Hix, chưa bao giờ trong đầu em có ý định chờ cái Metro này luôn. Xong được 1 line là thành phố ăn tiệc lớn rồi, mấy line còn lại chắc tầm 10-20 năm nữa chưa biết xong chưa đó Bác ThTra ơiVua xem lai ban do metro thi tuyen so 2 hinh nhu ko di doc theo MCT mà se di doc theo LDC và se theo DVC ra den Cat l'ai
Vay là VV ve lau ve dai ngon rui : cac bac cac mo xem cac tram cua metro so 2 ra thu thiem :Quang truong lon, Tran Nao, Binh Khanh, Thu thiem, Binh Trung, DVC, Cat lai
vay chac e se ve VV qua
![]()
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Dù sao phát hiện của bác Thanhtr cũng là tin vui nè. Em hy vọng sau khi line 1 hoàn thành, bà con sẽ kêu la làm tiếp mấy line kia để phát huy tác dụng của metro,khg thì quá lãng phí công trình thế kỷ. Mà line 2 từ CL ra Bến Thành chắc giải tỏa đỡ mệt hơn line 1. Và nhìn vị trí ga ở DVC thì em chắc là làm ngay trước VV và UBND q2 rùi. Bác Thanhtr qua đây đón đầu quá chuẩn 

Đúng rồi Mợ. Ngay ĐVC có trạm dừng thì chắc chắn trạm phải gần ngay UBND thôi. Cũng chính là phía trước VV mình
. Rõ như ban ngày rồi 
Xem xét hạn chế lượng hàng vào cảng Cát Lái
http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/137170/
http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/137170/
Hình này ai vẽ vậy taDù sao phát hiện của bác Thanhtr cũng là tin vui nè. Em hy vọng sau khi line 1 hoàn thành, bà con sẽ kêu la làm tiếp mấy line kia để phát huy tác dụng của metro,khg thì quá lãng phí công trình thế kỷ. Mà line 2 từ CL ra Bến Thành chắc giải tỏa đỡ mệt hơn line 1. Và nhìn vị trí ga ở DVC thì em chắc là làm ngay trước VV và UBND q2 rùi. Bác Thanhtr qua đây đón đầu quá chuẩn![]()
Vua xem lai ban do metro thi tuyen so 2 hinh nhu ko di doc theo MCT mà se di doc theo LDC và se theo DVC ra den Cat l'ai
Vay là VV ve lau ve dai ngon rui : cac bac cac mo xem cac tram cua metro so 2 ra thu thiem :Quang truong lon, Tran Nao, Binh Khanh, Thu thiem, Binh Trung, DVC, Cat lai
vay chac e se ve VV qua
![]()
Vẩn đi dọc theo MCT đó bác,Trần nao là khúc giao vói MCT
Hạn chế thì thu ngân sách của HCM móm à mợ? Hạ tầng đủ các loại thì bắt thành phố tự chi trả, còn tiền thì thu sạch, chẳng chừa chút nào. Mợ mà có người quen làm ở các sở ngành của TP, các chương trình nào triển khai khắp cả nước, phần của TP thì bảo tự lo do TP giàu, còn tiền thì các phần thu vượt ngân sách không được để lại.Xem xét hạn chế lượng hàng vào cảng Cát Lái
http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/137170/
Hình Metro ở trên chắc là do ... thằng CĐT dự ớn nào đó thuê vẽ

Metro line 2 chỉ làm giai đoạn 1 Tham Lương đến Bến Thành thôi. Giai đoạn 2 thì ... chưa có kế hoạch cụ thể và chưa biết bao giờ làm.

Metro line 2 chỉ làm giai đoạn 1 Tham Lương đến Bến Thành thôi. Giai đoạn 2 thì ... chưa có kế hoạch cụ thể và chưa biết bao giờ làm.
nếu TPHCM và Bà Rịa giằng co khó quá thì chắc sẽ làm cái nàyHạn chế thì thu ngân sách của HCM móm à mợ? Hạ tầng đủ các loại thì bắt thành phố tự chi trả, còn tiền thì thu sạch, chẳng chừa chút nào. Mợ mà có người quen làm ở các sở ngành của TP, các chương trình nào triển khai khắp cả nước, phần của TP thì bảo tự lo do TP giàu, còn tiền thì các phần thu vượt ngân sách không được để lại.
Hiện nay, Cảng Cát Lái tại Quận 2, TPHCM đang bị quá tải, và hồi tháng 5-2015, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã phải ký hợp đồng thuê cơ sở hạ tầng tại cảng Phú Hữu ở Quận 9 để đưa bớt hàng về cảng này nhằm giảm tải cho cảng Cát Lái. Ngoài ra, Tân Cảng Sài Gòn đã được Bộ GTVT chấp thuận cho xây dựng một cảng cạn tại xã Phú Thạch, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai với diện tích hơn 11 héc ta, công suất dự kiến đạt 150.000 TEU/năm để giảm tải cho cảng Cát Lái.
Chắc tầm nhìn thế hệ f2 bác ơiVua xem lai ban do metro thi tuyen so 2 hinh nhu ko di doc theo MCT mà se di doc theo LDC và se theo DVC ra den Cat l'ai
Vay là VV ve lau ve dai ngon rui : cac bac cac mo xem cac tram cua metro so 2 ra thu thiem :Quang truong lon, Tran Nao, Binh Khanh, Thu thiem, Binh Trung, DVC, Cat lai
vay chac e se ve VV qua
![]()
- Status
- Không mở trả lời sau này.