Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    185
Tập Lái
19/6/19
19
13
3
33
Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 sau 2 năm chờ đợi thì cũng đã sắp bắt đầu khai nòng vào ngày 23/6/2019 này! Bên cạnh về việc tìm hiểu quy mô, giá bán, và cách thức triển khai bán hàng của Vingroup thì đa phần nhà đầu tư ít ai quan tâm đến yếu tố nguy hiểm trong thị trường lúc này? Vậy sao lại nguy hiểm Hậu Nguyễn xin mời anh chị đọc bài viết dưới đây?

z1424608072249_87c9de8fd6e0597a070568bc6b423740.jpg

Về cơ bản những dự án của Vingroup phát triển thì chúng ta không cần bàn cãi về quy mô và chất lượng nữa. Nhưng vấn đề ở đây là khi đứng một khía cạnh nhà đầu tư anh chị cần phai xác định được cơ bản nhất là: MỤC TIÊU. Sau đấy anh chị nên phân tích Cơ hộirủi ro!
Ở dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đa phần khi nhắc đến thì hơn 70% là khách hàng nói đến là mua đầu tư. Vậy bản chất của đầu tư là gì? Một sản phẩm không có giá trị có tạo ra lợi nhuận được hay không? Câu trả lời là có nếu nó bị người ta truyền thông sai đi.
Vậy Vinhomes Grand Park quận 9 có tạo ra được giá trị không? Đương nhiên là có nhưng không phải ngay thời điểm này mà là từ 3-5 năm tiếp theo. Cái hay của Vingroup là tạo được giá trị cộng đồng, mà nơi nào có cộng đồng phát triển thì giá bất động sản sẽ tăng theo.
Theo tôi được biết thì trong 70% khach đầu tư Vinhomes Grand Park quận 9 thì có hơn 60% số đó là muốn lướt sóng chứ không đầu tư theo kiểu tạo ra giá trị

z1424608077666_633d8ca078e61ade01cd72b80a3160aa.jpg

Vậy tóm lại với Vinhomes Grand Park quận 9, Hậu Nguyễn xin chia ra 2 kiểu nhà đầu tư cơ bản:
  1. Nhà đầu tư dài hạn ( đầu tư về giá trị)
  2. Nhà đầu tư ngắn hạn (lướt ván, sóng) gọi nôm na là đầu cơ. Có thể hiểu khái niệm cơ bản nhất là đầu cơ có nghĩa là đầu tư vào cơ hội của 1 nhóm đâu tư. Có nghĩa là lợi dụng nhu cầu đầu tư của mấy ông thấp hơn.
Vậy sự nguy hiểm ở đây là gì? Trước tiên để hiểu rõ về Vinhomes Grand Park quận 9 và có lối đi Chuẩn ở đây anh chị cần hiểu trước 2 khái niệm. Hậu Nguyễn xin lấy 1 ví dụ cho anh chị dễ hiểu, 2 khái niệm này là: FUDFOMO. Vậy 2 khái niệm này có liên quan gì?
  • FOMO nghĩa là sợ hãi sẽ bị bỏ lỡ điều gì
Có nghĩa là khi thị trường khi đó đang tăng trưởng rất mạnh do đó các nhà đầu tư mới không có đủ thời gian để tìm hiểu về nó, rất nhiều người đã kiếm được lợi nhuận nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn, do vậy các nhà đầu tư mới không muốn bỏ qua dịp này và đã mua các sản phẩm với giá cao, khi thị trường tụt dốc thì rất nhiều người đã phải bán tháo và từ bỏ thị trường.
  • FUD nghĩa là sợ hãi, không chắc chắn không có thông tin
Tất cả thông tin khi bạn thu thập được đến từ các tin tức giả mạo, các tài khoản giả mạo. Đó là các tổ chức tài chính cố tình tạo ra FUD để làm giảm giá BĐS như quy hoạch trái phép, chủ đầu tư mất uy tín để họ mong muốn mua vào với giá thấp. Do vậy bạn phải tìm hiểu nhiều luồng thông tin trước khi quyết định có bán ra BĐS bạn đang nắm giữ khi có FUD xảy ra hay không. Hãy nhớ rằng, ngay cả các tổ chức tài chính lớn trên thế giới cũng áp dụng phương pháp này.
Trên đây là hai khái niệm anh chị cần phải nằm lòng trước khi xuống tiền dự án Vinhome Grand Park quận 9. Nếu anh chị không nắm rõ quy luật cuộc chơi thì anh chị sẽ trở thành món mồi ngon cho người khác. Nhất là với Vinhome Grand Park quận 9 được khách hàng chờ đợi suốt 2 năm trời
….còn tiếp
Kỳ 2: Xác định mục tiêu khi đầu tư Vinhome Grand Park quận 9. Kiếm bao nhiêu %? ( vào ngày 22/6/2019)
haunguye.org
 

Attachments