại ngoài trời thì hết nấc. Đi xe điện thích nhất tích năng cắm trại, mở máy lạnh lấy gió ngoài chợp mắt an toàn, chứ không bị ngộp khí CO như xe xăng thải ra xung quanh xe
Sẳn VF3 làm thêm thôi, xe to hơn 7 chổ đã có rồi, đăng ký tải thì giảm thuế.