Phải nói là Vin, không chỉ Vin Grand Park mà toàn bộ Vin ở VN trong khoảng 6 năm nay gần như thất bại toàn tập. Một dạng bluechip nhưng hạng bét trên thị trường.Ông nào hốt đc Stu đời đầu chưa tới 1 tỏi, giờ bán 1 tỏi 5 rồi
1PN+ trước cũng cỡ 1,4 tỏi, giờ bán ngót ngét 2 tỏi
Trong list bác kia đưa ra thì RB cùng tuổi với Jamila, vốn ít hơn nhưng lời y chang.
Còn qua Ori thì S7-8-9 còn đỡ đỡ chút, chứ S6-10 ai mua lúc đó giờ xanh cỏ![]()
Riêng nhắc đến Vin thì sale nên khoe tiện ích, quy hoạch, tiến độ, pháp lý, chứ đôi co với khách hàng về hiệu suất đầu tư thì chắc chắn sale chỉ có nước cúp đuôi chạy.
Chính vì thất bại thảm hại, nên sale chỉ có thể đem Vin Central Park, Vin Long Biên... ra làm ví dụ, nhưng dự án này đã hơn chục năm rồi.
Công nhận đội sale Vin giỏi, vì dự án nào cũng lỗ sặc mà vẫn bán được hàng mới, hoặc dân VN quá dễ tính
Tôi không rành chiêu của VIN, nhưng có 1 chiêu là: họ chủ động nâng giá qua từng đợt mở bán. Thế nên, người mua đợt đầu và người tìm hiểu sẽ thấy giá bán tăng 10% -20% sau khoảng 1-2 năm...
Chiếu khấu cho sales của VIN cao hơn thị trường (2-2,5% so với 1% thông thường). Sales BĐS không mặn mà bán lại, trừ khi có khách hỏi trực tiếp, hoặc không có căn từ sàn bán.
Chiếu khấu cho sales của VIN cao hơn thị trường (2-2,5% so với 1% thông thường). Sales BĐS không mặn mà bán lại, trừ khi có khách hỏi trực tiếp, hoặc không có căn từ sàn bán.