Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    185
Hạng D
4/5/15
4.006
21.423
113
Sống ở Vinhomes Grand Park, mình cũng yên tâm hơn về khoản đứa đón con đi học, mỗi buổi sáng đều có xe của nhà trường đến đón và đưa con. Nhà ở Vinhomes đi xe Vinbus học ở Vinschool đồng bộ như này quá tiện rồi.
Đây mới là những yếu tố quan trọng và thiết thực nhất mà mình phải đối mặt hằng ngày. Nên phải ưu tiên việc thuận tiện, an toàn lên hàng đầu. Và VGP đã đáp ứng tốt điều đó.

Ai đâu cứ đòi nhà gần trung tâm mà sáng nào cũng phải lo dậy sớm chở con đi học, rồi kẹt xe giờ cao điểm, dừng chờ đen xanh đèn đỏ, cho con hít bao nhiêu là khói bụi, ảnh hưởng sức khoẻ lâu dài. Mà đâu phải ngày 1 ngày 2, nó là việc lặp đi lặp lại mỗi ngày, tháng này qa tháng nọ, năm này qua năm khác. Có khi liên tục cả chục năm. Đặt lên bàn cân so sánh thì sẽ thấy cái nào lợi hơn cái nào rồi.
 
lkl confirmed
Tập Lái
26/11/22
10
21
3
Kg hẳn đúng đâu a.

Đứa bạn làm chung hôm nay mới chia sẻ với mình, trước giờ giấu, nó cũng đẩy thành công 1 căn Rainbow. Lỗ theo đúng nghĩa đen. Kg ở do xa, cho thuê quá rẻ mà phải đầu tư nội thất. Rao miệt mài, từ lời chút, sang huề, sang lỗ, cả năm mới khớp đc.

Mình kg tiện hỏi thêm, cũng kg lấy 1 trường hợp điển hình để đánh giá thị trường, nhưng thông tin này đáng để ghi nhận về việc đầu tư lỗ căn hộ nơi đây.

Chuyện khu này đẹp nó cũng thừa nhận, đi kèm là quá xa và giao thông ngoại khu cực kỳ mệt mỏi, nguy hiểm.
khu này số lượng căn quá nhiều mà, còn chưa lấp đầy xong, làm sao đầu cơ mà lời được. Đợi lấp đầy xong thì nhà đã bắt đầu nứt tường, thấm mốc, xuống cấp rồi, không lời nổi đâu trừ khi đi buôn sỉ.
Hồi xưa tôi cũng cản đứa bạn mua. Mà cũng may, nó mua ở, không quan tâm lời lỗ, thôi kệ mịa nó.
 
  • Like
Reactions: alibabaxxx2000