Thớt này nói xấu Vinfest mà sao còn chưa bị xoá?
2 năm nay, anh Vượn bỏ qua việc nhổ cỏ dại rồi
Ảnh làm ăn bình thường có chi tố anh.vậy thì chỉ cần Tố anh Vượng ăn tiền Ngân sách Quốc gia của Người Việt Nam là đủ hạ VinFast,
khỏi phải nói dài dòng,
mà VinFast có Kẻ thù không anh?
Ảnh làm ô tô thì phải nhập từ A tới Á về nên hao tổn dự trữ $ thôi, trong khi tiền của ảnh thu về toàn là VND.
Ảnh làm ăn bình thường có chi tố anh.
Ảnh làm ô tô thì phải nhập từ A tới Á về nên hao tổn dự trữ $ thôi, trong khi tiền của ảnh thu về toàn là VND.
hiện nay có Quốc gia nào cấm hoặc hạn chế cấp phép cho Doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa về để bán trong nước không anh ?
Ủa nay mới thấy thớt này, mình đăng trùng bên kia với bài báo này. Cảm ơn chủ thớt.![]()
The VinFast VF8 Is Simply Not Ready For America
I took out my phone and began frantically taking pictures of my passport as the hundred-person-plus customs line inched forward. “You’ll get your passport back a little later,” someone at the head of the line told me. ”They’re going to hold on to them for a while.”jalopnik.com
"Maybe. Tesla, Rivian, and Lucid have had their struggles making cars, but at the end of the day their products are very good. By comparison, VinFast’s efforts feel almost like early Hyundai and Kia; cheap, unrefined, underdeveloped, and not competitive. It took decades for the Korean automakers to shake that reputation; I don’t know if VinFast, or any brand that hopes to break into the mainstream, can afford to come out of the gate in 2022 without a home run."
"As of this writing, VinFast says the first 999 US-market VF8s are on a boat that left Vietnam on November 25, en route to the United States. But according to a VinFast representative, the cars have not yet received CARB EO certification, which is required before vehicles can be delivered to customers in California or any other state that follows California’s vehicle regulations."
"Every brand works to control the narrative around its products. It’s why every major automaker engages in the same basic practice: flying journalists to a scenic location to wine and dine them and let them drive brand-new cars on a vetted route to write about the experience. But the way VinFast, and in turn Vingroup, handled that task felt maybe a little threatening."
tới mai nếu VF chưa trả lời cho em, em sẽ lên clip lên mạng nhờ bạn bè bên Mỹ share, nói mọi người dừng nhận xe không chạy xe ra đường để đảm bảo an tính mạng cho mình và những người xung quanh
Cấm thì không nhưng hạn chế chắc chắn có á.hiện nay có Quốc gia nào cấm hoặc hạn chế cấp phép cho Doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa về để bán trong nước không anh ?
Tóm lại em chỉ đang hỏi từ khi làm ô tô, ảnh đã sử dụng hết bao nhiu $ thôi mà, anh biết thì trả lời.
Cấm thì không nhưng hạn chế chắc chắn có á.
Tóm lại em chỉ đang hỏi từ khi làm ô tô, ảnh đã sử dụng hết bao nhiu $ thôi mà, anh biết thì trả lời.
Doanh nghiệp bị hạn chế nhập khẩu, thì các nước khác trong khối làm ăn chung với nhau có cho Việt Nam xuất khẩu bình thường vào các nước đó không anh?
nghĩ khôn lỏi thì chỉ ở một mình thôi anh
Thà như anh Dương Thaco lại hay, lắp ráp thì nói mẹ là lắp ráp, chẳng ai chửi làm gì
Chứ nhập từ A tới Á rồi dán mác “sản xuất” mình thấy có gì đó ko đúng cho lắm
Chứ nhập từ A tới Á rồi dán mác “sản xuất” mình thấy có gì đó ko đúng cho lắm
anh nên phân tích bài của ông nhà báo kia ở góc độ kỹ thuật để phản biện cho CNLer rõ hơn đi!Giỡn hoài anh, mấy a trên này cho là trình độ sản xuất của a gà ngang với a Vượng đó nha anh