Thấy các a cỡ nào cũng nói được; hồi đầu kêu sa bàn đường to, sẽ đi thoải mái nối cao tốc, VĐ đồ; chửi các vùng khác kẹt xe khói bụi; cái giờ nhìn VGP kẹt xập xình thế kia thì lại khen tốt. Hay 
Anh nên rạch ròi rõ vấn đề, khu đô thị nó 270 ha, đường xá bên trong to rộng, nhiều con đường. Việc cư dân sinh hoạt, vui chơi, giải trí phần lớn cũng chỉ nằm trong khu đô thị. Do đó, họ phần lớn tận hưởng ko khí thoáng mát trong lành trong đây, chứ ko phải là ở ngoài Nguyễn Xiển, Nguyễn Văn Tăng.Thấy các a cỡ nào cũng nói được; hồi đầu kêu sa bàn đường to, sẽ đi thoải mái nối cao tốc, VĐ đồ; chửi các vùng khác kẹt xe khói bụi; cái giờ nhìn VGP kẹt xập xình thế kia thì lại khen tốt. Hay![]()
Việc đi làm, đi học thì di chuyển ra các đường bên ngoài , với điều kiện đường xá như hiện tại kẹt vào giờ cao điểm là điều tất yếu. Nó cũng giống các cung đường ở gv, tp, tn thôi. Tuy nhiên, đa số dân ở ~ quận này sống trong hẻm chó ỉa, ko khí ngột ngạt, ko có ko gian sống thoải mái đúng nghĩa.
Mấy anh đó làm sales ko tâng bốc lên làm sao đẩy đc hàng ra . Chứ ngồi nói lên sự thật thì chắc sales bốc cức bỏ vô mồm ahThấy các a cỡ nào cũng nói được; hồi đầu kêu sa bàn đường to, sẽ đi thoải mái nối cao tốc, VĐ đồ; chửi các vùng khác kẹt xe khói bụi; cái giờ nhìn VGP kẹt xập xình thế kia thì lại khen tốt. Hay![]()
Việc kẹt xe ở NX, NVT là 1 chuyện tất yếu sẽ phải xảy ra. Điều này ai cũng có thể đoán được. Chỉ có anti là ko, vì trước đây họ cho rằng nơi đây thành khu Đô thị Ma, ko người ở thì làm gì có ai đi mà kẹt xe!!!
Sắp tới, những lý lẽ dùng để công kích khu Đô Thị của anti sẽ là mật độ đông, tạp nham, ý thức kém của cư dân. Những vấn đề phát sinh hàng ngày khi ở chung cư sẽ được anti đem về chỉa trích đâm chọt.
Khi công viên đông nghẹt người vui chơi, anti sẽ dùng những hình ảnh xấu xí như việc xả rác, vài hành vi vô ý thức của 1 bộ phận nhỏ cư dân để ra sức dìm hàng công viên, hay lại dùng trò áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác khi bảo rằng công viên cùi, chả có ji, loè thiên hạ
Anti sẽ bắt đầu tập trung tới vấn đề mật độ đông, và dựa trên những lập luận thiếu khoa học, thiếu khách quan để áp đặt quan điểm cho rằng kđt sẽ bị ô nhiễm sau khi hoàn thành.
Sắp tới, những lý lẽ dùng để công kích khu Đô Thị của anti sẽ là mật độ đông, tạp nham, ý thức kém của cư dân. Những vấn đề phát sinh hàng ngày khi ở chung cư sẽ được anti đem về chỉa trích đâm chọt.
Khi công viên đông nghẹt người vui chơi, anti sẽ dùng những hình ảnh xấu xí như việc xả rác, vài hành vi vô ý thức của 1 bộ phận nhỏ cư dân để ra sức dìm hàng công viên, hay lại dùng trò áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác khi bảo rằng công viên cùi, chả có ji, loè thiên hạ
Anti sẽ bắt đầu tập trung tới vấn đề mật độ đông, và dựa trên những lập luận thiếu khoa học, thiếu khách quan để áp đặt quan điểm cho rằng kđt sẽ bị ô nhiễm sau khi hoàn thành.
Mình mua chung cư cũng một phần có chỗ để ô tô và đường đi thoáng. Ít cũng phải 6 làn xe,khu mình ở thì 12 làn xe.Có lẽ VGP sẽ là đô thị (nhiều người kỳ vọng thì phải) đầu tiên mà vị trí xấu, đường đi không dành cho xe ô tô. Mình đi ô tô qua đó vài lần thấy ô tô đi đường như thế cực quá, không sướng như đi Mai Chí Thọ, hay XLHN,Phạm Văn Đồng,Nguyễn Văn Linh ... Tương lai ô tô sẽ rẻ dần, nhiều nhà sẽ có ô tô hơn nhất là ở vùng ven SG.
đâu phải ai cũng có tiền như bác. kkMình mua chung cư cũng một phần có chỗ để ô tô và đường đi thoáng. Ít cũng phải 6 làn xe,khu mình ở thì 12 làn xe.
Mình không mua không cuồng Vin, nhưng hồi đó cũng đoán chắc Vin sẽ làm các tuyến Shuttle Bus để giải bài toán kết nối.
Nay thì điều mình đoán là chính xác:
redhub.vn
Nay thì điều mình đoán là chính xác:

Tuyến xe buýt điện Vinhome Grand Park - Thông tin mới nhất 2020!
Tuyến xe buýt điện Vinhome Grand Park đã được bộ GTVT đồng thuận và triển khai chạy thử 15 tuyến ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Hình này tụi anti photoshop chắc luôn
Attachments
-
143,4 KB Đọc: 6
-
239,9 KB Đọc: 6